Vinamilk “bắt tay” cùng Kido, tạo ra sản phẩm “made in VietNam” vươn ra thế giới

Vinamilk “bắt tay” cùng Kido, tạo ra sản phẩm “made in VietNam” vươn ra thế giới

 

Ngành hàng “nước tươi” hiện nay đang được giới trẻ rất ưa chuộng và không còn xa lạ với thị trường. “Nước tươi” có hạn sử dụng ngắn dưới 14 ngày và thường được bảo quản lạnh, khuyến khích sử dụng ngay sau khi mở.  Thời gian gần đây, nhành hàng này có nhu cầu tăng cao, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng bảo vệ sức khỏe bằng việc nạp vào cơ thể dinh dưỡng tự nhiên và tươi ngon, không chất bảo quản

 

 

Liên doanh giữa 2 thương hiệu Vinamilk và Kido tạo ra liên doanh Vietnam Beverage (viết tắt là Vibev), hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm Việt Nam. Vinamilk hiện tại đang dẫn đầu thị trường sữa trong khi Kido đang có thế mạnh ở ngành kem và dầu ăn. Với ‘profile’ siêu khủng thì Vibev vừa cho ra mắt sản phẩm đầu tiên đậm đà hương vị Việt đến người tiêu dùng : Sữa bắp Oh Fresh và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh.

 

Điều gì làm nên sự khác biệt của thương hiệu mới này?

 

Thông điệp và giá trị cốt lỗi mà thương hiệu Oh Fresh muốn truyền tải đó là “made in Vietnam” nhờ chất lượng cao cấp, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn để vươn ra thế giới. Lựa chọn 2 sản phẩm đầu tiên bình dân, gần gũi với người tiêu dùng Việt là sữa bắp và sữa đậu xanh giàu dinh dưỡng, mong muốn xây dựng và nâng tầm sản phẩm Việt, chất lượng Việt và thương hiệu Việt

 

 

Trong nghiên cứu về hành vi tiêu dùng hậu Covid-19, Nielsen Việt Nam cho biết, người Việt Nam đang dần có xu hướng gia tăng nhu cầu về các sản phẩm dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe. Giới văn phòng từ lâu đã hình thành thói quen sống xanh và ăn uống lành mạnh, phát triển bền vững

 

Sữa bắp và sữa đậu xanh đậm chất Việt, đậm chất ‘đời thường’ , tươi ngon và an toàn sức khỏe. Thương hiệu muốn khéo léo định vị và xây dựng hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng thông qua 4T: Tươi-tốt-tín-tiện.

 

 

Sử dụng công nghê Freshmax (công nghệ Asepic) và dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu tại nhà máy Vinamilk giúp nguyên liệu giữ được tươi ngon. Quy trình sản xuất tự động khép kín từ đầu vào đến đầu ra, quá trình chiết rót sản phẩm, đóng nắp trong môi trường vô trùng,bảo quản lạnh ở nhiệt độ 3-7 độC.

 

Việc ra mắt sản phẩm mang thương hiệu Oh Fresh-mang niềm tự hào dân tộc qua những sản phẩm đậm chất Việt Nam. Liên doanh Vibev đạt mục tiêu nắm giữ vị trí số 1 về thị phần trong ngành nước tươi với sản lượng 150 triệu chai/năm sau 5 năm vận hành (tương đương 2000 tỷ).

 

>>> THE COFFEE HOUSE, JUNO... SẼ ĐƯỢC THÁI LAN "ĐẦU TƯ" PHÁT TRIỂN