Tin tức sự kiện
Tự hào Việt Nam và những cái tên Việt xuất hiện tại Quảng trường thời đại danh giá
bên ngoài tòa nhà Thomson Reuters tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng của Mỹ, tại đây bất ngờ trình chiếu đoạn phim...
[KHỞI ĐẦU TUẦN MỚI ĐẦY NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC CÙNG A-CONECTION]
Tin tức A-Connection Group thay đổi địa điểm sau nhiều năm gắn bó, bắt đầu 1 hành trình mới của doanh nghiệp cũng sẽ được...
Xu hướng “thắt lưng buộc bụng” để sống chung với dịch của các doanh nghiệp
Sống chung với dịch Covid-19 và hạn chế những rủi ro, nhiều doanh nghiệp đi thuê văn phòng hiện đang cắt giảm chi phí, thuê...
Samsung, Vietnam Airlines, Shopee,… những thương hiệu tốt nhất Việt Nam
Theo khảo sát người tiêu dùng do YouGov Việt Nam vừa công bố, Samsung dẫn đầu danh sách các thương hiệu tốt nhất Việt Nam....
Apple đã sử dụng các chiến lược phân phối ra sao để trở thành số 1 trên thế giới?
Apple đã mất đến tận 43 năm để đạt được cột mốc nghìn tỷ USD. Nhưng bây giờ chỉ mất khoảng 1 năm để nhân đôi...
Vinamilk “bắt tay” cùng Kido, tạo ra sản phẩm “made in VietNam” vươn ra thế giới
Sử dụng công nghê Freshmax (công nghệ Asepic) và dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu tại nhà máy Vinamilk giúp nguyên...
“Feels Like Prada”- Mang thời trang cao cấp đến đường phố
Thương hiệu thời trang cao cấp Prada đã triển khai một chiến dịch OOH (quảng cáo ngoài trời) với tên gọi “Feels like Pr...
Triết lý kinh doanh bền vững của iBasic: 3 đời kinh doanh thời trang may mặc tại đất Sài Gòn
Sự thành công này không thể không nhắc đến Ông Calvin Lam - Co Founder nhãn hàng iBasic, đồng thời là CEO của American Fashion....
Giáng Sinh cận kề, Coca-Cola ra mắt chiến dịch mới theo nền tảng ‘Real Magic at Christmas’
“Real Magic at Christmas” bắt nguồn từ thông điệp đơn giản về niềm vui và sự hòa nhập trong mùa lễ hội cuối năm.
Bỏ qua sự ảnh hưởng của Covid-19, KFC vẫn nhận được sự quan tâm hàng đầu?
Khi đại dịch Covid-19 xảy ra và các thị trường của KFC cùng lúc phải đối mặt với một thách thức: buộc phải đóng ...