Tin tức sự kiện
Chiến lược phát triển thương hiệu của Nike thống trị thời trang thể thao toàn cầu.
Với chiến lược phát triển thương hiệu táo bạo, Nike đã xây dựng một hình ảnh mạnh mẽ. Thương hiệu đã trở thành...
Chiến lược phát triển thương hiệu của Starbucks - Bài học cho nền cafe Việt Nam
Chiến lược phát triển thương hiệu của Starbucks đã tạo nền một thương hiệu uy tín. Họ đã trở thành một biểu tượng...
Chiến lược phát triển thương hiệu OMO: Đánh dấu thành công cho Unilever
Chiến lược phát triển thương hiệu OMO mang lại sự thành công và sự phát triển liên tục cho thương hiệu này. OMO đã có...
Chiến lược phát triển thương hiệu của Adidas: Hành trình xây dựng tên tuổi toàn cầu
Chiến lược phát triển thương hiệu của Adidas đã tạo dựng nên một thương hiệu có sức ảnh hưởng trên khắp thế giới....
Chiến lược marketing của Lotteria - “gã khổng lồ” fast food Hàn Quốc
Khám phá chiến lược marketing độc đáo và thành công của Lotteria - một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành công...
Phong trào “Bỏ phố về quê” để lập nghiệp của giới trẻ - Đúng đắn hay nông nổi?
“Bỏ phố về quê” là phong trào, xu hướng của một bộ phận giới trẻ ngày nay. Những người trẻ ấy rời bỏ công việc,...
Thực hư Nova F&B bất ngờ “bán mình” cho đối tác Singapore.
Thông qua cầu nối VinaCapital, chuỗi nhà hàng, cà phê của NovaGroup đã thành công “sang tay” cho nhà đầu tư đến từ Singapore....
Chủ tịch ACB trình diễn dưới mưa: “Team marketing chạy 1 tháng không bằng chủ tịch hát 1 đêm”
Truyền thông làm cả năm không bằng vài phút biểu diễn của chủ tịch ACB - Ông Trần Hùng Huy và cách Thế Giới Di Động...
Điểm lại 21+ Chiến dịch Marketing thất bại thảm hại nhất trong lịch sử
21+ Chiến dịch Marketing thất bại thảm hại nhất trong lịch sử: Chiến dịch The Number Fever, chiến dịch Cleveland ‘86, Chiến...
Marketing du kích là gì? 10+ Chiến dịch marketing du kích độc đáo nhất mọi thời đại
Marketing du kích là một giải pháp thay thế cho tiếp thị truyền thống, nó tập trung vào việc phá vỡ các không gian và sự...