Bật mí 7 cách kiếm tiền trên Amazon cho thu nhập khủng

Amazon là sàn thương mại điện tử lớn nhất trên thế giới hiện nay. Sự phát triển của Amazon mang tới nhiều cơ hội kinh doanh mới không chỉ trên đất Mỹ mà còn qua các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. Vậy bạn đã biết cách kiếm tiền trên Amazon như thế nào chưa? 

Nếu chưa hãy cùng A-Connection tìm hiểu ngay 7 cách kiếm tiền trên Amazon cho thu nhập khủng ngay sau đây nhé.

>>>> Tham khảo thêm: 13 Bước lập kế hoạch kinh doanh cho dân khởi nghiệp

1. Bán các sản phẩm nhãn hiệu riêng trên Amazon

 

cách kiếm tiền trên Amazon

Khoảng 67% người bán trên Amazon sử dụng mạng Fulfillment by Amazon (FBA) điều hành công việc kinh doanh của họ bằng phương pháp này. Nhờ FBA, Amazon có thể phân phối sản phẩm của bạn, thường trong hai ngày hoặc ít hơn. Đây là cách các chủ sở hữu doanh nghiệp thương mại điện tử có thể niêm yết hàng hóa trên Amazon và kiếm tiền từ việc bán hàng.

Quy trình bán hàng này sẽ được thực hiện thông qua 3 bước sau: 

- Trước tiên, bạn có thể sử dụng một công cụ như Jungle Scout - nền tảng tất cả trong một để bán hàng trên Amazon.

- Tiếp theo, thật dễ dàng để tìm nguồn và sản xuất sản phẩm của bạn với sự trợ giúp của những nền tảng như Alibaba hoặc Supplier Database của Jungle Scout.

- Cuối cùng, sau khi đã tạo được sản phẩm của mình, bạn có thể bán sản phẩm đó trên Amazon bằng FBA. Bạn thậm chí không phải giao đơn hàng của mình!

2. Tham gia mạng lưới Affiliate của Amazon

 

cách kiếm tiền trên Amazon

Để mở rộng mạng lưới bán hàng, Amazon cũng xây dựng chương trình Affiliate của riêng mình. Với chương trình này bạn sẽ trở thành người giới thiệu sản phẩm cho Amazon thông qua website, blog của bạn. Cụ thể bạn sẽ đặt các liên kết đến trang sản phẩm vào các bài viết của mình, làm sao để thu hút càng nhiều người nhấp chuột vào đó càng tốt. Với mỗi giao dịch được thực hiện thông qua giới thiệu bạn sẽ nhận một khoản hoa hồng từ 4-10% giá trị đơn hàng.

3. Viết và bán sách điện tử của chính mình

 

cách kiếm tiền trên Amazon

Kindle Direct Publishing địa chỉ bán sách nổi tiếng toàn cầu của Amazon. Tại đây bạn có thể chuyển tác phẩm của mình thành dạng ebook rồi đưa lên cửa hàng sách trực tuyến Kindle của Amazon để bán trong vòng 24 - 48 tiếng. Với mỗi lượt mua về bạn sẽ kiếm được 70% tiền bản quyền, và điều tuyệt vời nhất là sách của bạn sẽ được người đọc ở hàng chục quốc gia biết đến.

Tuy nhiên, hiện nay trên Kindle Store chủ yếu vẫn là sách tiếng Anh, một số sách tiếng Tây Ba Nha và Trung Quốc, vì vậy sẽ lợi thế cho bạn nào có vốn ngoại ngữ, khả năng biên dịch tốt. Bạn hãy tìm hiểu kỹ các hướng dẫn bán sách trên Amazon để khi bán ebook trên Amazon thu được kết quả cao nhất nhé.

4. Review sản phẩm trên Amazon qua Snapshot

 

cách kiếm tiền trên Amazon

Sử dụng Snapshot để viết review trên Amazon là cách kiếm tiền khá hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Khi sử dụng Snapshot để viết đánh giá chân thực và hấp dẫn về một sản phẩm đã được chiết khấu mà bạn đã mua, bạn có thể nhận được rất nhiều khoản discount lớn khác nhau.

Trong một số trường hợp, khoản discount có thể lên đến 90% so với giá bán lẻ thông thường trên Amazon. Thậm chí, với cách kiếm tiền trên Amazon này, bạn còn có thể nhận được cơ hội mua các món đồ với giá cực rẻ, thậm chí nhiều món trong số đó chỉ có giá khoảng 1 USD. 

5. Cung cấp dịch vụ trên Amazon Services

 

cách kiếm tiền trên Amazon

Trang thương mại điện tử Amazon không chỉ có buôn bán sản phẩm, trang Amazon Services còn cho phép bạn kinh doanh dịch vụ trực tuyến vô cùng hiệu quả. Do đó, nếu bạn đang có dịch vụ nào hữu ích, hãy thử kinh doanh trên Amazon Services để kiếm thêm nguồn thu nhập khủng.

Chẳng hạn như bạn là thợ sửa ống nước, người chăm sóc thú cưng, chuyên gia chăm sóc cây cảnh hay giáo viên phụ đạo,… hãy đăng tải lên Amazon Services để kết nối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ và kiếm tiền hiệu quả.

6. Dropshipping Amazon

cách kiếm tiền trên Amazon

Chắc bạn đã nghe qua những thuật ngữ Dropshipping Shopee, Dropshipping Lazada,... rồi đúng không nào. Vậy thì Dropshipping Amazon cũng tương tự. 

Dropshipping cho phép bạn liệt kê các sản phẩm để bán mà không cần sở hữu hàng trong kho. Có nghĩa là, bạn chỉ cần liệt kê các sản phẩm để bán và một khi khách hàng đặt hàng, bạn sẽ mua sản phẩm từ nhà cung cấp của mình với giá thấp hơn và nhờ họ giao hàng cho khách hàng của bạn. Số tiền chênh lệch giữa giá mua và giá bán chính là lợi nhuận của bạn.

>>> Xem thêm: Mô hình Dropshipping là gì? 

7. Kiếm tiền trên Amazon bằng cách nhận nhiệm vụ

 

cách kiếm tiền trên Amazon

Trên Amazon Mechanical Turk có rất nhiều công việc trực tuyến giúp bạn kiếm thêm thu nhập. Thường thì những công việc này không đòi hỏi yêu cầu về kiến thức cũng như trình độ chuyên môn cao.

Ví dụ như bạn chỉ cần một ảnh và mô tả tối đa 10 từ sẽ nhận được 10 USD/1 mô tả. Hoặc viết review về sản phẩm sẽ được 2,5 USD. Càng làm nhiều thì bạn sẽ nhận được một khoản rất hơn.

Tạm kết

Những thông tin mà A-Connection cung cấp ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sàn thương mại điện tử Amazon và các cách kiếm tiền trên Amazon cực dễ. Tuy nhiên, kinh doanh sẽ có khó khăn nên trước khi bắt đầu một mô hình kinh doanh nào cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ nhé. 

>>> Đọc thêm: https://a-connection.com.vn/tin-tuc/ecommerce-va-cac-mo-hinh-thuong-mai-dien-tu-pho-bien.html