“Feels Like Prada”- Mang thời trang cao cấp đến đường phố

 

“Feels Like Prada”- Mang thời trang cao cấp đến đường phố

 

Những bản quảng cáo không trùng lập của Prada dọc theo đường cao tốc

 

Nhằm quảng bá cho Bộ sưu tập Thu Đông 2021 đến những tín đồ yêu thích thời trang, Thương hiệu thời trang cao cấp Prada đã triển khai một chiến dịch OOH (quảng cáo ngoài trời) với tên gọi “Feels like Prada” xuất hiện trên các Billboard, Pano quảng cáo và cả việc sơn vẽ lên các tòa nhà tại một số thành phố nổi tiếng trên thế giới để thu hút sự chú ý của mọi người

 

Những ngôi nhà được vẽ họa tiết của Prada 

 

Chiến dịch này đã khơi gợi sự trải nghiệm thương hiệu, tạo dấu ấn thông qua các cảm nhận, cảm xúc và giác quan của mọi người khi xuất hiện đầy đủ trên các vật thể quảng cáo

Từ lâu nay, việc ra mắt bộ sưu tập chỉ xảy ra trên sàn catwalk cho một nhóm đối tượng nhất định và đượ phát lại trên mạng xã hội hay TV,… Do đại dịch Covid-19 kéo dài khiến các sự kiện khó có thể được diễn ra và nhiều hãng thời trang đã ở trạng thái bế tắc. Thế nhưng hãng thời trang nổi tiếng Prada đã quyết định mang bộ sưu tập của mình đến với đường phố nhằm tiếp cận với mọi người gần gũi và nhanh nhất.

 

 

Prada đã bắt tay với cơ quan sáng tạo NEWU nhằm thay “áo mới” cho một số tòa nhà biểu tượng tại một số thành phố nổi tiếng của Châu Âu, Châu Á. Chiến dịch đã diễn ra từ tháng 7 và kéo dài đến suốt tuần lễ thời trang Milan và Paris Thu Đông 2021

 

 

Mục tiêu đưa ra của chiến dịch là truyền tải tông màu và phong cách của bộ sưu tập mới thông qua các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, tái hiện lại các màu sắc và họa tiết đặc trưng, đồng thời truyền cảm hứng và xu hướng thời trang đến mọi người. Sự kiện diễn ra trên khắp các thành phố bao gồm London, Amsterdam, Milan, Paris, Tokyo, Thượng Hải,…

 

Sắc màu nổi bật của Prada được khoác lên một tòa nhà tại con phố Planciusstraat 77 (Amsterdam, Hà Lan)

 

Gam màu nóng cùng với những họa tiết bắt mắt, các tòa nhà khoác áo mới của Praha đã được người ra đường vô cùng thích thú và lượng lớn bài đăng tương tác trên mạng xã hội

 

 

Ngoài OHH thì Prada còn kết hợp với người nổi tiếng để lan tỏa tầm ảnh hưởng của chiến dịch, nhưng nhà mốt, fashionista đình đám,...

 

Bộ trang phục của Blogger thời trang nổi tiếng Susie Lau tông xuyệt tông với họa tiết của một tòa nhà cổ kính tại London

 

Đại diện của Prada chia sẻ: “chiến dịch Feels Like Prada” nhằm mục đích truyền tải các giác quan, nhận diện thương hiệu khi nó xuất hiên những phong cách đặc trưng nhất trên cả môi trường vật lý và kỹ thuật số

 

 

Raffaele Bifulco đồng sáng lập và CEO của NEWU chia sẻ: “chúng ta đang sống ở thời kỳ mà kỹ thuật số lên ngôi, nên  các thương hiệu khó truyền tải được hết những cảm nhận cũng như giác quan, cảm xúc. Prada đã tận dụng tối đa các cơ hội từ sự kết nối và giao tiếp giữa vật ký và kỹ thuật, mang lại những cảm hứng thời trang cho mọi người”

 

 

>>> CHƠI LỚN NHƯ PRADA, BỌC RAU CỦ BẰNG “TÚI HIỆU”, NGƯỜI ĐẾN ‘CHECK IN’ NƯỜM NƯỢP