5 ý tưởng kỷ niệm ngày thành lập công ty hoành tráng, đáng nhớ

“Bí ý tưởng kỷ niệm ngày thành lập công ty thì “bơi” vào đây bạn nhé. Ở đây có sẵn  ý tưởng cực chất mà bạn có thể thực hiện trong dịp sinh nhật công ty… 

Ngày lễ kỷ niệm thành lập công ty là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự ra đời và hành trình phát triển của doanh nghiệp. Đó là thời điểm để nhìn lại những thành tựu đã đạt được, trân trọng những đóng góp của tập thể nhân viên và cùng nhau hướng tới tương lai. Lễ kỷ niệm cũng là cơ hội để gắn kết các thành viên, tạo niềm tự hào và động lực cho họ tiếp tục cống hiến cho công ty.

 

ý tưởng kỷ niệm ngày thành lập công ty

 

Đây là dịp để công ty tri ân khách hàng, đối tác, nhà đầu tư đã đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường qua. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để công ty quảng bá thương hiệu, khẳng định vị thế trên thị trường. Nhưng làm cách nào để lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty trở nên ấn tượng, đáng nhớ? Cùng A-Connection tìm hiểu trong phần chính của bài viết này nhé.

 

1. Tổ chức tiệc liên hoan cho nhân viên công ty

Trong mỗi một công ty, nhân viên đóng vai trò vô cùng quan trọng. Họ là những người trực tiếp lao động, cống hiến sức lực và trí tuệ để tạo ra những giá trị cho doanh nghiệp. Nhờ có họ, công ty mới có thể phát triển và gặt hái được những thành công.

Vì vậy, nhân dịp lễ kỷ niệm thành lập công ty, tổ chức một bữa tiệc tri ân và ghi nhận những cống hiến đóng góp của toàn thể nhân viên sẽ là một cơ hội tuyệt vời để gắn kết mọi người.

Bữa tiệc hoành tráng sẽ là lời tri ân chân thành của ban lãnh đạo công ty dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhân viên. Đây là dịp để họ được tôn vinh, được ghi nhận những đóng góp của mình cho sự phát triển chung của công ty.

 

ý tưởng kỷ niệm ngày thành lập công ty

Ý tưởng kỷ niệm ngày thành lập công ty bằng một bữa tiệc luôn luôn thực tế (Ảnh: Internet)

 

Bên cạnh đó, bữa tiệc còn là cơ hội để các nhân viên gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện và có những giây phút vui vẻ bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng. Qua đó, họ có thể hiểu nhau hơn, gắn kết nhau hơn và tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết, thân thiện.

Hơn nữa, bữa tiệc còn là động lực để các nhân viên tiếp tục cố gắng, cống hiến hết mình cho công ty. Khi được ghi nhận và trân trọng, họ sẽ cảm thấy tự hào và có thêm động lực để phấn đấu cho những mục tiêu cao hơn.

 

2. Trò chơi - Điểm nhấn cho ngày lễ kỷ niệm

Bên cạnh những nghi thức trang trọng, các trò chơi vui nhộn sẽ là điểm nhấn giúp buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty thêm sôi động và gắn kết.

 

Trò chơi "Đuổi hình bắt chữ", "Chiếc nón kỳ diệu" hay "Nhạc nào cũng nhảy" sẽ khuấy động bầu không khí, khơi dậy niềm vui cho tất cả mọi người.

Hơn thế nữa, các hoạt động như "Xây tháp mì", "Bịt mắt vẽ tranh" hay "Tam sao thất bản" sẽ giúp gắn kết tập thể, rèn luyện kỹ năng phối hợp và tinh thần đồng đội.

 

 

ý tưởng kỷ niệm ngày thành lập công ty

Trò chơi trong ngày lễ kỷ niệm công ty cũng là một ý tưởng thú vị bạn nên thử (Ảnh minh họa)

 

Bên cạnh đó, trò chơi "Ai là ai", "Kể chuyện truyền cảm hứng" và "Bốc thăm may mắn" là những cách tuyệt vời để ghi nhận đóng góp của nhân viên, tạo động lực cho họ tiếp tục cống hiến.

Hãy lựa chọn những trò chơi phù hợp để tạo nên một ngày lễ kỷ niệm thành công và đáng nhớ bạn nhé! 

 

3. "The Remix" bùng nổ tại sinh nhật công ty bạn!

Hãy tưởng tượng một bữa tiệc sinh nhật công ty bùng nổ với ánh sáng, âm nhạc và những màn trình diễn ấn tượng như chính chương trình "The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng"! Không gian văn phòng sẽ biến hóa thành sân khấu rực rỡ với dây ánh sáng lấp lánh, vật dụng trang trí phát sáng, và những khu vực mang chủ đề riêng biệt.

 

Các tiết mục văn nghệ sôi động, những món ăn nhẹ độc đáo cùng màn bắn pháo bông rực rỡ sẽ góp phần tạo nên một bữa tiệc không thể nào quên. Đặc biệt, hệ thống ánh sáng biến hóa và tiết mục sử dụng đèn flash điện thoại sẽ mang đến trải nghiệm "The Remix" hoàn chỉnh.

 

 

ý tưởng kỷ niệm ngày thành lập công ty

Ảnh minh họa chương trình The Remix 

 

Chủ đề "The Remix" sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các công ty có đội ngũ nhân sự trẻ, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Hãy cùng hòa mình vào không khí sôi động và tạo nên những kỷ niệm đẹp nhất cho công ty bạn!

 

4.  “Chất” với cuộc thi hóa trang ấn tượng

Hãy biến bữa tiệc sinh nhật công ty thành một đêm hội hóa trang đầy màu sắc và cá tính! Lấy cảm hứng từ những bộ phim nổi tiếng như Harry Potter, Chúa tể của những chiếc nhẫn hay các nhân vật kinh dị, bạn sẽ tạo nên một sự kiện độc đáo và khó quên.

 

 

ý tưởng kỷ niệm ngày thành lập công ty

Một cuộc thi hóa trang thật độc đáo cũng có thể làm điểm nhấn khó quên tại buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty (Ảnh minh họa)

 

Để thực hiện thành công, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng từng khâu. Lên kịch bản chương trình kết hợp hài hòa giữa tính trang trọng và sự sôi động của bữa tiệc hóa trang. Leader của chương trình đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt và tạo bầu không khí vui vẻ, náo nhiệt cho tất cả mọi người.

 

5. Tổ chức cuộc thi viết về văn hoá công ty

Nếu bạn đang bí ý tưởng kỷ niệm ngày thành lập công ty như thế nào cho thật đáng nhớ thì hãy lưu lại ý này! Bạn là Ban tổ chức thì có thể lên kế hoạch cho cuộc thi viết về văn hóa công ty và kêu gọi các thành viên cùng tham gia. Nếu bạn cảm thấy hoạt động này quá nhàm chán thì có thể thay thành chủ đề chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa, những điều đáng nhớ của mỗi người khi làm việc trong công ty!

 

Đây là cơ hội để bạn thể hiện cảm xúc, gắn kết với công ty và biết đâu lại có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn. 

 

Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty A-Connection Group

 

10 năm một chặng đường! Thật không dễ dàng với nhiều doanh nghiệp. Nhưng A-Connection đã làm được. A-Connection giờ đây đã trở thành một trong những Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam có đủ uy tín, năng lực, và tiếng nói trên thị trường. Chúng tôi luôn luôn tôn trọng và nghiêm túc khi hợp tác thành công với những vị khách hàng cho dù là cá nhân hay hệ thống các thương hiệu lớn như FPT, Vinmart, 30Shine, Hoàng Phúc, Pharmacity, MyKingdom,... 

 

ý tưởng kỷ niệm ngày thành lập công ty

A-Connection: 10 năm kiến tạo tương lai

 

10 năm - một hành trình đầy ý nghĩa! 28/4/2024 đánh dấu 10 năm A-Connection phát triển thị trường bất động sản, kiến tạo nên những giá trị bền vững. Từ những bước đi đầu tiên, A-Connection đã không ngừng học hỏi, tiếp thu, thay đổi và phát triển để khẳng định vị thế là giải pháp tối ưu cho mọi nhu cầu bất động sản.

 

 A-Connection tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu thị trường cùng hệ thống dữ liệu đa dạng, cập nhật liên tục. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất thông qua dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn thiện và các giải pháp sáng tạo, hiệu quả.

 

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, A-Connection xin trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả Quý Khách hàng, Đối Tác, Nhân viên và bạn đọc đã tin tưởng và đồng hành cùng A-Connection Group trên chặng đường phát triển công việc, sự nghiệp. 

 

 

ý tưởng kỷ niệm ngày thành lập công ty

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VÀ DỊCH VỤ KẾT NỐI BÁN LẺ CHÂU Á

- Địa chỉ: Tòa nhà A-Connection, 708-710-712 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

- Website: www.a-connection.com.vn

- Email: retail@a-connection.com.vn