Tin tức sự kiện
Bí quyết thành công của “gã quái vật” công nghệ Elon Musk
Trên thương trường rộng lớn và đầy sóng gió, thực chất thì Elon Musk đã xây dựng được 4 công ty trị giá hàng tỉ USD...
Tương lai ngành ẩm thực Việt Nam sau làn sóng Covid-19 thứ 4 ra sao?
Cuộc khủng hoảng COVID-19 đã vĩnh viễn thay đổi hầu hết các chức năng của ngành nhà hàng: cách dự báo nguồn cung, sắp...
Điều gì xảy ra khi các thương hiệu hợp tác cùng nhau?
Nhìn thấy từ hiện tượng các Fan của BTS (nhóm nhạc thần tượng K-Pop) xếp hàng dài mua sản phẩm của McDonald’s với giá...
Một thay đổi nhỏ để tạo nên sự thành công cho Apple ngày nay
Steven Jobs được ca ngợi vì biến Apple từ một công ty có nhiều khó khăn thành một “cường quốc” trên thị trường toàn...
[Suy ngẫm] Người thành công có lối đi riêng và cần bỏ những thói quen tai hại này
Những điều đáng ngại là những thói quen này không ra những hậu quả xấu nhưng nó sẽ ảnh hưởng lâu dài trên con đường...
Thương hiệu của bạn đã chinh phục khách hàng bằng điểm “chạm” chưa?
Điểm chạm thương hiệu được xem là các tương tác hoặc giao tiếp, được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các...
Chiến dịch Marketing “thảm họa” của KFC
Ngoài việc sử dụng người nổi tiếng và các màu sắc mang tính biểu tượng thì những vấn đề mang tính xã hội cũng được...
Thương hiệu Việt lội ngược dòng “xướng” tên Biti’s
Vào thời điểm ra mắt, thị trường giày dép của Việt Nam chưa phát triển, thì thương hiệu Biti’s ra mắt và được xem...
7 nguyên tắc cốt lõi trong kinh doanh giúp cho Uniqlo trở thành thương hiệu toàn cầu
Uniqlo ban đầu là một công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản. Ngày nay, Uniqlo cung cấp...
Khởi nghiệp kinh doanh từ “Đế chế Louis Vuitton”
Khi nhìn các nhà sáng tạo của Louis Vuitton, có thể thấy họ là những người điều hành kinh doanh, và Bernard Arnault hiếm khi...