Cộng cà phê ở Hàn Quốc ra mắt dòng sản phẩm mới khiến fan trong nước cũng ghen tị

Dòng sản phẩm mới này thoạt nhìn đơn giản nhưng rất hấp dẫn người nhìn nha!

 

 

Tại thị trường Hàn Quốc, chúng ta luôn tự hào về sự nổi tiếng và yêu thích của người dân xứ bản địa về các món ăn và đồ uống của Việt Nam. Càng nổi bật hơn nữa, một thương hiệu cà phê đình đám của Việt Nam ở xứ kim chi đã ra mắt 1 dòng sản phẩm mới, thu hút rất nhiều sự quan tâm của bạn bè khắp mọi nơi - đó là Cộng cà phê.

 

Thương hiệu cà phê Việt nổi đình đám ở Hàn Quốc bất ngờ ra mắt sản phẩm mới khiến fan trong nước cũng cảm thấy ghen tị

 

Cộng cà phê được biết đến là thương hiệu quan thuộc từ lâu tại Việt Nam, bạn bè quốc tế lẫn các vị khách trong nước đều yêu thích.

 

Đầu năm 2018, chi nhánh Cộng cà phê đầu tiên đã chính thức đi vào hoạt động tại Hàn Quốc, đánh dấu cho bước ngoặc mở rộng định vị thương hiệu cà phê Việt.

 

Từ các đồ uống quen thuộc, Cộng cà phê luôn ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế từ hương vị đậm chất Việt đến cách trang trí.

 

Mới đây, Cộng cà phê tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên là kem dừa. Sản phẩm đậm chất Việt Nam này có mặt ở hầu hết các cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc. Và nhất là người mua có thể tự chọn và pha trộn thêm hương vị cà phê mình thích. Một trải nghiệm khá lạ nhưng cũng rất đỗi quen thuộc với các fan của cà phê Cộng vì nó lập tức khiến người ta liên tưởng đến món cốt dừa cà phê.

 

 

Không chỉ nhận được sự yêu mến từ giới trẻ Hàn Quốc, sản phẩm mới này của Cộng cà phê còn khiến cho các fan cà phê trong nước cảm thấy thích thú, thậm chí là ghen tị bởi hiện tại, món này mới chỉ có mặt ở Hàn Quốc mà thôi.

 

Xem ra, cà phê Việt cũng có nhiều dấu ấn trên trường quốc tế lắm đấy chứ!

 

Nguồn: TikTok @mssamsisekki