Easy!! 8+ Cách kiếm tiền với Chat GPT Siêu Dễ, Vốn 0 Đồng

Cách kiếm tiền với Chat GPT

Với tính năng vượt trội có thể hoạt động trong đa lĩnh vực từ giáo dục, marketing, tài chính,... Rất nhiều người tận dụng được sức nóng của Chat GPT để kiếm tiền gián tiếp. Cùng A-Connection tìm hiểu kỹ hơn về Chat GPT cũng như 8 cách kiếm tiền với Chat GPT siêu dễ, vốn 0 đồng trong bài viết dưới đây nhé! 

Chat GPT là gì?

Cách kiếm tiền với Chat GPT

Chat GPT là một công cụ chatbot AI do công ty nghiên cứu trí tuệ nhân tạo (AI) OpenAI tạo ra, dựa trên các đối thoại nguyên mẫu để hiểu ngôn ngữ tự nhiên và phản hồi bằng ngôn ngữ tự nhiên. Bạn có thể tưởng tượng nó giống như cuộc đối thoại của 2 người khác nhau vậy, tuy nhiên điểm khác biệt của Chat GPT là không giới hạn không gian và địa lý, bạn có thể tạo ra các cuộc đối thoại dù ở bất kỳ nơi đâu. 

Chat GPT hiện có mặt tại Việt Nam chưa?

Cách kiếm tiền với Chat GPT

Chat GPT hiện tại vẫn đang trong quá trình nghiên cứu và thử nghiệm. Một số quốc gia được sử dụng Chat GPT có thể kể đến như: Mỹ, Anh, Pháp, Đức... Việt Nam hiện tại chưa được cung cấp dịch vụ Chat GPT cho người dùng. 

Tuy nhiên vào ngày 11/2, Chat GPT đã thông báo hỗ trợ gói Plus cho người dùng tại Việt Nam. Điều kiện là người dùng mở ứng dụng chatbot AI và không sử dụng VPN. Bạn có thể dễ dàng thanh toán Chat GPT Plus bằng thẻ ghi nợ quốc tế và giá dịch vụ mở rộng của chatbot AI này là 20 USD/tháng

Một số tính năng nổi bật của Chat GPT

Cách kiếm tiền với Chat GPT

Chat GPT hiện tại tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật hỗ trợ người dùng, cụ thể như sau:

- Batching: Nó có thể xử lý đầu vào và đầu ra theo lô, có nghĩa là nó có thể xử lý nhiều yêu cầu đồng thời và trả về nhiều phản hồi cùng lúc, do đó tăng hiệu suất và giảm độ trễ.

- Tạo đối thoại mượt mà: Chat GPT có thể tạo ra các đoạn đối thoại trôi chảy thông qua việc hiểu ngữ cảnh của người dùng. Nó có thể xử lý cả đoạn văn ngắn và dài, cũng như hiểu được các hình thức biểu đạt khác nhau, châm biếm, châm chọc,...

- Pre-training: Chat GPT được tiền huấn luyện trên một tập dữ liệu lớn về văn bản trò chuyện, cho phép nó hiểu được bối cảnh của cuộc trò chuyện và tạo ra các phản hồi tự nhiên và mạch lạc hơn.

- Scaling: Với sự trợ giúp của tính toán phân tán, ứng dụng Chat GPT có thể xử lý tập dữ liệu lớn và tính toán phức tạp.

- Fine-tuning: Chat GPT có thể được điều chỉnh trên các nhiệm vụ trò chuyện cụ thể như hiểu ngôn ngữ, sinh văn bản và tóm tắt văn bản, giúp nó hiệu quả hơn trong việc xử lý các nhiệm vụ này.

- Xử lý ngữ cảnh: Chat GPT có khả năng xử lý, chuyển đổi ngữ cảnh đối thoại tốt. 

OpenAI API: Chat GPT có sẵn thông qua OpenAIr API, cho phép các nhà phát triển dễ dàng tích hợp nó vào ứng dụng của họ.

Những hạn chế của Chat GPT

Tuy có rất nhiều tính năng vượt trội, và được dự đoán sẽ soán ngôi Google trong tương lai. Tuy nhiên công cụ này vẫn còn những “lỗ hổng” lớn cần được khắc phục như sau: 

Cách kiếm tiền với Chat GPT

Dữ liệu không "sạch"

Dù Chat GPT có được nạp vào nguồn dữ liệu lớn đến đâu thì chắc chắn một điều rằng, OpenAI không thể nào đủ thời gian để dùng con người đọc và kiểm chứng hết tất cả các dữ liệu đưa vào. Chúng ta phải chấp nhận rằng, khi sử dụng Chat GPT, chúng ta đang trao đổi với một chiếc máy đào tạo từ một đống dữ liệu hỗn tạp và không có gì kiểm chứng được tính đúng đắn của nó cả.

Không phân biệt được đúng - sai 

Chat GPT rất thông minh, nhưng mức độ am hiểu của nó chỉ đang dừng ở mức độ am hiểu nội dung mà văn bản truyền tải, còn chưa phân biệt được tính đúng sai của thông tin. Nếu không kiểm soát “lỗ hổng” này, về lâu về dài Chat GPT chắc chắn sẽ gây ra những rắc rối lớn, đặc biệt trong trường hợp có quá nhiều người sử dụng nó.

Bị lạm dụng quá nhiều  

Tuy Chat GPT cung cấp cho người dùng những tính năng vô cùng tốt có thể ứng dụng được trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhưng không phải ai cũng muốn sử dụng nó với mục đích tốt đẹp. Việc Chat GPT có thể trả lời tất cả những vấn đề từ cơ bản đến nâng cao, vô tình chung sẽ khiến nhiều người muốn “dựa dẫm” vào nó. Làm hạn chế sự tư duy, chủ động của người dùng rất nhiều. Nên điều cần làm là hãy sử dụng công cụ này một cách hợp lý, tận dụng chứ không lạm dụng nhé. 

8 Cách kiếm tiền với Chat GPT Vốn 0 Đồng

1. Bán tài khoản GPT

Hiện tại Chat GPT không cung cấp dịch vụ có sẵn tại Việt Nam, muôn sử dụng nó phải thông qua một vài bước phức tạp. Điều này khiến cho một số người dùng cảm thấy khó khăn khi đăng ký tài khoản, từ đó dịch vụ bán tài khoản Chat GPT ra đời. Hiện tại, giá thị trường giao động của mỗi tài khoản bán ra từ 50k - 100k.

Cách kiếm tiền với Chat GPT

2. Cung cấp dịch vụ tư vấn, phát triển Chat GPT

Đối với doanh nghiệp, bạn cũng có thể kiếm tiền với Chat GPT bằng cách cung cấp dịch vụ tư vấn và phát triển cho các công ty muốn sử dụng công nghệ AI này vào hàng hóa hoặc dịch vụ của họ. Bạn có thể kiếm tiền bằng cách nghiên cứu sâu về Chat GPT và sử dụng chúng để cải thiện các doanh nghiệp sử dụng Chat GPT nếu bạn có kiến ​​thức cần thiết.

3. Phiên dịch

Với lợi thế có thể phiên dịch được bất kỳ loại ngôn ngữ nào, bạn hoàn toàn có thể tận dụng công cụ này để hỗ trợ công việc phiên dịch, kiếm thêm thu nhập. Tuy là công cụ công nghệ nhưng lối viết cực kỳ chuẩn xác và vô cùng tự nhiên. Tuy nhiên, chỉ nên dùng công cụ này để tham khảo, thay vì phó thác hoàn toàn cho nó.

Cách kiếm tiền với Chat GPT

4. Xây dựng nội dung Website/Blog

Chỉ cần đưa ra chủ đề từ khóa, Chat GPT sẽ tạo các bài viết chuẩn SEO hỗ trợ nội dung cho Website và Blog của bạn. Giúp bạn tăng traffic, tăng thứ hạng website, tăng độ uy tín. Khi Website hay Blog của bạn đạt được các điều kiện do Google đặt ra, bạn có thể đăng ký làm đối tác quảng cáo của Google, nhiều thương hiệu cũng sẽ tìm đến bạn để Book bài, bạn cũng có thể làm Affiliate marketing, bán sản phẩm số,... Nói tóm lại, chỉ cần Website/Blog của bạn chất lượng, bạn sẽ có vô vàn cách để kiếm tiền với nó. 

5. Tạo nội dung cho các khóa học online

Hiện nay, việc bán khóa học online này càng trở nên phổ biến. Doanh thu tư mô hình kinh doanh này không hề nhỏ, dao động từ 200 - 1000 USD/tháng đối với những người mới và những người nổi tiếng thậm chí có thể kiếm được hơn 100.000 USD/năm. Bạn có thể tận dụng Chat GPT để tạo nên một khóa học có nội dung hấp dẫn, nhiều thông tin giá trị và thu hút học viên dẫn đến doanh số cao hơn. Thì dụ: 

- Tìm một chủ đề thu hút cho khóa học.

- Yêu cầu Chat GPT tạo đề cương khóa học.

- Yêu cầu Chat GPT tạo nội dung cho các bài học.

- Yêu cầu Chat GPT tạo nội dung cho bài thuyết trình của bài học.

- Yêu cầu Chat GPT xây dựng các chủ đề phụ cụ thể mà bạn cần.

- ….

Cách kiếm tiền với Chat GPT

6. Xây dựng kịch bản bán hàng

Để bán hàng thành công, mang lại doanh thu chuyển đổi thì việc xây dựng kịch bản bán hàng là rất cần thiết đúng không nào. Tuy nhiên không phải nhà bán hàng nào cũng có kỹ năng xây dựng kịch bản bán hàng thu hút khách hàng, với dữ liệu Big data khổng lồ, Chat GPT hoàn toàn có thể giúp bạn tạo ra những kịch bản bán hàng có tính ứng dụng cao một cách nhanh chóng, tiết kiệm và không tốn nhiều công sức và chất xám. 

7. Kiếm tiền từ dịch vụ viết content 

Từ sự hỗ trợ của Chat GPT, bạn có thể tìm kiếm được nhiều ý tưởng viết content mới, độc đáo. Tất cả việc bạn cần làm là chỉ cần nhập vào một vài từ khóa, Chat GPT sẽ tự động tạo ra một bài viết hoàn chỉnh có chứa từ khóa đó một cách chuyên nghiệp. Bạn có thể kiếm tiền với Content SEO, Content quảng cáo, Content Email Marketing,... 

Cách kiếm tiền với Chat GPT

8. Lập trình máy tính

Sử dụng Chat GPT để lập trình máy tính có thể giúp giảm thời gian và nỗ lực cho các nhiệm vụ tự động hóa, giảm lỗi và tăng tính chính xác của các chương trình hơn. Công cụ thông minh này có khả năng học và ghi nhớ các mẫu của dữ liệu và các quy trình công việc, tạo nên ưu điểm vượt trội so với các công cụ khác hiện có. 


Sức nóng của Chat GPT hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt khi người dùng càng phát hiện ra nhiều cách kiếm tiền từ công cụ này. Thông qua 8 cách kiếm tiền với Chat GPT mà A-Connection vừa chia sẻ với bạn ở trên, mong rằng có thể giúp bạn có thêm ý tưởng kinh doanh cho mình. Đừng quên theo dõi A-connection để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích hơn nhé!