[KHỞI ĐẦU TUẦN MỚI ĐẦY NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC CÙNG A-CONECTION]

Chào một tuần mới đầy năng lượng tích cực cùng với A-Connection. Từ những chia sẻ của vị tỷ phú thành đạt có thể giúp bạn có thêm được kỹ năng để trở thành một doanh nhân thành đạt. Tin tức A-Connection Group thay đổi địa điểm sau nhiều năm gắn bó, bắt đầu 1 hành trình mới của doanh nghiệp cũng sẽ được cập nhật với năng lượng đầy tích cực đầu tuần

 

Tỷ phú Richard Branson: 4 kỹ năng chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành một doanh nhân thành đạt

 

 

[KHỞI ĐẦU TUẦN MỚI ĐẦY NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC CÙNG A-CONECTION]

 

Kể từ khi bỏ học ở tuổi 16 và mở công ty đầu tiên, tỷ phú Richard Branson đã quản lý hàng trăm công ty. Trong quá trình đó, ông đã gặp gỡ và làm việc với nhiều lãnh đạo và doanh nhân xuất chúng.

“Không có doanh nhân thành đạt nào giống nhau”, nhà sáng lập Virgin Group viết trên blog của ông. “Trên thực tế, chính cá tính và cách tư duy khác biệt đã giúp họ thành công”.

Tuy nhiên, trong sự nghiệp kinh doanh 50 năm của mình, Branson đã nhận ra rằng, những doanh nhân tài ba nhất đều có chung 4 kỹ năng đặc biệt dưới đây:

 

Đương đầu với rủi ro

 

“Những người may mắn nhất trong kinh doanh là những người sẵn sàng chấp nhận rủi ro lớn nhất. Tất cả chúng ta đều có thể tạo ra may mắn của riêng mình, bằng cách chấp nhận những rủi ro cần thiết để mở cánh cửa dẫn tới thay đổi, tiến bộ và thành công”, Branson viết.

 

Quan điểm trên cũng tương tự như lời khuyên mà đồng sáng lập PayPal, Peter Thiel nói với ông chủ Facebook, Mark Zuckerberg. “Peter là người đã cho tôi lời khuyên thật sự đáng giá này: Trong một thế giới thay đổi không ngừng, rủi ro lớn nhất chính là việc không dám chấp nhận rủi ro”, Mark Zuckerberg chia sẻ.

 

 

 

Chấp nhận thất bại

 

“Không ai làm mọi thứ đúng ngay lần đầu. Kinh doanh giống như một ván cờ khổng lồ. Bạn phải học thật nhanh từ sai lầm của mình. Doanh nhân thành đạt không sợ thất bại. Họ học hỏi từ chúng và tiếp tục tiến lên”, Branson viết.

 

Branson không phải là tỷ phú duy nhất coi thất bại là tiền đề dẫn tới thành công. Nhà sáng lập của Spanx, Sara Blakely cũng cho rằng, thất bại là bí quyết tạo nên thành công của bà.

 

Dám nghĩ lớn

 

“Khi tôi mới thành lập Virgin Group, tôi không xem đó là điểm kết thúc. Tôi xem đó là điểm khởi đầu cho một loạt các cơ hội kinh doanh khác” Branson nói. Doanh nhân thành đạt là người biết giải phóng ý tưởng và để nó bay cao”.

 

Theo ông, các doanh nhân thành đạt còn biết xây dựng những đội ngũ mạnh và giao việc một cách hiệu quả. “Chỉ có trong truyện cổ tích bạn mới có thể làm mọi thứ một mình. Để doanh nghiệp thành công, bạn cần học cách giao những việc bạn không thể làm tốt cho nhân viên”, nhà tỷ phú viết.

 

Zuckerberg cũng đồng tình với quan điểm này: ”Không ai có thể làm tốt mọi việc một mình. Khi bạn nhìn vào những việc vĩ đại nhất trên thế giới, bạn sẽ thấy chúng không được làm bởi một người. Vì thế, bạn cần phải xây dựng một đội ngũ giỏi”.


Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc

 

“Giao tiếp khiến thế giới chuyển động. Giao tiếp tạo ra các kết nối giữa con người với nhau, và cho phép chúng ta học hỏi, phát triển và tiến bộ”, Branson viết.

 

Giao tiếp hiệu quả không chỉ là nói lên suy nghĩ của mình. “Để giao tiếp trong thế giới doanh nghiệp, bạn cần lắng nghe nhiều hơn nói. Nếu bạn không biết lắng nghe, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều điều giá trị”, ông nói.

 

A-CONNECTION Group sẽ chuyển văn phòng mới trong tuần này sau thời gian gắn bó cùng vị trí cũ

 

[KHỞI ĐẦU TUẦN MỚI ĐẦY NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC CÙNG A-CONECTION]

 

A-Connection được biết đến là doanh nghiệp cung cấp đơn vị giải pháp toàn diện về dịch vụ bất động sản cho chủ đầu tư và khách thuê, tư vấn phát triển thương hiệu, định giá tài sản, quản lý dự án hay thẩm định giá, phát triển thương hiệu bán lẻ với sự năng động và chuyên nghiệp.

 

A-Connection vinh dự là đại diện phát triển thương hiệu cho hơn 100 thương hiệu và doanh nghiệp cùng nhiều giao dịch đồng hành phát triển như iBasic, Vichy, 30Shine, Cathay, Nike, Hoàng Phúc, G2000, Ánh Dương Lighting,….mở rộng thương hiệu trong 8 năm phát triển.

 

Hành trình phát triển thương hiệu 8 năm không phải là quá dài cũng không hẳn là quá ngắn đối với một doanh nghiệp nào. Nhưng hầu hết đối tác và khách hàng đều ghi nhớ rằng trụ sở doanh nghiệp của A-con tại địa chỉ 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, TP. HCM.

 

Bước vào năm thứ 9, một hành trình mới trong quá trình phát triển, với nhu cầu mở rộng quy mô và tăng hiệu quả doanh nghiệp, A-CONNECTION GROUPS sẽ chuyển văn phòng chính đến trụ sở mới tại địa chỉ 708-710-712-714 Cách Mạng Tháng 8, Phường 05, Quận Tân Bình, Tp.HCM. Nơi đây cũng là một trong những tòa nhà thuộc chuỗi A-CONNECTION BUILDING với vị trí thuận lợi, nằm trên 1 trong những con đường huyết mạch của thành phố, kết nối nhiều quận nội thành, tạo sự thuận lợi trong công việc gặp gỡ đối tác và khách hàng

 

Một số hình ảnh văn phòng mới được cập nhật

 

Khu vực nghĩ ngơi, thư giãn

 

Phòng họp

 

Văn phòng làm việc