Hậu đại dịch, Uniqlo “tấn công” thị trường kinh doanh online

Trên trang chủ của Uniqlo vừa đưa ra thông báo sẽ gia nhập vào thị trường “bán online”

 

Uniqlo thông báo sẽ chính thức bán online vào ngày 5-11 tới và được kỳ vọng là cửa hàng Uniqlo lớn nhất Việt Nam.

 

Thông báo của Uniqlo chính thức

 

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam vừa cho biết sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com vào ngày 5/11 tới đây. Trước đó, ứng dụng di động của hãng đã đi vào hoạt động từ ngày 21/10 và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

 

Với việc ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng di động và bày bán hơn 15.000 sản phẩm dành cho nam, nữ và trẻ em, ông Osamu Ikezoe gọi đây là “cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại Việt Nam”.

 

 

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc Uniqlo Việt Nam, cho biết: “Sự kiện này đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển và cam kết lâu dài của chúng tôi”.

Với việc ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng di động và bày bán hơn 15.000 sản phẩm LifeWear, cửa hàng trực tuyến này được ông Osamu Ikezoe gọi cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại Việt Nam.

Trước đó vị lãnh đạo của Uniqlo cũng tiết lộ rằng, hãng này đang có kế hoạch đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng để phủ sóng đến nhiều đối tượng khách hàng hơn.

 

Tất cả sản phẩm của Uniqlo đã được cập nhật trên trang chủ