Tin tức sự kiện

Một thay đổi nhỏ để tạo nên sự thành công cho Apple ngày nay
Steven Jobs được ca ngợi vì biến Apple từ một công ty có nhiều khó khăn thành một “cường quốc” trên thị trường toàn...

[Suy ngẫm] Người thành công có lối đi riêng và cần bỏ những thói quen tai hại này
Những điều đáng ngại là những thói quen này không ra những hậu quả xấu nhưng nó sẽ ảnh hưởng lâu dài trên con đường...

Thương hiệu của bạn đã chinh phục khách hàng bằng điểm “chạm” chưa?
Điểm chạm thương hiệu được xem là các tương tác hoặc giao tiếp, được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các...

Chiến dịch Marketing “thảm họa” của KFC
Ngoài việc sử dụng người nổi tiếng và các màu sắc mang tính biểu tượng thì những vấn đề mang tính xã hội cũng được...

Thương hiệu Việt lội ngược dòng “xướng” tên Biti’s
Vào thời điểm ra mắt, thị trường giày dép của Việt Nam chưa phát triển, thì thương hiệu Biti’s ra mắt và được xem...

7 nguyên tắc cốt lõi trong kinh doanh giúp cho Uniqlo trở thành thương hiệu toàn cầu
Uniqlo ban đầu là một công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản. Ngày nay, Uniqlo cung cấp...

Khởi nghiệp kinh doanh từ “Đế chế Louis Vuitton”
Khi nhìn các nhà sáng tạo của Louis Vuitton, có thể thấy họ là những người điều hành kinh doanh, và Bernard Arnault hiếm khi...

Thương hiệu Cà Phê này “dám” cạnh tranh “tay đôi” cùng với Starbucks
Chỉ với một bảng quảng cáo đặt tại vị trí đẹp mà...đã thành công trong việc giành được trái tim của khách hàng...đây...

Các chuỗi cà phê Việt Nam tranh nhau “xuất ngoại”
Mặc dù là chuỗi cà phê non trẻ nhưng Cộng Cà Phê đã có 8 cửa hàng ở nước ngoài, và bây giờ Phúc Long cho “Mỹ tiến”...

Xuất hiện tại SVĐ ở Dubai, mang thương hiệu Việt ra đấu trường quốc tế
Có mặt tại Dubai (UAE) trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại khu vực Châu Á, những...