Tin tức sự kiện

4 Chiến lược khác biệt hóa để phát triển thương hiệu 2023
Chiến lược khác biệt hóa để phát triển thương hiệu là điều không thể thiếu ở mỗi doanh nghiệp. Điều đó tạo được...

5 NẤC THANG xây dựng và phát triển thương hiệu 2023
Xây dựng và phát triển thương hiệu là việc quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Bởi nó đánh giá vị trí của nhãn hàng...

Chiến lược phát triển thương hiệu của Trung Nguyên - “Ông trùm” cà phê Việt Nam
Chiến lược phát triển thương hiệu của Trung Nguyên đã giúp doanh nghiệp này có một chỗ đứng vững chắc tại thị trường...

Chiến lược phát triển thương hiệu của Viettel - Gã khổng lồ ngành viễn thông Việt Nam
Chiến lược phát triển thương hiệu của Viettel đã đưa tập đoàn này vươn tầm thế giới. Dịch vụ của hãng được nhiều...

6 Chiến lược phát triển thương hiệu tối ưu cho Start up
Để có chiến lược phát triển thương hiệu tối ưu đòi hỏi sự kiên nhẫn và kiến thức từ Start up. Từ đó, doanh nghiệp...

Chiến lược phát triển thương hiệu của vinamilk - Sự đổi mới và sáng tạo
Chiến lược phát triển thương hiệu của vinamilk đã giúp doanh nghiệp này phát triển vượt bậc. Đây là nhãn hàng được...

Chiến lược phát triển thương hiệu của Pepsi - Sự thành công của ông lớn ngành nước có gas
Pepsi đã trở thành “gã khổng lồ” trong ngành nước giải khát có gas. Để đạt được điều đó, chiến lược phát triển...

Chiến lược phát triển thương hiệu của Nike thống trị thời trang thể thao toàn cầu.
Với chiến lược phát triển thương hiệu táo bạo, Nike đã xây dựng một hình ảnh mạnh mẽ. Thương hiệu đã trở thành...

Chiến lược phát triển thương hiệu của Starbucks - Bài học cho nền cafe Việt Nam
Chiến lược phát triển thương hiệu của Starbucks đã tạo nền một thương hiệu uy tín. Họ đã trở thành một biểu tượng...

Chiến lược phát triển thương hiệu OMO: Đánh dấu thành công cho Unilever
Chiến lược phát triển thương hiệu OMO mang lại sự thành công và sự phát triển liên tục cho thương hiệu này. OMO đã có...