10 Quán bida nổi tiếng tại TP.HCM giới “cơ thủ” hay lui đến

Sau những giờ làm việc căng thẳng, các anh em muốn thư giãn chơi bida nhưng không biết quán bida đẹp nào ở TP.HCM để thỏa mãn đam mê. Lưu lại ngay top 15 quán bida, CLB bida nổi tiếng TP.HCM trong bài viết dưới đây bạn nhé!

 

1. Quán bida Legend Billiards huyền thoại

 

Mỗi khi nhắc đến quán bida đẹp ở TP.HCM không ít người nhắc đến cái tên huyền thoại Legend Billiards. Đây là quán bida được các tay cơ chuyên nghiệp thường xuyên lui đến. 

Địa chỉ: số 16 Trần Văn Cao, Phường Đakao, quận 1, TPHCM. 

 

Quán bida Legend Billiards luôn đông khách (Nguồn ảnh: Internet)

2. Quán bida Hoàng Sa - CLB Bida thu hút đông đảo thành viên

 

Hoàng Sa là CLB bida “có tên tuổi” tại TP.HCM. Đây là địa chỉ mà các anh em nên đến ít nhất một lần để trải nghiệm. Không gian quán rộng rãi, nhiều bàn chơi, khoảng cách giữa các bàn được đảm bảo đủ rộng để người chơi ở bàn này không bị va chạm vào người chơi ở bàn khác.

 

quán Bida nổi tiếng

Đây cũng là địa chỉ thường được lựa chọn để tổ chức các giải đấu từ chuyên nghiệp đến không chuyên (Nguồn ảnh: Internet)

 

Địa chỉ:  2864 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, TPHCM.

 

3. Quán bida Đỉnh Cao Quận 6

 

Bida Đỉnh Cao đứng trong danh sách những quán bida đẹp hàng đầu tại TP HCM, được đánh giá cao bởi cộng đồng cơ thủ. Với không gian chơi bida chất lượng, đây là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích môn thể thao này. Bạn sẽ được trải nghiệm trên những bàn chơi được đổi mới và nâng cấp liên tục, hỗ trợ tối đa nhu cầu của người chơi. Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ nhanh nhẹn mà còn nhiệt tình, tạo nên điểm cộng lớn cho quán.

quán Bida nổi tiếng

Quán bida xịn sò quận 6 - Đỉnh Cao (Nguồn ảnh: Internet)

 

Địa chỉ: 135 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6, TPHCM

 

4. CLB Bida Bảo Bình Quận 3

 

Bảo Bình Billiards Club cũng nằm trong danh sách những điểm đến hàng đầu cho người chơi bida tại Sài Gòn. Với 45 bàn đa dạng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, quán thu hút đông đảo người chơi đến giải trí và giao lưu. Giá cả cạnh tranh, không gian tiện nghi, và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp làm cho Bảo Bình Club trở thành địa điểm thư giãn và giải trí lý tưởng. 

 

quán Bida nổi tiếng

Hàng năm, CLB tổ chức các giải đấu, tạo sân chơi cho cộng đồng với giải thưởng hấp dẫn (Nguồn ảnh: Internet)

 

5.  Quán Bida Hoa Sơn Billiards Club xịn sò

 

Tại Quận 10, Hoa Sơn Billiards Club là quán Bida hoành tráng và quy mô lớn nhất, với diện tích 17,000m2, kiến trúc cổ điển Tây Âu, và hệ thống bàn Bida lỗ và Bida 3 băng chuẩn thi đấu, Hoa Sơn mang đến trải nghiệm đẳng cấp. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, khu vực để xe rộng rãi, và dịch vụ từ 9h đến 2h sáng hôm sau thu hút đông đảo cộng đồng cơ thủ.

 

Địa chỉ: Số 1A Đồng Nai, P15, Quận 10, TP HCM

 

quán Bida nổi tiếng

Menu đa dạng và phục vụ tận tâm làm cho Hoa Sơn trở thành điểm hẹn ưa thích của giới cơ thủ (Nguồn ảnh: Internet)

 

6. CLB Bida Đỗ Vương Thủ Đức

 

Đỗ Vương Billiards Club tọa lạc tại Thủ Đức, là quán bida mở cửa 24/24 với quy mô 21 bàn Bida đạt tiêu chuẩn thi đấu. Các bàn được bố trí khoa học, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Ngoài việc chơi bida, khách còn có thể được phục vụ đồ uống lạnh, các món cơm văn phòng và nhiều đồ uống khác trong không gian sạch sẽ, thoáng đãng với máy lạnh và chỗ đậu xe rộng rãi. 

 

Địa chỉ: 178 Đ. Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM

 

quán Bida nổi tiếng

Đến với quán bida Đỗ Vương, bạn có cơ hội trải nghiệm giải trí bida hàng đầu tại Sài Gòn (Nguồn ảnh: Internet)

 

7. Quán Bida LYP Billiards Club

 

LYP Billiards Club, một địa điểm chơi bida nổi tiếng tại TP.Hồ Chí Minh, có 3 chi nhánh tại Tân Phú, Tân Bình và Phú Nhuận. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, đường bi êm ái, mềm mại và phục vụ chuyên nghiệp, LYP hoạt động 24/24 với giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, cùng với menu đa dạng từ đồ uống cơ bản đến các món ăn ngon làm nổi bật LYP Billiards Club. 


 

quán Bida nổi tiếng

Quán bida siêu xịn của LYP Billiards Club (Nguồn ảnh: Internet)

 

Địa chỉ:

CN1: 436 Nguyễn Kiệm, p.3, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

CN2: 302 Lũy Bán Bích, p. Hoà Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

CN3: 622 Âu Cơ, p.10, Q.Tân Bình, TP.HCM

 

8. CLB bida The MASSÉ Billiard & Café Club

 

The MASSÉ Billiard & Café Club, một CLB cafe và bida lớn tại quận Bình Thạnh, là điểm đến tuyệt vời để khám phá đam mê bida. Với không gian rộng lớn, quy mô 23 bàn bida, bao gồm bàn carom 3c MIN 2020 & Hollywood, bàn pool Aileex & Hollywood và bàn libre Hollywood Club, đáp ứng chuẩn cho các giải đấu chuyên nghiệp. 

quán Bida nổi tiếng

Không gian quán bida The MASSÉ Billiard & Café Club (Nguồn ảnh: Internet)

 

Khoảng cách lý tưởng giữa các bàn bida, từ 1m8 đến trên 2m, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Quán còn có khu vực đậu xe rộng lớn và an toàn, là điểm đến không thể bỏ qua khi tìm kiếm quán bida tại Bình Thạnh.

 

Địa chỉ: 99 Nguyễn Xí, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

 

9. Aplus Billiards Club quán bida đẹp nổi tiếng tại TP.HCM

 

Aplus Billiards Club, một điểm đến ưa thích của cộng đồng cơ thủ phong trào và chuyên nghiệp tại TP.HCM. Với không gian rộng lớn, nhiều bàn chơi và sự cách biệt giữa các bàn, quán là nơi lý tưởng cho việc nâng cao kỹ năng bida. Tại đây, bạn có cơ hội thử sức với nhiều đối thủ từ các tay cơ kỳ cựu đến những người mới bắt đầu.

 

quán Bida nổi tiếng

Quán bida nổi tiếng Sài Gòn Aplus Billiards Club (Nguồn ảnh: Internet)

 

Địa chỉ: 346 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM.

 

10. Quán Bida đẹp Mega Billiards Club quận 3

Địa chỉ: 262/7 Cách Mạng Tháng Tám, F10, Quận 3, TP.HCM. 

quán Bida nổi tiếng

Quán bida rộng rãi, đẹp sang Mega Billiards Club (Nguồn ảnh: Internet)

 

Trên đây là top 10 quán bida, câu lạc bộ bida nổi tiếng tại TPHCM được rất nhiều anh em lui đến. Bạn còn biết được quán bida đẹp nào thì hãy bình luận ở dưới bài viết để mọi người cùng biết nhé.