[Suy ngẫm] Người thành công có lối đi riêng và cần bỏ những thói quen tai hại này

 

Những điều đáng ngại là những thói quen này không ra những hậu quả xấu nhưng nó sẽ ảnh hưởng lâu dài trên con đường thăng tiến sự nghiệp của bạn. Đã có rất nhiều bài viết phân tích về những người thành công, nhưng đối với nững người dễ thất bại thì sao? Dưới đây là 5 thói quen của những người khó thăng tiến trong công việc.

 

  1. Họ chỉ đang làm việc chăm chỉ chứ không phải làm việc thông minh

 

[Suy ngẫm] Người thành công có lối đi riêng và cần bỏ những thói quen tai hại này  Những điều đáng ngại là những thói quen này không ra những hậu quả xấu nhưng nó sẽ ảnh hưởng lâu dài trên con đường thăng tiến sự nghiệp của bạn. Đã có rất nhiều bài viết phân tích về những người thành công, nhưng đối với nững người dễ thất bại thì sao? Dưới đây là 5 thói quen của những người khó thăng tiến trong công việc.  1.	Họ chỉ đang làm việc chăm chỉ chứ không phải làm việc thông minh Tại nơi làm việc, có một đồng nghiệp đến văn phòng sớm trước những người khác, và anh ta cũng ngồi trên bàn làm việc sau khi mọi người đã tan làm. Anh đã làm việc chăm chỉ nhưng sự nghiệp vẫn không thể có tiến triển mới. Có quá nhiều người nghĩ rằng họ cần phải bỏ ra nhiều giờ hơn để thành công, nhưng theo các nghiên cứu thì điều đó không phải là đúng.  Giáo sư kinh tế John Pencavel của Stanford phát hiện ra rằng năng suất mỗi giờ giảm mạnh khi một ngiowif làm việc tối đa 50 giờ/mỗi tuần. Với những hiệu quả công việc của những người bỏ ra 70 giờ cho mỗi tuần chỉ tương đương với những người chỉ bỏ ra 55 giờ. Chìa khóa thành công chính là làm việc thông minh chứ không phải mù quáng làm việc chăm chỉ, việc dồn ép mình làm quá nhiều và không khoa học khiến bạn mệt mỏi hơn mỗi ngày  2.	Bạn quá lãng phí thời gian “dạo” mạng xã hội  Ở thời gian trước đây, các nhà lãnh đạo chỉ phải để mắt đến việc sử dụng máy tính không phù hợp hoặc không làm đúng nhiệm vụ. Giờ đây, mối đe dọa sự mất tập trung không chỉ dừng lại ở đó mà còn nằm ở chiếc điện thoại nhỏ của mỗi người  Shapiro nói ranwfng: “Mạng xã hội là một thủ phạm khiến cho năng suất công việc suy giảm. Việc kiểm tra các thông báo trên mạng xã hội đã trở thành thói quen và quan trọng đối với mỗi người”. Các nghiên cứu cho thấy nhiều nhân viên lãng phí gần như toàn bộ ngày làm việc của mình cho các hoạt động không liên quan đến công việc, chủ yếu là trên thiết bị công cộng.  3.	Họ lạm dụng nhiều các “đặc quyền”  Đồng nghiệp của bạn đang được WFH nhưng tại Instagram Story của cô ấy tiết lộ rằng cô ấy đang tụ tập với bạn bè. Vấn đề này dường như không còn quá xa lạ khi mà các doanh nghiệp cho phép nhân viên làm việc từ xa kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ  Làm việc tại nhà có thể là cách thức mới cho phép các nhân viện tự do thiết lập lịch trình riêng của họ, đi kèm với sự tự do đó chính là trách nhiệm và kỷ luật của các cá nhân để hoàn thành công việc. Theo lời của Lars Sudmann, chuyên gia về điều hành và diễn giả lãnh đạo cho biết: “Một khi những hành vi này được ban quản lý và các thành viên trong nhóm chú ý, nó có thể gây bất lợi cho triển vọng nghề nghiệp tương lai của bạn. Dù làm việc từ xa nhưng yêu cầu công việc không đổi,vì thế nếu chất lượng công việc của bạn tụt giảm, bạn sẽ là người bị bỏ lại phía sau.”  4.	Cái “tôi” đang cản trở bạn  Không ít người khi đi làm đặt mục tiêu cho bản thân là chứng minh rằng mình vượt trội và không bao giờ sai. Sự tự tin là một điều tuyệt vời và có thể giúp cho bạn thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên thì có “cái tôi” quá mạnh sẽ khiến phản tác dụng, đặc biệt là ở thị trường phát triền nhanh chóng ngày nay.   “Đây là một sai lầm phổ biến và thói quen xấu khó có thể sửa chữa được, nếu bạn không lắng nghe phản hồi để trở nên tốt hơn, bạn sẽ tự giới hạn mình”- theo lời của Sudmann. Người bảo thủ, không cởi mở đón nhận các chiến lược mới và lắng nghe những ý tưởng mới đang tự kìm hãm sự phát triển nghề nghiệp của chính mình.  5.	Chỉ số cảm xúc (EQ) thấp  Khi trách nhiệm của bạn tăng lên, áp lực và yêu cầu của công việc cũng tăng theo. Giữ bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc, tỉnh táo trước mọi khủng hoảng cũng là thách thức đối với mỗi người. Các nhà tuyển dụng hiện nay đang mong mỏi nhân viên của mình xử lý những tình huống phát sinh một cách suôn sẻ và bình tĩnh. Ở thời đại hiện nay, IQ không phải là ưu tiên hàng đầu mà đó là EQ, Tuy nhiên thì không phải ai cũng nắm được điều này và trang bị đủ cho bản thân.  Nguồn: The Ladder, Fast Company

 

Tại nơi làm việc, có một đồng nghiệp đến văn phòng sớm trước những người khác, và anh ta cũng ngồi trên bàn làm việc sau khi mọi người đã tan làm. Anh đã làm việc chăm chỉ nhưng sự nghiệp vẫn không thể có tiến triển mới. Có quá nhiều người nghĩ rằng họ cần phải bỏ ra nhiều giờ hơn để thành công, nhưng theo các nghiên cứu thì điều đó không phải là đúng.

 

Giáo sư kinh tế John Pencavel của Stanford phát hiện ra rằng năng suất mỗi giờ giảm mạnh khi một ngiowif làm việc tối đa 50 giờ/mỗi tuần. Với những hiệu quả công việc của những người bỏ ra 70 giờ cho mỗi tuần chỉ tương đương với những người chỉ bỏ ra 55 giờ. Chìa khóa thành công chính là làm việc thông minh chứ không phải mù quáng làm việc chăm chỉ, việc dồn ép mình làm quá nhiều và không khoa học khiến bạn mệt mỏi hơn mỗi ngày

 

  1. Bạn quá lãng phí thời gian “dạo” mạng xã hội

 

[Suy ngẫm] Người thành công có lối đi riêng và cần bỏ những thói quen tai hại này  Những điều đáng ngại là những thói quen này không ra những hậu quả xấu nhưng nó sẽ ảnh hưởng lâu dài trên con đường thăng tiến sự nghiệp của bạn. Đã có rất nhiều bài viết phân tích về những người thành công, nhưng đối với nững người dễ thất bại thì sao? Dưới đây là 5 thói quen của những người khó thăng tiến trong công việc.  1.	Họ chỉ đang làm việc chăm chỉ chứ không phải làm việc thông minh Tại nơi làm việc, có một đồng nghiệp đến văn phòng sớm trước những người khác, và anh ta cũng ngồi trên bàn làm việc sau khi mọi người đã tan làm. Anh đã làm việc chăm chỉ nhưng sự nghiệp vẫn không thể có tiến triển mới. Có quá nhiều người nghĩ rằng họ cần phải bỏ ra nhiều giờ hơn để thành công, nhưng theo các nghiên cứu thì điều đó không phải là đúng.  Giáo sư kinh tế John Pencavel của Stanford phát hiện ra rằng năng suất mỗi giờ giảm mạnh khi một ngiowif làm việc tối đa 50 giờ/mỗi tuần. Với những hiệu quả công việc của những người bỏ ra 70 giờ cho mỗi tuần chỉ tương đương với những người chỉ bỏ ra 55 giờ. Chìa khóa thành công chính là làm việc thông minh chứ không phải mù quáng làm việc chăm chỉ, việc dồn ép mình làm quá nhiều và không khoa học khiến bạn mệt mỏi hơn mỗi ngày  2.	Bạn quá lãng phí thời gian “dạo” mạng xã hội  Ở thời gian trước đây, các nhà lãnh đạo chỉ phải để mắt đến việc sử dụng máy tính không phù hợp hoặc không làm đúng nhiệm vụ. Giờ đây, mối đe dọa sự mất tập trung không chỉ dừng lại ở đó mà còn nằm ở chiếc điện thoại nhỏ của mỗi người  Shapiro nói ranwfng: “Mạng xã hội là một thủ phạm khiến cho năng suất công việc suy giảm. Việc kiểm tra các thông báo trên mạng xã hội đã trở thành thói quen và quan trọng đối với mỗi người”. Các nghiên cứu cho thấy nhiều nhân viên lãng phí gần như toàn bộ ngày làm việc của mình cho các hoạt động không liên quan đến công việc, chủ yếu là trên thiết bị công cộng.  3.	Họ lạm dụng nhiều các “đặc quyền”  Đồng nghiệp của bạn đang được WFH nhưng tại Instagram Story của cô ấy tiết lộ rằng cô ấy đang tụ tập với bạn bè. Vấn đề này dường như không còn quá xa lạ khi mà các doanh nghiệp cho phép nhân viên làm việc từ xa kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ  Làm việc tại nhà có thể là cách thức mới cho phép các nhân viện tự do thiết lập lịch trình riêng của họ, đi kèm với sự tự do đó chính là trách nhiệm và kỷ luật của các cá nhân để hoàn thành công việc. Theo lời của Lars Sudmann, chuyên gia về điều hành và diễn giả lãnh đạo cho biết: “Một khi những hành vi này được ban quản lý và các thành viên trong nhóm chú ý, nó có thể gây bất lợi cho triển vọng nghề nghiệp tương lai của bạn. Dù làm việc từ xa nhưng yêu cầu công việc không đổi,vì thế nếu chất lượng công việc của bạn tụt giảm, bạn sẽ là người bị bỏ lại phía sau.”  4.	Cái “tôi” đang cản trở bạn  Không ít người khi đi làm đặt mục tiêu cho bản thân là chứng minh rằng mình vượt trội và không bao giờ sai. Sự tự tin là một điều tuyệt vời và có thể giúp cho bạn thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên thì có “cái tôi” quá mạnh sẽ khiến phản tác dụng, đặc biệt là ở thị trường phát triền nhanh chóng ngày nay.   “Đây là một sai lầm phổ biến và thói quen xấu khó có thể sửa chữa được, nếu bạn không lắng nghe phản hồi để trở nên tốt hơn, bạn sẽ tự giới hạn mình”- theo lời của Sudmann. Người bảo thủ, không cởi mở đón nhận các chiến lược mới và lắng nghe những ý tưởng mới đang tự kìm hãm sự phát triển nghề nghiệp của chính mình.  5.	Chỉ số cảm xúc (EQ) thấp  Khi trách nhiệm của bạn tăng lên, áp lực và yêu cầu của công việc cũng tăng theo. Giữ bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc, tỉnh táo trước mọi khủng hoảng cũng là thách thức đối với mỗi người. Các nhà tuyển dụng hiện nay đang mong mỏi nhân viên của mình xử lý những tình huống phát sinh một cách suôn sẻ và bình tĩnh. Ở thời đại hiện nay, IQ không phải là ưu tiên hàng đầu mà đó là EQ, Tuy nhiên thì không phải ai cũng nắm được điều này và trang bị đủ cho bản thân.  Nguồn: The Ladder, Fast Company

 

Ở thời gian trước đây, các nhà lãnh đạo chỉ phải để mắt đến việc sử dụng máy tính không phù hợp hoặc không làm đúng nhiệm vụ. Giờ đây, mối đe dọa sự mất tập trung không chỉ dừng lại ở đó mà còn nằm ở chiếc điện thoại nhỏ của mỗi người

 

Shapiro nói ranwfng: “Mạng xã hội là một thủ phạm khiến cho năng suất công việc suy giảm. Việc kiểm tra các thông báo trên mạng xã hội đã trở thành thói quen và quan trọng đối với mỗi người”. Các nghiên cứu cho thấy nhiều nhân viên lãng phí gần như toàn bộ ngày làm việc của mình cho các hoạt động không liên quan đến công việc, chủ yếu là trên thiết bị công cộng.

 

  1. Họ lạm dụng nhiều các “đặc quyền”

 

Đồng nghiệp của bạn đang được WFH nhưng tại Instagram Story của cô ấy tiết lộ rằng cô ấy đang tụ tập với bạn bè. Vấn đề này dường như không còn quá xa lạ khi mà các doanh nghiệp cho phép nhân viên làm việc từ xa kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ

 

Làm việc tại nhà có thể là cách thức mới cho phép các nhân viện tự do thiết lập lịch trình riêng của họ, đi kèm với sự tự do đó chính là trách nhiệm và kỷ luật của các cá nhân để hoàn thành công việc. Theo lời của Lars Sudmann, chuyên gia về điều hành và diễn giả lãnh đạo cho biết: “Một khi những hành vi này được ban quản lý và các thành viên trong nhóm chú ý, nó có thể gây bất lợi cho triển vọng nghề nghiệp tương lai của bạn. Dù làm việc từ xa nhưng yêu cầu công việc không đổi,vì thế nếu chất lượng công việc của bạn tụt giảm, bạn sẽ là người bị bỏ lại phía sau.”

 

  1. Cái “tôi” đang cản trở bạn

 

[Suy ngẫm] Người thành công có lối đi riêng và cần bỏ những thói quen tai hại này  Những điều đáng ngại là những thói quen này không ra những hậu quả xấu nhưng nó sẽ ảnh hưởng lâu dài trên con đường thăng tiến sự nghiệp của bạn. Đã có rất nhiều bài viết phân tích về những người thành công, nhưng đối với nững người dễ thất bại thì sao? Dưới đây là 5 thói quen của những người khó thăng tiến trong công việc.  1.	Họ chỉ đang làm việc chăm chỉ chứ không phải làm việc thông minh Tại nơi làm việc, có một đồng nghiệp đến văn phòng sớm trước những người khác, và anh ta cũng ngồi trên bàn làm việc sau khi mọi người đã tan làm. Anh đã làm việc chăm chỉ nhưng sự nghiệp vẫn không thể có tiến triển mới. Có quá nhiều người nghĩ rằng họ cần phải bỏ ra nhiều giờ hơn để thành công, nhưng theo các nghiên cứu thì điều đó không phải là đúng.  Giáo sư kinh tế John Pencavel của Stanford phát hiện ra rằng năng suất mỗi giờ giảm mạnh khi một ngiowif làm việc tối đa 50 giờ/mỗi tuần. Với những hiệu quả công việc của những người bỏ ra 70 giờ cho mỗi tuần chỉ tương đương với những người chỉ bỏ ra 55 giờ. Chìa khóa thành công chính là làm việc thông minh chứ không phải mù quáng làm việc chăm chỉ, việc dồn ép mình làm quá nhiều và không khoa học khiến bạn mệt mỏi hơn mỗi ngày  2.	Bạn quá lãng phí thời gian “dạo” mạng xã hội  Ở thời gian trước đây, các nhà lãnh đạo chỉ phải để mắt đến việc sử dụng máy tính không phù hợp hoặc không làm đúng nhiệm vụ. Giờ đây, mối đe dọa sự mất tập trung không chỉ dừng lại ở đó mà còn nằm ở chiếc điện thoại nhỏ của mỗi người  Shapiro nói ranwfng: “Mạng xã hội là một thủ phạm khiến cho năng suất công việc suy giảm. Việc kiểm tra các thông báo trên mạng xã hội đã trở thành thói quen và quan trọng đối với mỗi người”. Các nghiên cứu cho thấy nhiều nhân viên lãng phí gần như toàn bộ ngày làm việc của mình cho các hoạt động không liên quan đến công việc, chủ yếu là trên thiết bị công cộng.  3.	Họ lạm dụng nhiều các “đặc quyền”  Đồng nghiệp của bạn đang được WFH nhưng tại Instagram Story của cô ấy tiết lộ rằng cô ấy đang tụ tập với bạn bè. Vấn đề này dường như không còn quá xa lạ khi mà các doanh nghiệp cho phép nhân viên làm việc từ xa kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ  Làm việc tại nhà có thể là cách thức mới cho phép các nhân viện tự do thiết lập lịch trình riêng của họ, đi kèm với sự tự do đó chính là trách nhiệm và kỷ luật của các cá nhân để hoàn thành công việc. Theo lời của Lars Sudmann, chuyên gia về điều hành và diễn giả lãnh đạo cho biết: “Một khi những hành vi này được ban quản lý và các thành viên trong nhóm chú ý, nó có thể gây bất lợi cho triển vọng nghề nghiệp tương lai của bạn. Dù làm việc từ xa nhưng yêu cầu công việc không đổi,vì thế nếu chất lượng công việc của bạn tụt giảm, bạn sẽ là người bị bỏ lại phía sau.”  4.	Cái “tôi” đang cản trở bạn  Không ít người khi đi làm đặt mục tiêu cho bản thân là chứng minh rằng mình vượt trội và không bao giờ sai. Sự tự tin là một điều tuyệt vời và có thể giúp cho bạn thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên thì có “cái tôi” quá mạnh sẽ khiến phản tác dụng, đặc biệt là ở thị trường phát triền nhanh chóng ngày nay.   “Đây là một sai lầm phổ biến và thói quen xấu khó có thể sửa chữa được, nếu bạn không lắng nghe phản hồi để trở nên tốt hơn, bạn sẽ tự giới hạn mình”- theo lời của Sudmann. Người bảo thủ, không cởi mở đón nhận các chiến lược mới và lắng nghe những ý tưởng mới đang tự kìm hãm sự phát triển nghề nghiệp của chính mình.  5.	Chỉ số cảm xúc (EQ) thấp  Khi trách nhiệm của bạn tăng lên, áp lực và yêu cầu của công việc cũng tăng theo. Giữ bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc, tỉnh táo trước mọi khủng hoảng cũng là thách thức đối với mỗi người. Các nhà tuyển dụng hiện nay đang mong mỏi nhân viên của mình xử lý những tình huống phát sinh một cách suôn sẻ và bình tĩnh. Ở thời đại hiện nay, IQ không phải là ưu tiên hàng đầu mà đó là EQ, Tuy nhiên thì không phải ai cũng nắm được điều này và trang bị đủ cho bản thân.  Nguồn: The Ladder, Fast Company

 

Không ít người khi đi làm đặt mục tiêu cho bản thân là chứng minh rằng mình vượt trội và không bao giờ sai. Sự tự tin là một điều tuyệt vời và có thể giúp cho bạn thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên thì có “cái tôi” quá mạnh sẽ khiến phản tác dụng, đặc biệt là ở thị trường phát triền nhanh chóng ngày nay.

 

“Đây là một sai lầm phổ biến và thói quen xấu khó có thể sửa chữa được, nếu bạn không lắng nghe phản hồi để trở nên tốt hơn, bạn sẽ tự giới hạn mình”- theo lời của Sudmann. Người bảo thủ, không cởi mở đón nhận các chiến lược mới và lắng nghe những ý tưởng mới đang tự kìm hãm sự phát triển nghề nghiệp của chính mình.

 

  1. Chỉ số cảm xúc (EQ) thấp

 

[Suy ngẫm] Người thành công có lối đi riêng và cần bỏ những thói quen tai hại này  Những điều đáng ngại là những thói quen này không ra những hậu quả xấu nhưng nó sẽ ảnh hưởng lâu dài trên con đường thăng tiến sự nghiệp của bạn. Đã có rất nhiều bài viết phân tích về những người thành công, nhưng đối với nững người dễ thất bại thì sao? Dưới đây là 5 thói quen của những người khó thăng tiến trong công việc.  1.	Họ chỉ đang làm việc chăm chỉ chứ không phải làm việc thông minh Tại nơi làm việc, có một đồng nghiệp đến văn phòng sớm trước những người khác, và anh ta cũng ngồi trên bàn làm việc sau khi mọi người đã tan làm. Anh đã làm việc chăm chỉ nhưng sự nghiệp vẫn không thể có tiến triển mới. Có quá nhiều người nghĩ rằng họ cần phải bỏ ra nhiều giờ hơn để thành công, nhưng theo các nghiên cứu thì điều đó không phải là đúng.  Giáo sư kinh tế John Pencavel của Stanford phát hiện ra rằng năng suất mỗi giờ giảm mạnh khi một ngiowif làm việc tối đa 50 giờ/mỗi tuần. Với những hiệu quả công việc của những người bỏ ra 70 giờ cho mỗi tuần chỉ tương đương với những người chỉ bỏ ra 55 giờ. Chìa khóa thành công chính là làm việc thông minh chứ không phải mù quáng làm việc chăm chỉ, việc dồn ép mình làm quá nhiều và không khoa học khiến bạn mệt mỏi hơn mỗi ngày  2.	Bạn quá lãng phí thời gian “dạo” mạng xã hội  Ở thời gian trước đây, các nhà lãnh đạo chỉ phải để mắt đến việc sử dụng máy tính không phù hợp hoặc không làm đúng nhiệm vụ. Giờ đây, mối đe dọa sự mất tập trung không chỉ dừng lại ở đó mà còn nằm ở chiếc điện thoại nhỏ của mỗi người  Shapiro nói ranwfng: “Mạng xã hội là một thủ phạm khiến cho năng suất công việc suy giảm. Việc kiểm tra các thông báo trên mạng xã hội đã trở thành thói quen và quan trọng đối với mỗi người”. Các nghiên cứu cho thấy nhiều nhân viên lãng phí gần như toàn bộ ngày làm việc của mình cho các hoạt động không liên quan đến công việc, chủ yếu là trên thiết bị công cộng.  3.	Họ lạm dụng nhiều các “đặc quyền”  Đồng nghiệp của bạn đang được WFH nhưng tại Instagram Story của cô ấy tiết lộ rằng cô ấy đang tụ tập với bạn bè. Vấn đề này dường như không còn quá xa lạ khi mà các doanh nghiệp cho phép nhân viên làm việc từ xa kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ  Làm việc tại nhà có thể là cách thức mới cho phép các nhân viện tự do thiết lập lịch trình riêng của họ, đi kèm với sự tự do đó chính là trách nhiệm và kỷ luật của các cá nhân để hoàn thành công việc. Theo lời của Lars Sudmann, chuyên gia về điều hành và diễn giả lãnh đạo cho biết: “Một khi những hành vi này được ban quản lý và các thành viên trong nhóm chú ý, nó có thể gây bất lợi cho triển vọng nghề nghiệp tương lai của bạn. Dù làm việc từ xa nhưng yêu cầu công việc không đổi,vì thế nếu chất lượng công việc của bạn tụt giảm, bạn sẽ là người bị bỏ lại phía sau.”  4.	Cái “tôi” đang cản trở bạn  Không ít người khi đi làm đặt mục tiêu cho bản thân là chứng minh rằng mình vượt trội và không bao giờ sai. Sự tự tin là một điều tuyệt vời và có thể giúp cho bạn thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên thì có “cái tôi” quá mạnh sẽ khiến phản tác dụng, đặc biệt là ở thị trường phát triền nhanh chóng ngày nay.   “Đây là một sai lầm phổ biến và thói quen xấu khó có thể sửa chữa được, nếu bạn không lắng nghe phản hồi để trở nên tốt hơn, bạn sẽ tự giới hạn mình”- theo lời của Sudmann. Người bảo thủ, không cởi mở đón nhận các chiến lược mới và lắng nghe những ý tưởng mới đang tự kìm hãm sự phát triển nghề nghiệp của chính mình.  5.	Chỉ số cảm xúc (EQ) thấp  Khi trách nhiệm của bạn tăng lên, áp lực và yêu cầu của công việc cũng tăng theo. Giữ bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc, tỉnh táo trước mọi khủng hoảng cũng là thách thức đối với mỗi người. Các nhà tuyển dụng hiện nay đang mong mỏi nhân viên của mình xử lý những tình huống phát sinh một cách suôn sẻ và bình tĩnh. Ở thời đại hiện nay, IQ không phải là ưu tiên hàng đầu mà đó là EQ, Tuy nhiên thì không phải ai cũng nắm được điều này và trang bị đủ cho bản thân.  Nguồn: The Ladder, Fast Company

 

Khi trách nhiệm của bạn tăng lên, áp lực và yêu cầu của công việc cũng tăng theo. Giữ bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc, tỉnh táo trước mọi khủng hoảng cũng là thách thức đối với mỗi người. Các nhà tuyển dụng hiện nay đang mong mỏi nhân viên của mình xử lý những tình huống phát sinh một cách suôn sẻ và bình tĩnh. Ở thời đại hiện nay, IQ không phải là ưu tiên hàng đầu mà đó là EQ, Tuy nhiên thì không phải ai cũng nắm được điều này và trang bị đủ cho bản thân.

 

Nguồn: The Ladder, Fast Company