Tin tức sự kiện
Chiến lược marketing của Katinat: Hành trình chinh phục giới trẻ tại Sài Gòn
Chiến lược marketing của Katinat đã giúp thương hiệu này đạt được những thành công đáng kể. Qua đó, tạo nên một chỗ...
Chiến lược marketing mix của Coca Cola - Ông hoàng xây dựng thương hiệu
Chiến lược marketing mix của Coca Cola đã giúp tập đoàn này trở thành thương hiệu được yêu thích khắp thế giới. Đồng...
Chiến lược marketing của 30Shine - San bằng thị trường salon tóc nam giới
Chiến lược marketing của 30Shine đã giúp thương hiệu này thành công vang dội. Điều mà không phải salon tóc nam nào cũng làm...
Chiến lược 7P của Shopee - Hành trình marketing giúp xây dựng thương hiệu dẫn đầu ngành TMĐT
Chiến lược 7P của Shopee trong marketing giúp công ty tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng và tạo ra doanh thu cao.
Chiến lược marketing của The Coffee House và cách đánh bại đối thủ
Chiến lược phát triển marketing của The Coffee House đã đưa hãng cà phê này đã trở thành “kỳ lân” trong thị trường kinh...
Top 30 chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng 2023
Thưởng thức ẩm thực là nhu cầu của rất nhiều người. Vì thế, A-Connection xin giới thiệu chuỗi nhà hàng thương hiệu...
4 Chiến lược khác biệt hóa để phát triển thương hiệu 2023
Chiến lược khác biệt hóa để phát triển thương hiệu là điều không thể thiếu ở mỗi doanh nghiệp. Điều đó tạo được...
5 NẤC THANG xây dựng và phát triển thương hiệu 2023
Xây dựng và phát triển thương hiệu là việc quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Bởi nó đánh giá vị trí của nhãn hàng...
Chiến lược phát triển thương hiệu của Trung Nguyên - “Ông trùm” cà phê Việt Nam
Chiến lược phát triển thương hiệu của Trung Nguyên đã giúp doanh nghiệp này có một chỗ đứng vững chắc tại thị trường...
Chiến lược phát triển thương hiệu của Viettel - Gã khổng lồ ngành viễn thông Việt Nam
Chiến lược phát triển thương hiệu của Viettel đã đưa tập đoàn này vươn tầm thế giới. Dịch vụ của hãng được nhiều...