Tin tức sự kiện
Chiến lược 7P của Shopee - Hành trình marketing giúp xây dựng thương hiệu dẫn đầu ngành TMĐT
Chiến lược 7P của Shopee trong marketing giúp công ty tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng và tạo ra doanh thu cao.
Chiến lược marketing của The Coffee House và cách đánh bại đối thủ
Chiến lược phát triển marketing của The Coffee House đã đưa hãng cà phê này đã trở thành “kỳ lân” trong thị trường kinh...
Top 30 chuỗi nhà hàng thương hiệu nổi tiếng 2023
Thưởng thức ẩm thực là nhu cầu của rất nhiều người. Vì thế, A-Connection xin giới thiệu chuỗi nhà hàng thương hiệu...
4 Chiến lược khác biệt hóa để phát triển thương hiệu 2023
Chiến lược khác biệt hóa để phát triển thương hiệu là điều không thể thiếu ở mỗi doanh nghiệp. Điều đó tạo được...
5 NẤC THANG xây dựng và phát triển thương hiệu 2023
Xây dựng và phát triển thương hiệu là việc quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Bởi nó đánh giá vị trí của nhãn hàng...
Chiến lược phát triển thương hiệu của Trung Nguyên - “Ông trùm” cà phê Việt Nam
Chiến lược phát triển thương hiệu của Trung Nguyên đã giúp doanh nghiệp này có một chỗ đứng vững chắc tại thị trường...
Chiến lược phát triển thương hiệu của Viettel - Gã khổng lồ ngành viễn thông Việt Nam
Chiến lược phát triển thương hiệu của Viettel đã đưa tập đoàn này vươn tầm thế giới. Dịch vụ của hãng được nhiều...
6 Chiến lược phát triển thương hiệu tối ưu cho Start up
Để có chiến lược phát triển thương hiệu tối ưu đòi hỏi sự kiên nhẫn và kiến thức từ Start up. Từ đó, doanh nghiệp...
Chiến lược phát triển thương hiệu của vinamilk - Sự đổi mới và sáng tạo
Chiến lược phát triển thương hiệu của vinamilk đã giúp doanh nghiệp này phát triển vượt bậc. Đây là nhãn hàng được...
Chiến lược phát triển thương hiệu của Pepsi - Sự thành công của ông lớn ngành nước có gas
Pepsi đã trở thành “gã khổng lồ” trong ngành nước giải khát có gas. Để đạt được điều đó, chiến lược phát triển...