Top 30 chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng 2023

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

1. Quince Eatery Saigon

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Quince Eatery Saigon là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng tại Bangkok. Đây là nhà hàng có danh tiếng đối với những người yêu ẩm thực quốc tế đang sinh sống tại Sài Gòn. Thực đơn nơi đây vừa là sự kết hợp giữa các nguyên liệu địa phương tươi mới và nguyên liệu nhập khẩu, vừa mang đậm nét ẩm thực Melbourne.

2. Xu Restaurant Lounge chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ẩm thực Việt Nam hiện đại thì Xu Saigon là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Bằng việc áp dụng những kỹ thuật mới trong quá trình chế biến các nguyên liệu phổ biến của Việt Nam, nhà hàng này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những món ăn quê hương với một số điểm nhấn mới lạ.

3. Yakiniku Yazawa Saigon

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Yazawa là một nhà hàng BBQ theo phong cách Yakiniku - một phong cách ẩm thực chuyên về các món nướng trong văn hóa Nhật Bản. Nhà hàng này xứng đáng là nơi trải nghiệm một bữa tối riêng tư lý tưởng, với một thực đơn phong phú các món ăn được ưa chuộng của văn hoá ẩm thực Nhật Bản.

4. Kitchen Seoul

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Kitchen Seoul là một trong những nhà hàng BBQ “thịt bò khô” Hàn Quốc hàng đầu tại Sài Gòn. Nơi đây thu hút vô số khách địa phương lẫn khách Hàn Quốc bởi kỹ thuật làm khô bò tại chỗ.

Nhà hàng này tự làm khô thịt bò và thịt heo bằng cách treo thịt lên cao để nhiệt độ lạnh từ từ làm khô thịt, tuy vậy vẫn giúp tảng thịt mềm và tăng vị. Một kỹ thuật làm khô khác mà nhà hàng thường sử dụng là đóng gói chân không trong túi nhựa và giữ lạnh để làm mềm thịt.

>>> Xem thêm: Chiến lược marketing của Lotteria - “gã khổng lồ” fast food Hàn Quốc

5. La Maison 1888 chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Đến với Đà Nẵng, ta có nhà hàng La Maison 1888 nằm trong khách sạn InterContinental Sun Peninsula. Đây cũng là nhà hàng đầu tiên ở Việt Nam có đầu bếp được trao sao Michelin, Pierre Gagnaire, phục vụ các món ăn Pháp, sử dụng nguyên liệu và hương vị địa phương.

6. Pizza 4P’s

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Nhà hàng này nằm trong top các quán pizza ngon nhất Việt Nam, do độc giả bình chọn. "Tuyệt vời" là một trong những bình luận được nhiều thực khách quốc tế để lại nhất khi đưa ra nhận xét về địa chỉ này. Trên các ứng dụng đánh giá khác, quán cũng thường đạt thang điểm 4,5/5 sao.

7. Deck Saigon chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

 

Nhà hàng này nằm bên bờ sông Sài Gòn. Nơi đây chỉ cách trung tâm 15 phút đi bộ.  Deck Saigon phù hợp cho các bữa ăn gia đình, bạn bè và cả đối tác trong công việc. Đây không phải là nơi rẻ nhất thành phố nhưng đáng giá.

8. Sol Kitchen & Bar

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Đây là nhà hàng mang đậm phong cách ẩm thực Mỹ La tinh ở TP HCM. Không gian ăn uống ở đây được đánh giá là vui vẻ với đồ ăn ngon, nhưng không hề ồn ào. Đây là một trong số ít những nhà hàng tại Việt Nam nhận được điểm đánh giá tuyệt đối trên một số trang web đánh giá, review đồ ăn. 

9. TUNG Dining

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

TUNG Dining tọa lạc tại khu vực trung tâm Hà Nội, cách Nhà thờ Lớn và hồ Gươm vài bước chân. Nhà hàng này mang đến một làn gió mới cho giới ẩm thực tại thủ đô Việt Nam. Nơi đây tạo ấn tượng là một nhà hàng nhỏ và ấm cúng. Ẩm thực của nhà hàng đề cao việc bảo tồn hương vị đích thực và sự lành mạnh của sản phẩm.

10. Golden Jade

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Golden Jade có không gian ấm cúng với các món ăn mang đậm bản sắc ẩm thực Trung Quốc. Đây là nơi thích hợp cho các buổi tụ họp bạn bè, gia đình ở TP HCM. Thực khách ca ngợi về hai món hoàn hảo của nhà hàng là thịt lợn và vịt quay.

11. Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng Moto-san Tạm Thương

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Moto-san Tạm Thương tọa lạc ở Hà Nội. Nhà hàng được nhiều thực khách đánh giá như đang lạc vào một quán nhỏ ở Tokyo với các món ăn mang hương vị Nhật Bản. 

Nhận xét về đồ ăn của quán, một thực khách viết: "Tôi vốn là người không dễ thích nghi với các món ăn có nguồn gốc không phải từ Việt Nam. Nhưng khi thưởng thức món mì ramen ở quán, tôi đã bị chinh phục. Nó rất ngon và dễ chịu, mùi vị của nước và mì hài hòa. Sợi mì mềm, dai và tươi". Qua đó có thể thấy: đây là chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng đáng mong chờ.

12. Nhà hàng Gà Ngon

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Nhà hàng Gà Ngon là chuỗi ẩm thực vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam. Nơi đây đã được tạp chí du lịch danh tiếng của Mỹ Triprow đánh giá là “địa điểm ẩm thực nên đến ăn ít nhất một lần trong đời”. Với 20 năm hoạt động, Gà Ngon là thương hiệu ẩm thực được sáng lập bởi vua đầu bếp vô cùng nổi tiếng – nghệ nhân ẩm thực Phùng Lịch. 

13. Tàu nhà hàng Elisa

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Elisa là tàu nhà hàng lớn nhất Việt Nam. Nơi đây được đưa vào phục vụ chính thức từ tháng 5 năm 2014. Elisa có sức chứa hơn 1000 khách cùng với những hương vị mang đậm phong cách Việt, Âu, Hoa sẽ khiến ngay cả những người khó tính nhất cũng sẽ phải hài lòng. 

14. Nhà hàng Việt Nam House

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Được mở vào năm 1992 trên con phố Đồng Khởi, nhà hàng Việt Nam House được khách hàng đánh giá là một nhà hàng mang đậm phong cách Việt. Đây là một nhà hàng có thực đơn hết sức phong phú, đa dạng với trên 200 món ăn. Kể từ khi hoạt động đến nay, nhà hàng luôn nhận được sự đánh giá cao từ các thực khách, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. 

15. Nhà hàng Tháp Ngà – Bình Xuyên 2

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Nhà hàng Tháp Ngà – Bình Xuyên 2 có diện tích khoảng 8 héc ta, không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều hồ nuôi cá và cây xanh. Đây là một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, cưới hỏi hay đơn giản chỉ là dùng một bữa cơm thân mật mà thôi.

16. Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng Hữu Nghị Amigo

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Nhà hàng Hữu Nghị Amigo cũng được vinh danh trong những nhà hàng ăn uống phục vụ khách du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2016. Với không gian quán đẹp, nhân viên phục vụ chu đáo, món ăn chất lượng, ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

17. Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng thuộc làng du lịch Bình Quới

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Khi tới cụm nhà hàng thuộc làng du lịch Bình Quới, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn miền quê độc đáo. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tham gia bữa tiệc buffet được tổ chức ngoài trời với 80 món ăn mang đậm ẩm thực miền quê, truyền thống của khu vực miền Nam. Nơi đây là một trong các chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng được nhiều người yêu thích.

18. Lương Sơn Quán

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Lấy ý tưởng từ dòng sông Thủy bạc thơ mộng trong phim Thủy Hử, chủ nhà hàng Lương Sơn Quán tạo nên khu Chợ ven sông Lương Sơn đẹp lung linh, huyền ảo,…Nhà hàng được thiết kế với phong cách thiết kế độc đáo, phóng khoáng, đậm chất lãng tử, hiệp khách.

Lương Sơn Quán từ lâu đã là địa điểm quen thuộc với không chỉ dân nhậu mà còn cả với dân văn phòng tại Hà Nội. Giờ đây, càng nhộn nhịp hơn với sự có mặt của “Chợ ven sông Lương Sơn” tuyệt đẹp tại tầng một với dòng suối róc rách chảy qua.

Đọc thêm bài viết: Tổng hợp 30 chiến dịch marketing kinh điển đến từ thương hiệu toàn cầu - Phần 1

19. Chợ tình Sapa – Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Nhà hàng này được đánh giá là một kiệt tác ẩm thức với không gian đẹp và thơ mộng bậc nhất Hà Nội. Nơi đây được thực khách ví như Sapa thu nhỏ ngay giữa lòng thủ đô. Quán có đa dạng các món ăn tươi ngon và vô cùng đặc sắc đậm chất núi rừng Tây Bắc nhưng với giá còn rẻ hơn ăn tại bản địa.

20. Pao Quán

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Nhà hàng Pao Quán – khiến người ta gợi nhớ đến một vùng núi Tây Bắc xinh đẹp. Không chỉ có thế, nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của Pao Quán mới là điều đáng chú ý. Không gian lớn tới 1000m2 rất rộng lớn. Pao Quán tái hiện cảnh sắc thơ mộng, ẩm thực đậm nét văn hóa đồng bào dân tộc vùng núi. Không phải đi xa mà vẫn tận hưởng không gian xanh, thơ mộng, giàu màu sắc núi rừng.

21. Sorae Restaurant – Lounge

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách các nhà hàng sang trọng tại Sài Gòn là Sorae Restaurant – Lounge - một nhà hàng Nhật nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh. Nằm ở tầng 24 và 25 AB Tower, Sorae Restaurant – Lounge có view tuyệt đẹp của trung tâm thành phố qua những ô kính lung linh bao quanh 4 mặt nhà hàng. Bước vào đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi nhà hàng có thiết kế sang trọng theo phong cách cực độc đáo là sự kết hợp giữa Âu và Á.

22.  Moo Beef Steak Prime

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Nhà hàng Moo Beef Steak Prime lung linh, tráng lệ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Moo Beef Steak Prime nằm ngay trung tâm quận 1 trên con đường Ngô Đức Kế sầm uất chỉ cách phố đi bộ vài bước chân. 

Chỉ mới khai trương gần đây nhưng Moo Beef Steak Prime ghi điểm với không gian sang trọng. Không gian ở Muse lung linh ánh đèn vàng và ánh nến ấm cúng, lãng mạn. Nếu tìm một nơi vừa có không gian đẹp, thức ăn ngon thì Muse là lựa chọn cho cả những người khó tính nhất.

23. Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng Shri 

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Shri là một nhà hàng ở tầng 23 Centec Tower, vì thế Shri có view đẹp không cần bàn cãi. Hoạt động đã được vài năm, Shri vẫn giữ vững vị trí một trong những nhà hàng sang trọng tại Sài Gòn đáng để đến nhất. Khác với những rooftop khác, Shri là một nơi cực kỳ yên tĩnh dành cho bạn tận hưởng giây phút lãng mạn bên người thương. 

24.  Social Club - Hotel des Art

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Social Club là nhà hàng nằm ở tầng 23 thuộc khách sạn MGallery Hotel des Art, vốn nổi tiếng là một trong những khách sạn có thiết kế sang chảnh và tinh tế nhất Sài Gòn. Social Club có cả à la carte và buffet theo phong cách Tây Âu với những món tươi ngon và cao cấp. Nơi đây thường xuyên đón tiếp các đầu bếp đẳng cấp quốc tế với thực đơn đặc biệt.

25. Namo Pizza

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Ngay từ tên gọi bạn cũng nhận ra Namo là một nhà hàng Ý. Namo có hai chi nhánh ở Hai Bà Trưng và Pasteur. NAMO Artisanal Pizzeria ở Hai Bà Trưng thì có menu các món Ý đa dạng hơn. Pizza là món chủ đạo với ở nhà hàng, đặc biệt là bánh pizza dài dành cho nhóm 10 người. Không chỉ có pizza, các món đặc trưng Ý ở nhà hàng cũng rất xuất sắc từ salad, soup, pasta đến các món chính. 

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng này mang phong cách hiện đại và sang trọng, thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hoặc gặp gỡ đối tác.

26. El Gaucho Steakhouse

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

El Gaucho Steakhouse được mệnh danh là nhà hàng chuyên về steak ngon nhất Sài Gòn. Nằm ngay trung tâm quận 1, nhà hàng có phong cách khá cool và sang trọng, vừa có không gian cho cặp đôi, vừa có những khu vực lớn cho gia đình.

27. EON 51

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Nằm tại tầng 51 của toà nhà Bitexco, EON 51 là nhà hàng cao nhất Sài Gòn và có view đẹp nhất nhì thành phố. Khỏi phải nói, khung cảnh ở đây vô cùng lung linh, bao quanh bốn bề là kính. Từ EON 51 con phố đi bộ Nguyễn Huệ và các địa điểm quen thuộc khá bỗng dưng thu bé lại. Bạn sẽ có tầm nhìn toàn cảnh thành phố lộng lẫy khi ăn tối tại EON 51. Đây là một trải nghiệm khá thú vị.

28. The Log

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Sao có thể quên được một nơi lãng mạn như The Log trong danh sách chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng sang trọng tại Sài Gòn này? Nằm tại rooftop Gem center, The Log như ngôi nhà bằng gỗ ấm cúng. Đến mỗi ngày lễ, nhà hàng lại càng ấm cúng hơn với các vật dụng trang trí và không thể thiếu cây thông. Không gian ở The Log vừa ấm cúng, vừa lãng mạn. Bạn có thể chọn khu vực ngoài trời với sân vườn hoặc bên trong ngôi nhà gỗ.

29. L'olivier

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

L'olivier là nhà hàng Pháp nằm tại khách sạn Sofitel Saigon - một khách sạn đẳng cấp từ Pháp. Có thể nói nếu bạn muốn tìm đúng hương vị ẩm thực Pháp cao cấp, thì L'olivier chính là nơi bạn nên đến. L'olivier phục vụ các món Pháp đặc trưng theo thực đơn đặc biệt từ những đầu bếp đẳng cấp quốc tế. Món ăn ở đây thanh lịch và tinh tế đúng chuẩn Pháp từ trình bày đến hương vị. Đặc biệt, vào các dịp lễ hội đặc biệt, nhà hàng còn thường xuyên đón tiếp các đầu bếp Michelin star đến trổ tài. 

30. Nhà hàng Tân Hoa Cau – 149 Lê Văn Lương, Quận 7

Chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng

Tân Hoa Cau là nhà hàng chuyên tổ chức tiệc buffet các món Việt. Nhà hàng này có sức chứa lên tới hơn 400 thực khách. Nơi đây được nhiều người lựa chọn tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc cưới, tiệc hội nghị tại TP.HCM. 

Đến với nhà hàng món Việt Tân Hoa Cau, bạn sẽ lạc vào bữa đại tiệc buffet của các món lẩu, nướng theo hương vị truyền thống với nguyên liệu là vô số đồ thủy, hải sản tươi sống như: cá lăng, tôm sú, ngao, ốc hương,…Có thể nói, đây là một trong những chuỗi nhà hàng bạn nên ghé qua một lần.

Trên dây là top 30 chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng 2023. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một nhà hàng ưng ý và tận hưởng bữa ăn ngon miệng!

Bạn có biết: Các chuỗi cà phê Việt Nam tranh nhau “xuất ngoại”