Tự hào Việt Nam và những cái tên Việt xuất hiện tại Quảng trường thời đại danh giá

Vào đêm 2/12 vừa qua, tại màn hình LED khổng lồ bên ngoài tòa nhà Thomson Reuters tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng của Mỹ, tại đây bất ngờ trình chiếu đoạn phim quảng cáo về hình ảnh và đất nước con người Việt Nam, thu hút sự chú ý mạnh mẽ của hàng ngàn người

 

Hình ảnh con người, đất nước Việt Nam tại Quảng trường thời đại

 

Tự hào Việt Nam và những cái tên Việt xuất hiện tại Quảng trường thời đại danh giá

 

Sự kiện này nằm trong chiến dịch truyền thông do hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam- Vietnam Airlines triển khai nhân sự kiện khai mở đường bay thẳng thương mại thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ lần đầu tiên

                                                                                                                         

Trong mắt bạn bè quốc tế, Việt Nam là đất nước có du lịch tuyệt vời, ấn tượng nhờ vẻ đẹp đa dạng phong phú và pha trộn giữa nét truyền thống bình yên và sôi động. Trên màn hình rực rỡ chiếu sáng, hàng loạt các danh lam thắng cảnh, di sản thiên nhiên và văn hóa đặc sắc của Việt Nam đã được giới thiệu đến bạn bè quốc tế: hang Sơn Đoòng, thành phố Hồ Chí Minh sôi động, lễ hội pháo hoa và cầu vàng tại Đà Nẵng, Vịnh Hạ Long, Ninh Bình và tô phở nóng tại thủ đô Hà Nội,…

 

Tự hào Việt Nam và những cái tên Việt xuất hiện tại Quảng trường thời đại danh giá

Hình ảnh Cầu Vàng- Đà Nẵng xuất hiện trong đoạn quảng cáo của VietNam Airlines

 

Quảng trường Thời Đại (Times Square) nổi tiếng là giao lộ sầm uất bậc nhất thế giới với trung bình hơn 330.000 lượt người đi qua mỗi ngày. Tòa nhà Thompson Reuters là một trong những tâm điểm của quảng trường với hệ thống màn hình LED quảng cáo ngoài trời rộng hơn 700m2 bao quanh mặt tiền, mang đến cho người xem những thước phim hoành tráng và ấn tượng nhất.

 

Đoạn phim cũng công bố chính thức thông tin đường bay thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ chính thức được Vietnam Airlines đưa vào hoạt động. Điều này giúp khách hàng có thể di chuyển dễ dàng hơn giữa Mỹ và Việt Nam. Hoạt động giới thiệu Việt Nam đến du khách Mỹ và bạn bè quốc tế cũng thể hiện nổi lực của VietNam Airlines trong vai trò là Hãng không Quốc Gia, đưa văn hóa, con người Việt Nam đến khắp năm châu và thúc đẩy phát triển kinh tế.

 

Thời gian bay thẳng từ Tp.HCM đến San Francisco là 13 tiếng 50 phút và ngược lại là 16 tiếng 40 phút, rút ngắn 3-10 tiếng so với các chặng bay có 1 điểm dừng. Hiện VNA đang tiếp tục nghiên cứu để mở thêm đường bay kết nối Los Angeles với Hà Nội hoặc Tp.HCM.

 

VinFast xuất hiện đầy ấn tượng

 

Đầu năm, xuất phát từ mục tiêu tìm kiếm các ý tưởng xuất sắc nhất để triển khai tại các thị trường quốc tế, VinFast đã tổ chức cuộc thi thiết kế Showroom VinFast toàn cầu với tổng giá trị lên đến 60.000 USD. Cuộc thi đã thu hút 1000 tác phẩm dự thi đến từ 90 quốc gia trên khắp thế giới.

 

Tự hào Việt Nam và những cái tên Việt xuất hiện tại Quảng trường thời đại danh giá

 

Sau khi tìm ra được người chiến thẳng, nhân sự kiện Ngày Trái Đất, VinFast đã trình chiếu 9 tác phẩm thẳng giải lên màn hình LED tại tòa nhà NASDAQ- Quảng Trường Thời Đại danh giá

 

Tự hào Việt Nam và những cái tên Việt xuất hiện tại Quảng trường thời đại danh giá

 

Hình ảnh chiếc logo chữ V của Vinfast xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại – màn hình LED bao quanh tòa nhà cao 7 tầng và rộng 10.000feet vuông đã truyền cảm hứng đến hàng triệu người về hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động, sáng tạo, trí tuệ và thông minh.

 

Hình ảnh Việt Nam kiên cường chống dịch được tôn trọng và vinh danh

 

Tự hào Việt Nam và những cái tên Việt xuất hiện tại Quảng trường thời đại danh giá

 

Vào thời điểm đầu khi đại dịch xuất hiện, các tác phẩm đoạt giải trong cuộc khi “Kiên cường Việt Nam” được trình chiếu tại Times Square, Mỹ với những hình ảnh Việt Nam kiên cường chiến đấu vói dịch bệnh đã khiến bao người xúc động và vô cùng tự hào

 

2 trong 6 tác phẩm đạt giải cao nhất được trình chiếu trên màn hình

 

Tự hào Việt Nam và những cái tên Việt xuất hiện tại Quảng trường thời đại danh giá

 

Tác phẩm hạng nhất hạng mục ảnh chụp chuyên nghiệp: “Ngủ ngon nhé con yêu, có ta ở đây rồi” chụp vào ngày 19/06/2020 tại thời điểm đón công dân về từ nước ngoài và thực hiện cách ly theo dõi Covid-19 thuộc Trung đoàn 814- Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Hòa Bình

 

Tự hào Việt Nam và những cái tên Việt xuất hiện tại Quảng trường thời đại danh giá

 

Tác phẩm hạng nhất hạng mục truyền cảm hứng: “Khoảnh khắc ra đời trong mùa dịch” được chụp tại bệnh viện phụ sản trung ương những ngày đầu có dịch

 

7 nghệ sĩ Việt Nam từng được quảng bá tại Time Square trong chiến dịch EQUAL của Spotify

 

Tự hào Việt Nam và những cái tên Việt xuất hiện tại Quảng trường thời đại danh giá

 

Sản phẩm âm nhạc đình đám “Đi đu đưa đi” đã giúp nữ ca sĩ Bích Phương góp mặt trong Spotify EQUAL Playlist và đưa cô trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được vinh danh ở Quảng trường Thời Đại ở lĩnh vực âm nhạc

 

Tự hào Việt Nam và những cái tên Việt xuất hiện tại Quảng trường thời đại danh giá

 

Tháng 6 vừa qua, Hoàng Thùy Linh là cái tên thứ 2 của Việt Nam được xuất hiện trên bảng quảng cáo của Times Square sau thời gian hoạt động chăm chỉ. Hình ảnh Hoàng Thùy Linh mặc áo yếm đỏ, tóc búi cao đậm chất Á Đông xuất hiện

 

Tự hào Việt Nam và những cái tên Việt xuất hiện tại Quảng trường thời đại danh giá

 

Giống như 2 nghệ sĩ trên, sự xuất hiện của Suboi cũng nằm trong hoạt động do Spotify triển khai để tôn vinh tài năng và phong cách âm nhạc của các nữ nghệ sỹ trên toàn cầu

 

Tự hào Việt Nam và những cái tên Việt xuất hiện tại Quảng trường thời đại danh giá

 

Ngoài Bích Phương, Hoàng Thùy Linh và Suboi, thì những cái tên góp mặt trong chiến dịch EQUAL Spotify còn có Orange, Phùng Khánh Linh, Mỹ Anh và Jucky San. Juky Sanchính là đại diện của chiến dịch quảng bá EQUAL tháng 11 của Spotify.