Mẫu thiết kế chiếu sáng phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp

Hầu hết các văn phòng làm việc hiện nay đều đã nâng cấp hệ thống chiếu sáng từ bóng đèn huỳnh quang lạnh sang các đèn màu ấm hơn và mọi người đều ngạc nhiên trước hiệu quả tức thì của sự thay đổi này với hiệu suất làm việc.

>>> Xem thêm: Xuất hiện mô hình văn phòng hoàn toàn mới được ví von là “nền tảng văn phòng mọi lúc mọi nơi đầu tiên trên thế giới”

 

Mẫu thiết kế chiếu sáng phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp

 

Toàn bộ không gian dường như ấm hơn và mắt mọi người bớt căng thẳng hơn khi mỗi ngày đều phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính. Ánh sáng gần tương đồng với ánh sáng tự nhiên sẽ tác động đến năng suất và tâm trạng của nhân viên, đồng thời làm cho không gian trở nên hấp dẫn hơn. Một số thủ thuật bố trí ánh sáng dưới đây sẽ giúp không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn:

 

Đèn bàn làm việc

Mẫu thiết kế chiếu sáng phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp

Bạn muốn nâng cấp văn phòng của mình thân thiện với môi trường nhất? hãy đầu tư một chiếc đèn bàn, chúng sẽ giảm nhức đầu, chói mắt và giảm bớt “hóa đơn” điện cho doanh nghiệp. Ngoài ra, đèn để bàn còn cung cấp ánh sáng vừa đủ cho bạn đọc, viết hay sử dụng máy tính.

Đèn bàn hiện nay có đủ hình dạng và kích cỡ để bạn lựa chọn. Một số loại đèn bàn hiện nay được sản xuất từ vật liệu tái chế và ít tiêu thụ năng lượng hơn rất nhiều so với các loại đèn truyền thống, rất thân thiện môi trường. Tìm hiểu thêm về Mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại nhất 2022.


 

Đèn mặt dây chuyền

Mẫu thiết kế chiếu sáng phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp

Hay đèn dây mang đến phong cách hiện đại, độc đáo cùng ánh sáng dịu nhẹ, rất lý tưởng treo phía trên các khu vực chung trong văn phòng. Bạn đang quan tâm đến mẫu đèn dây chuyền này cho công ty, hãy tham khảo mẫu đèn dây chuyền đom đóm hoặc đèn chùm thủy tinh.


 

Đèn sàn

Bạn đang băn khoăn không biết nên đặt gì bên cạnh những chiếc ghế dài đơn điệu? Thử tìm ngay một chiếc đèn sàn với đa dạng kích cỡ và màu sắc cho bạn lựa chọn trên thị trường hiện nay.

>>> Xem thêm: Gợi ý vị trí đặt văn phòng cho CEO hợp mệnh, kinh doanh thuận lợi

 

Mẫu thiết kế chiếu sáng phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp

 

Đèn sàn vừa cung cấp ánh sáng đủ cho người ngồi đọc sách, viết vừa tạo điểm nhất nổi bật cho một góc văn phòng làm việc thêm mới mẻ.


 

Đèn treo

Mẫu thiết kế chiếu sáng phòng làm việc trở nên chuyên nghiệp

Thay đổi thiết kế chiếu sáng phòng họp tại công ty? Với mẫu thiết kề đèn treo này sẽ làm diện mạo phòng họp hoàn toàn thay đổi theo hơi hướng vừa đơn giản vừa tinh tế nhưng vẫn cung cấp đủ ánh sáng cho các khu vực cần thiết. Bạn có thể điều chính tỷ lệ đầu ra giữa ánh sáng hướng lên và ánh sáng hướng xuống với loại đèn này.


 

Đèn thông minh

Nếu bạn đang muốn nâng cấp toàn bộ văn phòng làm việc, hệ thống đèn thông minh với ánh sáng rất tự nhiên có thể tự động thay đổi màu sắc và cường độ chiếu sáng phù hợp với các khung thời gian trong ngày sẽ cho phép nhân viên bạn được làm việc trong môi trường lành mạnh và hiệu quả hơn.

Loại đèn này sẽ tự động loại bỏ hàm lượng ánh sáng xanh lam vào cuối ngày và cung cấp ánh sáng ấm áp hơn vào ban đêm.