Mức lương
20.000.000đ - 35.000.000đ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Vị trí làm việc
Trưởng phòng
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2025
Ứng tuyển

TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG

I. Mô tả công việc chính

1. Chiến lược & Kế hoạch mua hàng

+ Lập kế hoạch mua hàng theo nhu cầu dự án và kế hoạch kinh doanh.

+ Xây dựng và triển khai chiến lược mua hàng ngắn hạn & dài hạn.

+ Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và thi công để hiểu rõ yêu cầu vật tư.

2. Tìm kiếm và quản lý nhà cung cấp

+ Tìm kiếm, đánh giá, và xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp uy tín.

+ Thương lượng điều khoản giá cả, chất lượng, thời gian giao hàng, điều kiện thanh toán.

+ Duy trì hệ thống đánh giá định kỳ nhà cung cấp.

3. Quản lý quy trình mua hàng

+ Kiểm tra, phê duyệt đơn đặt hàng và hợp đồng mua.

+ Giám sát tiến độ giao hàng và xử lý các vấn đề phát sinh (chậm hàng, hàng lỗi, v.v.).

+ Đảm bảo tuân thủ ngân sách và quy trình nội bộ.

4. Quản lý rủi ro và tồn kho

+ Phối hợp với bộ phận kho để đảm bảo mức tồn hợp lý, tránh thiếu hay tồn kho cao.

+ Quản lý rủi ro thị trường (biến động giá vật liệu, thay đổi chính sách thuế phí…).

5. Báo cáo và cải tiến

+ Báo cáo định kỳ về hiệu suất mua hàng, tiết kiệm chi phí, tình hình nhà cung cấp.

+ Đề xuất cải tiến quy trình và chiến lược để tối ưu chi phí.

II. Yêu cầu công việc

1. Kiến thức và kinh nghiệm

+ Tốt nghiệp đại học các ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Logistics, Xây dựng hoặc các ngành liên quan

+ Có từ 3 – 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Mua hàng hoặc liên quan, ưu tiên liên quan lĩnh vực xây dựng

+ Hiểu biết sâu về vật tư, thiết bị xây dựng, M&E, PCCC, thang máy, sơn, v.v.

+ Hiểu biết cơ bản về quy trình hải quan, thủ tục nhập khẩu và luật thương mại quốc tế.

2. Kỹ năng

+ Kỹ năng đàm phán và thương lượng mạnh.

+ Kỹ năng phân tích, quản lý chi phí, và lập kế hoạch.

+ Thành thạo tin học văn phòng – đặc biệt là Excel, phần mềm ERP/POS (nếu có).

3. Thái độ

+ Trung thực, có trách nhiệm cao, chịu được áp lực.

+ Tư duy logic, linh hoạt trong xử lý vấn đề thực tế.

III. Chế độ đãi ngộ

+ Lương: 20tr – 35tr + thưởng KPIs theo % tiết kiệm chi phí hoặc tiến độ giao hàng cho dự án.

+ Thưởng cuối năm Tháng 13,14,15,… theo hiệu quả kinh doanh (ít nhất Tháng 13), Thưởng Lễ Tết, sinh nhật hiếu hỉ theo chính sách công ty,…

+ Review lương vào tháng 1 hàng năm và đột xuất khi có kết quả tốt trong công việc.

+ Tham gia Teambuilding/du lịch nghỉ dưỡng trong hoặc ngoài nước 1 – 2 lần/năm

+ Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc, phát triển các mối quan hệ công việc tốt.

+ Phép năm: 12 ngày/năm và các chính sách khác theo luật định.

+ Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ 6: 8h đến 17h; Thứ Bảy: 8h – 12h.

+ Gửi xe miễn phí ngay tại tòa nhà, có bảo vệ.

+ Được trang bị máy tính, đồng phục và các thiết bị dụng cụ cần thiết cho công việc.

IV. Thông tin liên hệ

+ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VÀ DỊCH VỤ KẾT NỐI BÁN LẺ CHÂU Á

+ Địa chỉ làm việc: 712 CMT8, Phường 5, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

+ Hotline tuyển dụng: 0902. 577.981

+ Email: nhansu@a-connection.com.vn

+ Website: https://a-connection.com.vn/

 

TIN TUYỂN DỤNG LIÊN QUAN

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

Hồ Chí Minh
Sale
Toàn thời gian
13.000.000 VND - 15.000.000 VND
30/07/2025

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH DỰ ÁN – VẬT LIỆU XÂY DỰNG

Hồ Chí Minh
Sale
Toàn thời gian
15.000.000đ - 20.000.000đ
18/06/2025

TRƯỞNG PHÒNG ĐẤU THẦU

Hồ Chí Minh
Trưởng phòng
Toàn thời gian
Thỏa thuận
26/06/2025

CHUYÊN VIÊN SALE BẤT ĐỘNG SẢN THƯƠNG MẠI CHO THUÊ

Hồ Chí Minh
Sale
Toàn thời gian
8.000.000đ - 12.000.000đ
09/04/2025

TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG





    Tải CV từ máy tính