Xu hướng “thắt lưng buộc bụng” để sống chung với dịch của các doanh nghiệp

Sống chung với dịch Covid-19 và hạn chế những rủi ro, nhiều doanh nghiệp đi thuê văn phòng hiện đang cắt giảm chi phí, thuê ngắn hạn và thanh toán theo từng tháng. Khách thuê quay trở lại thị trường đa phần là nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngành nghề khá đa dạng. Theo khảo sát thì xu hướng thuê văn phòng được các doanh nghiệp  thực hiện theo 3 xu hướng “thắt lưng buộc bụng” để sống chung với dịch

 

Xu hướng “thắt lưng buộc bụng” để sống chung với dịch của các doanh nghiệp

 

Tiết kiệm ngân sách

 

Để thích ứng với các giai đoạn sống chung với dịch Covid-19 và hạn chế những rủi ro khi dịch bùng phát trở lại, nhiều doanh nghiệp đã kiểm soát chi phí thuê văn phòng chặt chẽ và tiết kiệm hơn so với thời kì bình thường

 

Nhu cầu diện tích thuê đã thu hẹp vừa phải, không quá lớn, phổ biến 50-200m2 thay vì mức 150-400m2 như trước đây. Nhiều doanh nghiệp có bố trí nhân sự làm việc tại văn phòng và làm việc linh hoạt hơn, không đòi hỏi quá nhiều chỗ làm việc để tiết kiệm tiền thuê văn phòng, đồng thời cắt giảm được chi phí như tiền điện, điều hòa

 

Hợp đồng thuê ngắn và chi tiết hơn

 

Xu hướng “thắt lưng buộc bụng” để sống chung với dịch của các doanh nghiệp

 

Doanh nghiệp SME có xu hướng mong muốn thời gian thuê văn phòng rút lại để dự phòng rủi ro phải bồi thường hợp đồng khi xảy ra các điều kiện kinh doanh bất lợi. Nếu trước đại dịch thời hạn thuê phổ biến 2-3 năm, có khách thuê muốn giữ vị trí đẹp còn ký thuê tận 5 năm, nay các hợp đồng 6-12 tháng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.

 

Việc đàm phán các điều kiện bất khả kháng của doanh nghiệp thuê văn phòng hiện nay cũng rất chi tiết. Các hợp đồng thuê có điều kiện về dịch bệnh Covid-19, các chỉ thị giãn cách, phong tỏa sẽ tương ứng với những mức giảm giá thuê phù hợp.

 

Hình thức thanh toán linh hoạt

 

Những hình thức thuê văn phòng cũng được thay đổi cho phù hợp với giai đoạn “bình thường mới”. Nhiều doanh nghiệp trước đây chấp nhận trả trước tiền thuê 3 tháng 1 lần, đặt cọc trước 3-6 tháng để lấy lại mặt bằng sớm

 

Hệ thống văn phòng cho thuê A-CONNECTION BUILDING giải pháp cho thuê nhanh chóng

 

1. A-CONNECTION BUILDING CMT8, TÂN BÌNH

 

 A-CONNECTION BUILDINGS

 

Hơn 70% văn phòng cho thuê của quận Tân Bình nằm gần khu vực sân bay Tân Sơn Nhất, kế đến là đoạn đường Nguyễn Văn Trỗi và Cộng Hòa… Tính đến hiện nay đã có hơn 200 tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận Tân Bình và con số sẽ còn tăng hơn nữa theo thời gian.

Giá thuê ở khu vực quận Tân Bình rẻ hơn so với khu vực trung tâm quận 1 và quận 3, Phú Nhuận…. nhưng lại cao hơn so với quận Bình Thạnh và những quận không gần trung tâm. Chỉ với ngân sách từ 5-15 triệu, bạn đã có thể tìm cho mình một văn phòng cho thuê tại quận Tân Bình từ 15-20m2.

>>> Xem chi tiết dự án tại đây

 

2. A-CONNECTION BUILDING NGUYỄN KIỆM, GÒ VẤP

 

 A-CONNECTION BUILDINGS

 

Xu hướng chọn những mảnh “đất vàng” để đặt văn phòng lập nghiệp góp phần đẩy mạnh nhu cầu văn phòng cho thuê tại Gò Vấp tăng mạnh trong những năm gần đây. Vì thế A-CON BUILDING NGUYỄN KIỆM là một trong những địa chỉ cho thuê văn phòng tin cậy, uy tín được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

 

Bên cạnh những nhu cầu văn phòng hạng A, B thì thị trường cho thuê văn phòng giá rẻ luôn được khách hàng quan tâm. Xu hướng dịch chuyển ra các khu vực trung tâm một chút để giảm áp lực về ngân sách, quy mô, giao thông, tiện ích xung quanh,… cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

>>> Xem chi tiết dự án tại đây

 

3. A-CONNECTION BUILDING 3/2, QUẬN 10, TP.HCM

 

 A-CONNECTION BUILDINGS

 

Không chỉ cạnh tranh về mức giá mà còn cạnh tranh về vị trí, kết cấu, quy mô, diện tích, phương thức thanh toán và những chính sách ưu đãi của chủ nhà, những mặt bằng cho thuê tại đây đều được săn đón, gần như không còn có chỗ trống cho người khác nhảy vào.

>>> Xem chi tiết dự án tại đây

 

4. A-CONNECTION BUILDING ĐÀO DUY TỪ, TPHCM

 

 A-CONNECTION BUILDINGS

 

Tòa nhà A-Connection Building quận 10 được đánh giá cao về vị trí trung tâm tại quận 10. Nơi bạn có thể yên tâm đặt văn phòng làm việc vì sự thuận tiện trong việc di chuyển ra các quận như: quận 1, quận 3, quận 5, quận 11,…

>>> Xem chi tiết dự án tại đây

 

5. A-CONNECTION BUILDING BẠCH ĐẰNG, TPHCM

 

 A-CONNECTION BUILDINGS

 

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình A-Connection Building thuộc hệ thống độc quyền A-Connection được xây mới 100% với thiết kế sang trọng, hài hòa, đầy đủ tiện nghi.

>>> Xem chi tiết dự án tại đây

 

6. A-CONNECTION BUILDING CMT8, CẦN THƠ

 

 A-CONNECTION BUILDINGS

 

Tòa nhà với thiết kế hiện đại 1 trệt, 6 lầu với diện tích mỗi sàn trống suốt lên đến 280 m2. Hầm giữ xe diện tích lớn được phân khu rõ ràng, đảm bảo an ninh về tài sản.

>>> Xem chi tiết dự án tại đây

 

7. A-CONNECTION BUILDING 30/4 CẦN THƠ

 

 A-CONNECTION BUILDINGS

 

Vị trí siêu đẹp tại trung tâm thành phố Cần Thơ; Tuyến đường kinh doanh sầm uất bật nhất Thành Phố Cần Thơ tập trung loạt thương hiệu: Bitis, Juno, Pharmacy, Thế giới Di động… Chỉ cách 400m đến Công viên Lưu Hữu Phước, đối diện Vincom, chợ Xuân Khánh

>>> Xem chi tiết dự án tại đây

 

 A-CONNECTION BUILDINGS