Giáng Sinh cận kề, Coca-Cola ra mắt chiến dịch mới theo nền tảng ‘Real Magic at Christmas’

 

“Real Magic at Christmas” bắt nguồn từ thông điệp đơn giản về niềm vui và sự hòa nhập trong mùa lễ hội cuối năm. Đoạn phim ngắn có độ dài 2 phút rưỡi với nhiều phiên bản ngắn có mặt hơn tại 90 quố gia bao gồm cả Hoa Kỳ và Canada. Bộ phim xoay quanh một chiếc ống khói từ những hộp carton của một cậu bé tại chung cư, với mong muốn được nhận món quà từ ông già Noel. Với hành động của cậu bé, mọi người tại khu chung cư cùng đóng góp các hộp carton và tạo thành hình một chiếc ống khói bao trùm cả khu chung cư. Cuối video, mọi người sẽ cùng nhau quay quần bên nhau để chào đón ngày lễ hội lớn nhất trong năm

 

 

Bộ phim ngắn với mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người về tinh thần cộng đồng và sự kết hợp, đồng thời mang thông điệp: “Điều kỳ diệu có thể được tìm thấy ở mọi nơi và mọi hoàn cảnh, khi chúng ta cùng nhau kết hợp”- “The holidays are magic when we share them”

 

Giám đốc tiếp thị Toàn Cầu tại Coca-Cola, ông Manolo Arroyo cho biết: “đây là chiến dịch Giáng Sinh đầu tiên của chúng tôi, sau khi chiến dịch Real Magic được thực hiện. Coca-Cola luôn tin vào điều kỳ diệu của Giáng Sinh và chiến dịch này sẽ kết nối mọi người lại với nhau, nhắc nhở mọi người về những mùa Giáng Sinh huyền ảo”

 

 

Riêng tại thị trường Bắc Mỹ, chiến dịch Real Magic at Christmas còn là sự kết nối với  người hâm mộ qua nền tảng trực tuyến, Người dùng tại Hoa Kỳ và Canada có thể tham gia trải nghiệm trực tuyến từ ngày 1/12 với những nhân vật là người nổi tiếng. Các video sẽ được gởi đến người dùng một cách ngẫu nhiên để truyền bá “ma thuật của Coca-Cola” trong suốt mùa lễ.

 

 

Nền tảng “Real Magic” bao gồm các bản sắc thiết kế mới cho thương hiệu Coke- bao gồm Coca-Cola, Diet Coke- Coca Cola Zero Sugar- được có định bởi biểu tượng logo Coca-Cola. Phó Giám đốc Thiết kế Toàn cầu của Coca Cola- ông Rapha Abreu cho biết: “đây là hình ảnh đại diện về sự đa dạng sản phẩm của thương hiệu Coca-Cola nhất trong lịch sự của chúng tôi. Không chỉ đa dạng về sự sáng tạo mà nó còn màn những ‘phép thuật thật sự’ vào cuộc sống, những con người nổi bật trong tác phẩm

 

>>> BỎ QUA SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA COVID-19, KFC VẪN NHẬN ĐƯỢC SỰ QUAN TÂM HÀNG ĐẦU?