Popeyes mở cửa hàng đầu tiên tại London, bùng nổ. Liên tưởng đến Popeyes đầu tiên tại Đà Nẵng.

Shake Shack thâm nhập vào thị trường London năm 2013, Jollibee vào năm 2018, và đến tuần này-cửa hàng Popeyes đã chính thức gia nhập vào London. Cửa hàng mà Popeyes lựa chọn nằm trong trung tâm mua sắm Westifield của Stratford, đối diện là cửa hàng MDonald .

 

Popeyes Louisiana Kitchen, hay là Popeyes là chuỗi nhà hàng bán thức ăn nhanh được thành lập năm 1972 tại New Orleans, Louisiana, Mỹ.

 

LONDON- “LOẠI BÁNH QUY MÀ NGƯỜI LONDON KHÔNG BIẾT”

 

Nó có vẻ là khó hiểu, nhưng đơn giản hơn là loại bánh của Popeyes không giống như các loại bánh quy mà người dân London biết đến. Victoria Ubochi- một trong những vị khách đầu tiên nói rằng: “Nó trông giống như một chiếc bánh nướng, và không có vị giống như một chiếc bánh quy”

 

 

Popeyes mở cửa hàng đầu tiên tại London, bùng nổ. Liên tưởng đến Popeyes đầu tiên tại Đà Nẵng.

Bánh Biscuit của Popeyes

 

Một trong những thách thức đối với bất kỳ doanh nghiệp nào là khi mở rộng đến thị trường thế giới, đến các nước sở tại thì phải chuyển đổi cho phù hợp đến các yếu tố văn hóa của khu vực đó. Và thử thách đối với Popeyes là trong suy nghĩ của Anh,  bánh biscuit là bánh quy cứng chứ không phải bánh quy mềm như của Popeyes

 

Tại hôm khai trương đầu tiên tại London, hàng trăm khách hàng đã xếp hàng dài hàng giờ đồng hồ trong khu ẩm thực ở trung tâm mua sắm Westfield Stratford City ở Đông London để được thưởng thức món Popeyes đầu tiên. Người London đã nhìn thấy sự “bùng nổ” của Popeyes tại Mỹ hay sự họ được nghe qua trong bài hát của Kanye West

 

Then I get there and all the Popeye's is finished, girl
You don't love me, you just pretendin'- Sau khi tôi đi đến đó và tất cả Popeyes của tôi đã hoàn thành, cô gái à. Bạn không yêu tôi, bạn chỉ giả vờ thôi”

 

Bài hát nổi tiếng của Kanye West đã tạo nên sự bùng nổ cho Popeyes tại London

 

Chỉ được nhắc tên trong một bài hát nổi tiếng của Kanye West đã tạo nên sự điên cuồng được thưởng thức Popeyes của fan hâm mộ

 

Popeyes mở cửa hàng đầu tiên tại London, bùng nổ. Liên tưởng đến Popeyes đầu tiên tại Đà Nẵng.

Hàng trăm người xếp hàng tại Popeyes đầu tiên tại London

 

Tom Crowley, giám đốc điều hàng của Popeyes tại Vương Quốc Anh nói rằng, khách hàng tại đây đã nhầm lẫn với Biscuit cứng thông thường, bánh quy của Popeyes giống như một chiếc bánh nướng ăn kèm với gà, còn bánh biscuit cứng thông thường được dùng chung với trà nóng Có một vị khách bảo rằng: “Sao họ lại bán cho mình một cái bánh nướng nhân thịt gà, mình đã gọi biscuit mà”

 

Dante Ellington-Grant đã thức dậy từ lúc 7 giờ sáng và mất hơn 1 giờ từ nhà đến London để xếp hàng tại cửa hàng Popeyes mới khai trương tại London. Anh chàng đã rất hào hứng và thể hiện sự yêu thích của mình về độ ngon và giòn của thịt gà.

 

Từ London, nhớ về sự kiện Popeyes đầu tiên tại Đà Nẵng cũng tạo sự bùng nổ không kém

 

Ông Alvin C.Copeland khai trương nhà hàng “Chicken on the Run” tại vùng ngoại ô Arabi của New Orleans vào năm 1972, chuyên phục vụ các món gà rán truyền thống của miền Nam. Sau một thời gian ngắn không thành công như mong đợi, Alvin đổi tên thành nhà hàng Popeyes, được ông đặt theo nhân vật Popeye Doyle trong bộ phim French Connection mà ông yêu thích.

 

Popeyes mở cửa hàng đầu tiên tại London, bùng nổ. Liên tưởng đến Popeyes đầu tiên tại Đà Nẵng.

Cửa hàng Popeyes đầu tiên tại Việt Nam

 

Đến năm 2013, Popeyes lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam bởi IPPG với cửa hàng đầu tiên tại Nguyễn Đức Cảnh, quận 7. Sau khi gia nhập vào thị trường Việt Nam và chiến lược “Việt hóa” của IPPG thì menu của Popeyes không ngừng đổi mới kết hợp gia vị đặc trưng đã chinh phục thị trường Việt Nam, và trở thành thương hiệu gà rán yêu thích của giới trẻ.

 

Cửa hàng Popeyes đầu tiên tại Đà Nẵng

Cửa hàng Popeyes đầu tiên tại Đà Nẵng khai trương tháng 11.2020

 

Vào thời điểm cuối năm 2020, Popeyes lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng, đánh dấu sự kiện quan trọng trong thời gian hoạt động của chuỗi thương hiệu gà rán đình đám này. Chọn vị trí đắc địa ngay ngã tư Lê Duẩn- Ngô Gia Tự,một trong những đoạn đường huyết mạnh của quận Hải Châu- Đà Nẵng, tạo cơn sốt cho giới trẻ tại đây

 

 

Cửa hàng Popeyes đầu tiên tại Đà Nẵng

 

Cửa hàng Popeyes đầu tiên tại Đà Nẵng

 

A-CONNECTION HÂN HẠNH LÀ ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH CÙNG IPPG CUNG CẤP DỊCH VỤ MẶT BẰNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH TOÀN DIỆN