Xuất hiện tại SVĐ ở Dubai, mang thương hiệu Việt ra đấu trường quốc tế

Có mặt tại Dubai (UAE) trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại khu vực Châu Á, những tấm biển quảng cáo bằng tiếng Việt, back drop tại phòng hợp báo…cũng bằng tiếng Việt Nam. Nếu đều này xuất hiện ở trận đấu với ĐT Indonesia thì quá bình thường, bởi vì đội tuyển Việt Nam được tính là chủ nhà, thế nhưng những bảng quảng cáo này được “bê” sang tận UAE.

 

Xuất hiện tại SVĐ ở Dubai, mang thương hiệu Việt ra đấu trường quốc tế

HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn trước trận đấu giữa Việt Nam và UAE

 

Theo như thông tin được biết, trước khi đội tuyển Việt Nam sang Dubai thì Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam đã cử đội tiền trạm sang nghiên cứu về điều kiện ăn ở, tập lập…bên cạnh đó thì đội tiền trạm của VFF cũng nhanh chóng đặt mua biển quảng cáo trên sân tổ chức thi bóng đá lần này

 

Phía UAE nhận lời ngay và còn bán với giá ưu đãi trên 2 SVĐ là Al Maktoum (sân không có trận nào thi đấu của Việt Nam và UAE ở đó cả, bán cho đội nào cũng được) và SVĐ Zabell, phía UAE đồng ý chia sẻ quảng cáo miễn phí nhằm trang trải chi phí tổ chức cho đợt thi đấy. Được biết đến khi ĐT Malaysia và ĐT Indonesia đặt vấn đề hỏi mua thì…Việt Nam đã mua hết sạch rồi

 

Thế là trong hai trận đầu tiên tại SVĐ Al Maktoum ngoài phía trên khán đài rực màu cờ đỏ sao vàng của người hâm mộ sống tại Dubai thì các CĐV truyền hình cũng nhìn thấy những hình ảnh quen thuộc hay được xuất hiện tại SVĐ Việt Nam. Điều ngạc nhiên cũng như ấn tượng bởi người hâm mộ bóng đá quê nhà mấy ai nghĩ sẽ thấy được các thương hiệu Việt xuất hiện tại Dubai hoa lệ.

Không chỉ ấn tượng với người hâm mộ trong nước, những thương hiệu của Việt Nam cũng có cơ hội quảng bá tới các CĐV quốc tế theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam, điều này có ý nghĩa vô cùng lớn đối với sự hoạt động cả ở ngoài lãnh thổ Việt Nam.

 

Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển quốc gia tại Dubai

 

Đồng hành cùng đội tuyển với vai trò là nhà tài trợ chính từ năm 2019-2022, Vinamilk đã cùng với đội tuyển quốc gia chinh chiến trên mọi giải đấu trong suốt 2 năm qua. Bên cạnh sự hỗ trợ về mặt tài chính thì đội tuyển còn được bổ sung về mặt dinh dưỡng từ các dòng sản phẩm của Vinamilk. Chế độ dinh dưỡng được chăm sóc đặc biệt cũng đã góp phần xây dựng nền tảng thể lực tốt sẵn sàng cho các trận đấu của đội tuyển Việt Nam

 

Xuất hiện tại SVĐ ở Dubai, mang thương hiệu Việt ra đấu trường quốc tế

 

Vinamilk đồng hành cùng đội tuyển khi tham gia vòng loại  World cup 2022 tại UAE

 

Được biết trong chuyến du đấu lần này, sữa tươi Vinamilk 100% là sản phẩm dinh dưỡng từ Việt Nam được Ban Huấn luyện và các chuyên gia ưu ái lựa chọn sang Dubai trong những ngày thi đấu, 2.500 sản phẩm trong chế độ dinh dưỡng đặc biệt của Ban huấn luyện dành cho các cầu thủ để tăng cường thể lực khi tập luyện và thi đấu

 

Xuất hiện tại SVĐ ở Dubai, mang thương hiệu Việt ra đấu trường quốc tế

 

Vinfast xuất hiện trong trận đấu giữa Việt Nam và UAE

 

Xuất hiện tại SVĐ ở Dubai, mang thương hiệu Việt ra đấu trường quốc tế

 

Trong trận chung kết bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á giữa Việt Nam và UAE diễn ra vào đêm 15/06, hình ảnh quen thuộc xuất hiện nổi bật ở những bảng quảng cáo đó là thương hiệu xe Việt VinFast với Slogan “Boundless Together” (Cùng bạn bứt phá mọi giới hạn)

 

Xuất hiện tại SVĐ ở Dubai, mang thương hiệu Việt ra đấu trường quốc tế

 

Rõ ràng việc xuất hiện tại một trận đấu bóng đá quan trọng thu hút được sự quan tâm lớn của người hâm mộ Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung sẽ giúp cho thương hiệu VinFast trở nên gần gũi hơn với người dùng quốc tế. Với Slogan Boundless Together đầy ý nghĩa thì đây không chỉ đơn thuần là quảng cáo của thương hiệu thì nó còn là một lời cổ vũ tinh thần cho các chiến binh cờ đỏ sao vàng chiến đấu hết mình.

 

Nguồn: Tổng hợp