Giá hơn 100 triệu mỗi đêm: Lý do khiến Metropole Hanoi là chốn lui tới thường xuyên của các đại gia

 

Giá hơn 100 triệu mỗi đêm: Lý do khiến Metropole Hanoi là chốn lui tới thường xuyên của các đại gia

 

Với hệ thống phòng nghỉ, nội thất, tiện nghi đẳng cấp và độc đáo có 1 0 2, khách sạn Sofitel Metropole Hanoi có giá mỗi đêm lên tới 5.000 USD (gần 115 triệu đồng) vẫn là lựa chọn nghỉ ngơi hàng đầu của giới doanh nhân và người có địa vị xã hội.

 

1. Khách sạn lâu đời nhất Hà Nội

 

Với tuổi đời 121 tuổi, khách sạn Sofitel Metropole Hanoi có địa chỉ tại phố "vàng" Ngô Quyền là lựa chọn thường xuyên của nhiều nguyên thủ, chính khách, đại sứ cùng những nhân vật quốc tế tầm cỡ cũng như các doanh nhân "máu mặt" có nhu cầu nghỉ dưỡng và hưởng thị dịch vụ thượng lưu.

 

Bạn có thể "nghía" một số loại phòng có tại Metropole Hanoi với các mức giá chỉ giới nhà giàu và thượng lưu Việt Nam mới chịu nỗi. Một đêm tại căn phòng Prenium giường đôi có giá 117 USD (gần 2,7 triệu đồng) đến loại phòng Grand Prestige hơn 5.000 USD (gần 102 triệu đồng) chắc hẳn sẽ thể hiện được sự chịu chi của tầng lớp thướng lưu để có thể trở thành "thượng đế" tại Metropole.

 

 

Khách sạn Sofitel Metropole Hanoi được chia thành 2 khối nhà chính với tổng cộng 364 phòng với những phong sách trang trí rất riêng. Một trong số đó là khối nhà Metropole với 106 phòng khách và 3 phòng suite được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển kiểu Pháp xen lẫn một chút phương Đông lịch lãm.

 

 

Tầng 1 là các phòng Luxury giá thấp nhất với nội thất sàn gỗ lim, đồ trang trí bằng gỗ nâu bóng mang đậm bản sắc văn hóa Pháp và Phương Đông thuộc địa những năm 1920.

 

Tầng 2, 3 là các lựa chọn lý tưởng cho ai có nhu cầu nghỉ dưỡng ở một không gian tiện nghi rộng lớn. Các phòng tại đây được đặt tên theo 3 nhân vật nooit tiếng đã từng đặt chân đến đây gồm Graham Greene, Charlie Chaplin và Somerset Maugham.

 

Tâng 5, 6 và 7 sở hữu các dịch vụ đẳng cấp dành riêng cho các phòng Grand Prenium và phòng suite thượng hạng như trà chiều, Majordome 24h, cocktail tối và Hermes.

 

 

Ảnh. Phòng Prenium rộng 32m2 có giá hơn 238 USD/ đêm

 

 

Ảnh. Phòng Grand Prenium rộng 48m2 có giá hơn 340 USD/ đêm

 

 

Ảnh. Phòng Grand Prestige rộng 176m2 có giá hơn 5.000 USD/ đêm

 

 

Ảnh. Phòng Grand Suite rộng 64m2 có giá hơn 805 USD/ đêm

 

2. Sofitel Metropole Hanoi - khách sạn mang tầm thế giới

 

Metropole Hanoi là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Sofitel Legend của tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor và là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam được vinh danh trong danh sách các khách sạn tốt nhất thế giới của tạp chí Mỹ danh tiêng Travel+Leisure Conde Nast Traveler. Khách sạn còn còn được Forbes Travel Guide 2 lần liên tiếp xếp hạng 5 sao.

 

 

Tại thời điểm khách sạn hàng đầu thủ đô còn nằm trong danh mục của quỹ đầu tư VOF (thuộc VinaCapital), Metropole Hanoi đạt doanh thu lên đến hàng chục triệu USD/ năm cao nhất Hà Nội. Năm 2013, lợi nhuận ròng của Metropole Hanoi lên đến 9,7 triệu USD, tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ khoảng 21-25%.

 

>>> Có gì trong dự án nhà ở “chữa lành” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Sau 1 năm tăng thêm 3 tỷ đồng/ căn?