Triết lý kinh doanh bền vững của iBasic: 3 đời kinh doanh thời trang may mặc tại đất Sài Gòn

Được đông đảo người tiêu dùng biết đến và lựa chọn, iBasic hiện đang là 1 trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường ngành nội y tại Việt Nam. Không gian mua sắm "Tất cả trong một" (One-stop-shop) sẽ cung cấp đầy đủ cho từng thanh viên trong gia đình từ sản phẩm đồ lót, đồ ngủ đến đồ mặc nhà. Yếu tố này đã làm nên sự khác biệt của iBasic trong ngành nội y và cũng là lý do khiến đại đa số người Việt tin dùng thương hiệu phổ biến này.

 

 

Nền tảng kinh doanh bền vững

 

IBasic ra đời tại Los Angeles, Mỹ từ năm 1990 cho đến này đã phát triển bền vững và dần trở thành 1 trong những thương hiệu đồ lót chất lượng cao tại thị trường Việt. Trên tinh thần đem lại sản phẩm thiết thực cho người tiêu dùng, iBasic luôn đem đến những mầu mã có giá thành phải chăng nhưng chất lượng hoàn toàn cao.

 

Sự thành công này không thể không nhắc đến Ông Calvin Lam - Co Founder nhãn hàng iBasic, đồng thời là CEO của American Fashion. Vị thạc sỹ này là thế hệ thứ 3 trong gia đình có truyền thống lâu đời về ngành kinh doanh thời trang mạy mặc đất Sài Gòn.

 

Vốn dĩ là người đa tài không chỉ sở hữu bằng khoa học kỹ thuật và máy tính và bằng thạc sĩ tại UCLA, ông Calvin lam còn khẳng định mình qua sự thành công nhiều lĩnh vực khác như: Bất động sản (cương vị giám đốc Dự án Tòa nhà Saigon One Tower - Tòa nhà thương mại hạng A tại TP.HCM; cương vị giám đốc điều hành của công ty PalmGold Vietnam - công ty chuyên quản lý và phát triển danh mục vốn đầu tư của khách sạn và các casino điện tử), Giảng viên khóa thạc sỹ ở Trường Đại học RMIT; hành lập và là trưởng câu lạc bộ cựu sinh viên trường Berkeley và UCLA tại Việt Nam.

 

Ông Calvin Lam - Co Founder nhãn hàng iBasic, đồng thời là CEO của American Fashion.

 

Thạc sỹ Calvin Lam còn thông thạo rất nhiều ngoại ngữ bên cạnh Tiếng Việt như Tiếng Anh, Tiếng Pháp, tiếng Quảng Đông, Quan thoại... và là diễn giả của nhiều diễn đàn thương mại danh giá như Vietnam Supply Chain 2016.

 

Với khả năng và kinh nghiệm đa chiều đã giúp cho Ông Calvin Lam và doanh nghiệp của mình nhanh chóng vươn ra thị trường quốc tế.

 

Khả năng thích nghi với thị trường Việt

 

iBasic Việt Nam được thành lập từ 2010 với sự tham gia cổ phần của công ty mẹ iBasic US, nhằm mục tiêu sản xuất và phân phối các sản phẩm iBasic đến Việt Nam và khu vực Châu Á.

 

Tại Việt Nam, iBasic tự hào là thương hiệu tiên phong đem lại trải nghiệm mua sắm tiện ích và tốt nhất cho người tiêu dùng với chuỗi cửa hàng “one-stop-shop”, nơi bạn sẽ tìm thấy đa dạng về sản phẩm cho mọi lứa tuổi, từ đồ nội y cho phái đẹp, quần lót cho nam giới, đồ lót cho tuổi teen hay trẻ nhỏ.

 

Sau 10 năm xây dựng và phát triển, iBasic Việt Nam dần được biết đến là thương hiệu dẫn đầu thị trường với các sản phẩm chất lượng tạo sự thoải mái tối đa để mặc hàng ngày và nhận được sự tin yêu của đông đảo người tiêu dùng Việt, đặc biệt tại thị trường miền Nam.

 

Tạo bước ngoặt đột phá

 

Năm 2019 đánh dấu bước chuyển mình của iBasic khi thay đổi thành công ty American Fashion, chính thức sở hữu nhiều thương hiệu thời trang và trở thành công ty đầu tiên sở hữu mô hình kinh doanh khép kín từ thiết kế, thu mua nguyên vật liệu, sản xuất thành phẩm và phân phối (bao gồm đại lý và bán lẻ) trong các lĩnh vực: đồ nội y hằng ngày, đồ nội y thời trang cao cấp, đồ thời trang thể thao, đồ đi biển và phụ kiện cùng nhiều sản phẩm khác. 

 

Không gian phía trước cửa hàng iBasic chi nhánh quận Tân Bình, TP.HCM

 

 

5 thương hiệu trực thuộc sở hữu của công ty American Fashion bao gồm:

- Nhãn hàng nội y hàng ngày cho cả gia đình iBasic

- Nhãn hàng nội y hàng ngày, đồ tập, đồ bơi phân phối kênh B2B iBasic365

- Nhãn hàng thể thao thời trang iBX

- Nhãn hàng đồ bơi và phụ kiện đi biển thời trang Isla Vista

- Nhãn hàng nội y thời trang cao cấp Zenna

 

Bạn có thể liên hệ mua hàng trực tiếp tại các chi nhánh iBasic trên toàn quốc hoặc qua:

Bộ phận CSKH: 0938 24 8081

Fanpage: https://www.facebook.com/iBasiccachmangthang8

Website: https://ibasicvietnam.com/