Thế Giới Di Động chào đón “con cưng” mới của mình: TopZone

Theo như tiết lộ của CEO của tập đoàn Thế Giới Di Động, TopZone là chuỗi cửa hàng công nghệ và chuyên bán tất cả các sản phẩm của Apple. Họ sẽ đưa ra 2 mô hình cửa hàng: diện tích nhỏ tích hợp các thương hiệu có sẵn và diện tích lớn nằm độc lập bên ngoài. Dự kiến 4 cửa hàng đầu tiên ra mắt vào 22/10 và sẽ có 60 cửa hàng sau quý I/2022.

 

Thế Giới Di Động chào đón “con cưng” mới của mình: TopZone

 

TopZone là chuỗi cửa hàng công nghệ, chuyên bán tất cả các sản phẩm của Apple

 

Sau rất nhiều lời đồn đoán, ngày 16/10 ông Đoàn Văn Hiểu Em- CEO của tập đoàn Thế Giới Di Động đã chính thức tiết lộ ngành hàng mà thương hiệu mới TopZone sẽ kinh doanh trong tương lai. Theo chia sẻ, Topzone là chuỗi cửa hàng công nghệ, chuyên bán tất cả sản phẩm của Apple

 

Thế Giới Di Động chào đón “con cưng” mới của mình: TopZone

 

Tại các quốc gia như Mỹ hoặc Singapore, các chuỗi cửa hàng của Apple vừa phong phú và đa dạng. Tại Việt Nam, ngoài các chuỗi cửa hàng như Thế Giới Di Động, không có cửa hàng cao cấp để chỉ bán các dòng sản phẩm của Apple

 

Tập đoàn này mong đợi TopZone sẽ mang đến cho ‘fan’ của Apple không gian trải nghiệm sang trọng, cách bài trí chuyên nghiệp và thú vị, đẳng cấp hơn. Sự đa dạng về hàng hóa khi bán tất cả các sản phẩm của Apple, iWatch hoặc các phụ kiện của Apple. Họ sẽ cố gắng mang đầy đủ các sản phẩm mà Apple có trên thế giới về Việt Nam.

 

Mục tiêu cao nhất của sự hợp tác giữa Thế Giới Di Động và Apple, là nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm thú vị hơn cho các khách hàng Việt Nam khi muốn tìm đến những sản phẩm của Apple.

 

Tân binh TopZone có 2 mô hình cửa hàng: AAR (Apple Authorized Reseller) nâng cao với diện tích 100-120m2 tích hợp bên cạnh các cửa hàng Điện Máy Xanh và Thế Giới Di Động; APR (Apple Premium Reseller) với diện tích 180-220m2 và là chuỗi cửa hàng nằm độc lập bên ngoài hệ thống

 

Thế Giới Di Động chào đón “con cưng” mới của mình: TopZone

 

Sau hơn 2 tháng chuẩn bị, 4 cửa hàng theo mô hình nhỏ gọn ARR tại TP.HCM và Hà Nội sẽ chính thức ra mắt vào 22/10. Tiếp theo, vào cuối tháng 11 đầu tháng 12, sẽ thêm 2 cửa hàng lớn APR ra mắt; đến quý I/2022, dự kiến TopZone sẽ có thêm 50 cửa hàng theo mô hình AAR và 10 cửa hàng theo mô hình APR sẽ được khai trương trên khắp toàn quốc”, ông Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ tiếp.

 

Doanh thu kỳ vọng của TopZone

 

TGDĐ kỳ vọng đạt doanh thu khoảng 2-3 tỷ/tháng cho mỗi cửa hàng AAR và 8-10 tỷ cho cửa hàng APR. Về kế hoạch mở rộng, dự kiến cuối tháng 11, đầu tháng 12 sẽ khai trương thêm 2 cửa hàng APR. Đến quý I/2022, họ sẽ mở 50 cửa hàng AAR, 10 cửa hàng APR. TGDĐ vẫn giữ tốc độ mở chuỗi cực kỳ nhanh của mình với TopZone

 

Doanh số sản phẩm Apple tại Việt Nam liên tục tăng, bao gồm cả iPhone, MacBook, các sản phẩm phụ kiện như AirPods,…Đã có những thông tin về việc Apple ngày càng quan tâm đến thị trường Việt Nam. Ví dụ điển hình là iPhone 13 được đưa về Việt Nam từ 22/10, sớm hơn cả tháng so với những sản phẩm trước.

 

Những người trong ngành cho rằng sẽ còn rất lâu mới có 1 cửa hàng Apple Store xuất hiện tại Việt Nam. Do đó thì cơ hội cho các chuỗi chuyên kinh doanh sản phẩm Apple là rất lớn

 

Thế Giới Di Động chào đón “con cưng” mới của mình: TopZone

Những hình ảnh đầu tiên về cửa hàng TopZone của TGDĐ cuối cùng cũng được tìm thấy. Cửa hàng này đang được thi công ở một góc đường nhộn nhịp tại TPHCM.