Không những "thành công lớn" trong lĩnh vực thời trang, các ông lớn còn "lấn sân" sang kinh doanh cà phê
Khác với những quán cà phê thông thường, không gian đồ uống của Dior, Gucci và Louis Vuitton cũng mang những dấu ấn khác biệt và ấn tượng thương hiệu cho riêng mình
Cà phê Dior
Là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiền thế giới, thương hiệu này đã lấn sân sang mảng kinh doanh cà phê và bánh ngọt với không gian cực kỳ sang chảnh. Quán cà phê nằm trên tầng 6 của cửa hàng flagship lớn nhất với thương hiệu Dior đặt tại trung tâm thành phố Seoul. Café Dior là sự kết hợp nghệ thuật và phong cách thưởng thức cà phê cực sang chảnh
Tại đây, không gian từ tầng 1 đến tầng 3 là cửa hàng thời trang, nơi trưng bày những bộ sưu tập mưới nhất. Nơi đây tập trung những sản phẩm nội địa của Dior Hàn Quốc, từ quấn áo đến phụ kiện, nước hoa và mỹ phẩm
Tầng 4 là phòng triển lãm với các chủ đề được biến đổi thường xuyên. Trưng bày những kiệt tác làm nên tên tuổi Dior hay những chiếc túi phiên bản giới hạn
Gucci Osteria
Là một thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, sự sang trọng và đắt giá. KHi Gucci Osteria da Massimo Bottura xuất hiện tại Italia, sự sang chảnh đã gây bão khắp các mặt báo lớn
Cửa hàng cà phê thuộc tòa lâu đài Palazzo della Mercanzia- là biểu tượng lịch sử của Florence, vì thuộc về tòa lâu đài cổ kính kiểu Ý nên phong cách của Gucci Osteria da Massimo Bottura mang vẻ đẹp sang chảnh cổ điển.
Không gian của cửa hàng được phủ màu xanh lục bắt mắt đi kèm với sự tỉ mỉ của từng họa tiết hoa văn và trang trí. Những bức gõ điêu khắc với vẻ đẹp Italia đặc trưng được xếp đều đặn ở hai bên bức tường nhà hàng.
Trong năm 2021, Gucci Osteria đã đến với Tokyo, nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Gucci Namiki. Năm ngoái, Gucci Osteria đã mở cửa hàng tại Beverly Hills, Los Angeles.
Le Café V
Le Café V, nội thất được thiết kế bởi Jun Aoki và Peter Marino với không gian riêng tư, tạo cảm giác ấm cúng cho bạn khi lần đâu ghé đến. Với bày trí hiện đại và đẹp mắt, góc nào cũng toát lên đẳng cấp cẩ thương hiệu đình đám
Tại cửa hàng Osaka Midosuji, Louis Vuitton- Sugalabo V, nơi đây được biết đến là quán cà phê đầu tiên mà Louis Vuitton hợp tác cùng đầu bếp nổi tiếng Kosuke Suga, nằm trên đỉnh của cửa hàng và ẩn trong đó là lối vào bí mật dẫn đến nhà hàng độc quyền của đầu bếp trứ danh.
Bản thân nội thất hoàn hảo đã là một điểm thu hút, lối vào kính đáo, mở ra một phòng ăn màu nâu sô cô la đậm đà. Quán cà phê sáng sủa và thoáng mát, được điểm xuyến bởi đồ nội thấy đầy màu sắc và quầy bar phục vụ cocktail bằng đồng tuyệt đẹp.
- Cách quản lý hàng tồn kho thông minh cho doanh nghiệp nhỏ (26.09.2024)
- Làm thế nào để tận dụng tối đa diện tích kho chứa hàng? (26.09.2024)
- TOP 5 phương pháp quản lý kho hàng hiệu quả nhất hiện nay (24.09.2024)
- Làm thế nào để mở quán ăn vặt vỉa hè luôn đắt khách? (20.09.2024)
- Trung thu tại A-Connection: Trung thu cho nhân viên, tri ân và kết nối (18.09.2024)