10 Tòa Nhà Văn Phòng Đường Nguyễn Thị Minh Khai Cho Thuê Tốt

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê với đa dạng loại hình, giá cả và vị trí. Điều này khiến các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc lựa chọn được văn phòng phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu top các tòa nhà văn phòng đường Nguyễn Thị Minh Khai cho thuê, dựa trên các tiêu chí như vị trí, tiện ích, giá cả,...

 

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các doanh nghiệp có thể lựa chọn được tòa nhà văn phòng phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

 

1. Centec Tower

 

- Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3

- Quy mô: 26 tầng, 3 hầm

- Diện tích sàn: 1200m2

 

tòa nhà văn phòng Centec Tower

 

Tòa nhà Centec Tower là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng làm việc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM. Centec Tower nhanh chóng kết nối với các quận lân cận và điểm trọng yếu như trạm tàu điện ngầm Metro số 3 (270m), cầu Thị Nghè, hầm Thủ Thiêm, đại lộ Võ Văn Kiệt, UBND TPHCM, sân bay Tân Sơn Nhất. Với vị trí và tiện ích này, tòa nhà thu hút nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Và thực tế, Centec Tower đã thu hút được các tập đoàn quốc tế như Cathay Pacific, Toshiba, Hyundai đặt văn phòng tại đây. 

Diện tích cho thuê linh hoạt từ 80- 1178m2.

 

- Giá thuê văn phòng Centec Tower khoảng $42 – $48/m2/tháng.

 

2. Cienco4 Tower

 

- Địa chỉ: 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3

- Quy mô: cao 15 tầng, 2 hầm

- Diện tích sàn: 350m2

 

tòa nhà văn phòng Nguyễn thị minh khai

 

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, gần các tuyến đường Quận 3 như Trương Định, Nguyễn Thông, Cách Mạng Tháng Tám, tòa nhà Cienco 4 có khả năng kết nối thuận lợi với nhiều quận lân cận. Quy mô 15 tầng nổi và 2 tầng hầm, với kiến trúc hiện đại, đèn chiếu sáng, và tường cách âm tốt, tạo môi trường làm việc chất lượng.

 

Tòa nhà cung cấp nhiều tiện ích như hệ thống an ninh, thang máy nhanh chóng, đội ngũ bảo vệ, camera giám sát, hệ thống báo cháy, điều hòa và máy lạnh trung tâm, bãi đỗ xe rộng lớn, và dịch vụ vệ sinh hàng ngày. 

- Giá thuê văn phòng tại Cienco 4 Tower dao động từ $32 - $39/m2/tháng. 

 

3. Sailing Tower

 

- Địa chỉ: 51 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1

- Quy mô: cao 22 tầng, 1 trệt, 3 hầm

- Diện tích sàn: 1200m2

 

Tòa nhà Sailing Tower, được đầu tư bởi Tổng công ty xây dựng số 1, Savills Vietnam & Hongkong Benoy Ltd, nằm tại ngã tư Nguyễn Thị Minh Khai – Pasteur, Quận 1, TPHCM. Với vị trí đắc địa, gần Dinh Độc Lập và tuyến tàu điện ngầm, tòa nhà thuận tiện kết nối với nhiều quận lân cận và hấp dẫn đầu tư.

 

tòa nhà văn phòng Nguyễn thị minh khai

 

Quy mô của Sailing Tower bao gồm 3 tầng hầm, tầng 1 là khu vực sảnh và bán lẻ, tầng lửng là khu vực hành chính & dịch vụ, tầng 2-15 là diện tích sàn văn phòng hạng A, và tầng 16-21 là căn hộ cao cấp.

 

Kiến trúc nổi bật với mặt đứng cong như cánh buồm, tạo điểm nhấn ấn tượng. Tòa nhà có vị trí thuận lợi gần các tiện ích và ngân hàng quan trọng, cùng với không gian làm việc sáng tạo, đầy ánh sáng tự nhiên.

 

Dịch vụ và tiện ích bao gồm hệ thống điều hòa, 5 thang máy Schindler, máy phát điện dự phòng 100%, hệ thống an ninh 24/24.

 

- Giá thuê văn phòng tại Sailing Tower dao động từ $42 - $46/m2/tháng.

 

4. HM Town

 

- Địa chỉ: 412 NTMK, P5, Quận 3. 

- Quy mô: 18 tầng nổi, 1 trệt, 3 hầm. 

- Diện tích sàn: 600m2.

 

tòa nhà văn phòng Nguyễn thị minh khai

 

Tòa nhà HM Town là tòa nhà văn phòng hạng B với diện tích sử dụng tổng lên đến 9500m2 đảm bảo không gian làm việc hiện đại, tiện nghi cho các doanh nghiệp. Tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà đầy đủ, bao gồm:

- Hệ thống thang máy tốc độ cao

- Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động

- Hệ thống điện âm trần

- Hệ thống điều hòa trung tâm

- Bãi đỗ xe rộng rãi

- Giá thuê văn phòng tại tòa nhà HM Town trong khoảng: $30 – $35/m2/tháng.

 

5. HD Bank Tower

 

- Địa chỉ: 25bis Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1

- Quy mô: 16 tầng, 2 hầm

- Diện tích sàn: 609m2

 

tòa nhà văn phòng Nguyễn thị minh khai

 

HD Bank Tower do Công ty Cổ phần Đức Khải làm chủ đầu tư, nằm ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, gần các trục đường chính như Hai Bà Trưng, Lê Duẩn, Mạc Đĩnh Chi tại Quận 1, TPHCM. Vị trí này liền kề Tổng lãnh sự quán Pháp và có Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ và Đức phía sau, tạo ra uy tín và cơ hội hợp tác quốc tế.

Các điểm nổi bật và kết nối gần tòa nhà như Hồ Con Rùa, Nhà thờ Đức Bà, Thảo Cầm Viên, quận Bình Thạnh và KĐT Thủ Thiêm, Cầu Thủ Thiêm và Cầu Khánh Hội. 

 

Tòa nhà có 16 tầng nổi và 2 tầng hầm, đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng B với kiến trúc hiện đại, sang trọng. 

- Giá thuê văn phòng tại HD Bank Tower dao động từ $42 - $48/m2/tháng. 

 

6. Tòa nhà Thời Đại - văn phòng cho thuê ưu việt

 

- Địa chỉ: 442 - 444 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3

- Quy mô: Cao 16 tầng, 1 trệt và 4 hầm

- Diện tích sàn: 890m2

 

Thời Đại Building là tòa nhà văn phòng hạng A tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM. Tòa nhà có quy mô 4 hầm, 1 trệt cùng 16 tầng với diện tích sàn cho thuê lên đến 12.040m2.

 

tòa nhà văn phòng Nguyễn thị minh khai

 

Tòa nhà được thiết kế hiện đại, độc đáo, sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường mang đến môi trường làm việc thoải mái, thân thiện, năng động. Diện tích sàn văn phòng tối đa hóa diện tích sử dụng, đảm bảo không gian làm việc thông thoáng, thoải mái cho nhân viên.

Các tiện ích xung quanh tòa nhà như The Coffee House, Koi Thé, Jollibee, Popeyes, Pizza Hut,…

 

7. VOV Building

 

- Địa chỉ: 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1

- Quy mô: 17 tầng nổi, 2 tầng hầm

- Diện tích sàn: 382m2

 

Vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích dịch vụ đầy đủ là những ưu điểm nổi bật của tòa nhà VOV Building. 

Tòa nhà nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai, tuyến đường huyết mạch của Quận 1, thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận như quận 3, quận 5, quận Bình Thạnh,... Đồng thời, tòa nhà cũng nằm gần các trung tâm thương mại, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn,... tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp giao thương và hợp tác.

 

tòa nhà văn phòng Nguyễn thị minh khai

 

Tòa nhà có quy mô 16 tầng nổi + 1 tầng hầm với tổng diện tích sàn xây dựng hơn 8.000 m2. Diện tích cho thuê linh hoạt từ 150 – 1.200 m2, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp quy mô khác nhau.

 

Tòa nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với không gian mở, tràn ngập ánh sáng. Các văn phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu làm việc của các doanh nghiệp.

 

- Giá thuê văn phòng tại tòa nhà VOV Building trong khoảng $29 – $33/m2/tháng.

 

8. Somerset Building

 

- Địa chỉ: 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1

- Quy mô: 06 tầng văn phòng – 01 tầng hầm

- Diện tích sàn: 650m2


tòa nhà văn phòng Nguyễn thị minh khai

 

Ưu điểm của Somerset Building là tọa lạc tại một trong những vị trí vàng của khu vực, có view nhìn ra Hồ Con Rùa và sân vận động Hoa Lư tuyệt đẹp. Với diện tích sàn cho thuê lên đến 4000m2, đây cũng là một địa chỉ lý tưởng cho doanh nghiệp bạn đặt văn phòng đại diện. Diện tích cho thuê linh hoạt từ 80m2 đến 200m2, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp quy mô khác nhau.

 

- Giá thuê văn phòng tại tòa nhà Somerset Building trong khoảng $32 – $37/m2/tháng.


 

9. Golden Tower

 

- Địa chỉ: 6 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1

- Quy mô: 14 tầng nổi – 02 tầng hầm

- Diện tích sàn: 450m2

 

tòa nhà văn phòng Nguyễn thị minh khai

 

Golden Tower được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh, tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian mở. Tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà đầy đủ. Đây cũng là một trong số các tòa nhà văn phòng đường Nguyễn Thị Minh Khai cho thuê được nhiều doanh nghiệp chú ý đến. Bởi Vị trí đắc địa, quy mô lớn, thiết kế hiện đại đi kèm với tiện ích đầy đủ. 

 

- Giá thuê văn phòng tại tòa nhà Golden Tower trong khoảng $30 – $35/m2/tháng.

 

10. YOCO Building

 

- Địa chỉ: 41 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1

- Quy mô: Cao 11 tầng và 1 hầm

- Diện tích sàn: 440m2

 

tòa nhà văn phòng Nguyễn thị minh khai

 

YOCO Building là tòa nhà văn phòng hạng B tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM. Tòa nhà có quy mô 11 tầng nổi + 1 hầm với diện tích sàn điển hình 440m2. Diện tích cho thuê linh hoạt từ 80m2 đến 200m2, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp quy mô khác nhau.

Tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh, tận dụng ánh sáng tự nhiên và không gian mở. Tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà đầy đủ, bao gồm: hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống PCCC, máy phát điện dự phòng, internet, điện thoại, bãi đậu xe, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ túc trực 24/24.

 

- Giá thuê văn phòng tại tòa nhà YOCO trong khoảng $28 – $32/m2/tháng.

 

* Lưu ý: Giá thuê văn phòng trên chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi tùy vào diện tích thuê, thời điểm thuê.