Dự án đạt giải thưởng danh giá tại BĐS châu Á - Thái Bình Dương

The Opera Residence, là căn hộ cao cấp nằm trong siêu dự án ở Quận 2. Đây được xem là mọt trong những căn chung cư cao cấp nhất nhì tại Quận 2. Hiện tại, các căn hộ tại The Opaera Residence đang được cho đặt chỗ trước, nếu khách hàng không ưng ý có thể hoàn tiền lại, ngoài ra khi khách hàng mua nếu chưa có nhu cầu sử dụng thì khách hàng có thể cho thuê mặt bằng kinh doanh hoặc dùng với những mục đích khác.

 

dự án căn hộ cao cấp The Opera Residence

 

The Opera Residence đã đạt được giải thưởng gì?

The Opera Residence nằm trong giai đoạn 3 của dự án The Metropole Thủ Thiêm của SonKim Land đã xuất sắc giành được 3 giải thưởng danh giá bao gồm : Kiến trúc tòa nhà cao tầng tiêu biểu tại Việt Nam, Dự án căn hộ tiêu biểu Việt Nam, Dự án phức hợp tiêu biểu tại Việt Nam tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương năm 2021.

 

Đây là một trong những bước đầu thành công trong chiến lược “Dấu ấn SonKim Land” trong việc tạo nên biểu tượng của kiến trúc, với tiêu chuẩn cao cấp về phong cách sống,  đồng thời đã nâng cao được danh tiếng của SonKim Land tại khu vực sau 4 năm liên tiếp thành công tại Giải thưởng Bất động sản châu Á- Thái Bình Dương năm 2021

 

dự án căn hộ cao cấp The Opera Residence

 

Tổng Giám đốc SonKim Land, ông Andy Han Suk Jung chia sẻ: “Những dự án cao cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi rất vui mừng giành chiến thắng tại Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 4 năm liên tiếp. Các dự án của SonKim Land đều có vị trí chiến lược, mang chất lượng cao, mang đến môi trường trong lành, hiện đại và năng động, luôn coi trọng việc phát triển bền vững và trách nhiệm đối với cộng đồng.

 

The Opera Residence không chỉ là một dự án sang trọng kết hợp cùng thiết kế độc đáo,cùng với công nghệ tiên tiến nhất mà còn cung cấp chất lượng cuộc sống theo tiêu chuẩn quốc tế tới tay khách hàng. Chúng tôi biết được thời điểm hiện tại dịch đang diễn ra rất phức tạp, do đó chúng tôi càng muốn nổ lực xây dựng những ngồi nhà tốt nhất cho khách hàng và phù hợp với từng mục đich của khách hàng.

 

Giải thưởng là một giải thưởng lớn nhất trong Giải thưởng bất động sản châu á – Thái Bình Dương 2021, một trong những giải thưởng lâu đời và có hơn 900 ứng cử viên đến từ các quốc gia khác nhau để tham gia mỗi năm. Bao gồm tất cả những công ty giành chiến thắng trong năm 2021, cả những công ty hoạt động tốt nhất trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế nội thất,bất động sản ( mua bán đất, cho thuê mặt bằng kinh doanh,…) ở khu vực châu Á- Thái Bình Dương, cũng sẽ trở thành một phần không thể thiếu của giải thưởng và được vinh danh tại một buổi lễ trực tuyến năm nay.

 

dự án căn hộ cao cấp The Opera Residence

 

 

Những công ty này được thẩm định bởi một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, họ tập trung về các tiêu chuẩn về thiết kế, chất lượng, dịch vụ, đổi mới, tính độc đáo và hơn hết là cam kết về tính bền vững.

 

Kiến trúc và tiện ích căn hộ The Opera Residences

Kiến trúc được đặt tại vị trí đắc địa nhất của The Metropole Thủ Thiêm, dự án là phân khu đẹp nhất với tầm nhìn vô cùng hoàn hảo, và đảm bảo gần như tuyệt đối 100% view sông cho những căn hộ.

 

Dự án gồm 2 tòa tháp mang tên Scala và Massimo, được đặt theo tên của nhà hát Opera nổi tiếng và lâu đời nhất của miền Bắc và miền Nam nước Ý (Barangaroo (Sydney), khu East Circular Quay (Sydney)) . Cả dự án bao gồm có 646 căn hộ, 3 tầng hầm, 24 tầng căn hộ và 4 tầng khối đế thương mại,khách hàng hoặc doanh nghiệp đều có thể thuê mặt bằng để kinh doanh

 

The Opera Residence nằm cạnh liền kề ngày Nhà hát nhạc Vũ Kịch thành phố cùng với tầm nhìn vô cùng tuyệt vời về phía sông Sài Gòn, ngoài ra dự án còn được bao quanh bởi công trình biểu tượng của thành phố như Trung tâm Hội nghị, Quảng trường Central Plaza,…..

 

dự án căn hộ cao cấp The Opera Residence

 

 

Ngoài ra kiến trúc còn được trang bị thêm các tiện nghi như bộ sưu tập các loại hồ bơi (hồ bơi  tràn, hồ bơi gia đình, hồ bơi trẻ em, suối nước nóng và hồ spa ngoài trời), phòng gym với trang thiết bị hiện đại cùng với các huấn luyện viên chuyên nghiệp, sân goft giả laajo, phòng sauna ngoài trời.

 

Giá bán The Opera Residences

Giá bán đợt 1 các căn hộ tại The Metropole Thủ Thiêm dự kiến từ 4.000 – 6.000 USD/m2 (chưa VAT). Phí giữ chỗ là 200 triệu/căn.

 

Căn hộ 1 phòng ngủ có giá từ 4,5 – 4,95 tỷ/căn. Căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ 6,75 – 7,65 tỷ/căn. Căn hộ 3 phòng ngủ có giá từ 8,55 – 9,9 tỷ/căn. Giá bán dự kiến của căn hộ 4 phòng ngủ là 10,8 tỷ/căn.