3 lý do khiến văn phòng quận 1 luôn được săn đón

Trung bình mỗi năm có hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước thay nhau luân chuyển từ văn phòng này đến văn phòng khác, và đặc biệt những cao ốc văn phòng quận 1 luôn được doanh nghiệp tìm kiếm nhiều nhất.

 

Trong quan hệ kinh tế thị trường hiện nay khi doanh nghiệp làm ăn với đối tác, thì với một địa chỉ công ty được đặt tại quận 1 thì dù so cũng hãnh diện hơn đặt văn phòng ở một quận khác. Khi giao tiếp, nói đến vị trí quận 1 thì hẳn ai cũng nghĩ rằng công ty đó làm ăn rất phát triển. Sau đây là những lý do văn phòng quận 1 luôn được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn:

 

3 lý do khiến văn phòng quận 1 luôn được săn đón A-connection.com.vn

 

Quận 1 nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

 

Quận 1 là quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, hội tụ nhiều ưu thế vượt trội. Ngoài việc mang đến sự thuận tiện trong giao thông, di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác thì nơi đây còn tập trung sự đầu tư phát triển tối ưu. Hạ tầng cảu các khu vực trung tâm luôn hiện đại, sầm uất. Đặc biệt, lại rất gần cảng hàng không lớn là sân bay Tân Sơn Nhất. Vì thế mà văn phòng quận 1 được đánh giá là những sản phẩm được ưu tiên chọn thuê.

 

Quận 1 có cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển tối ưu

 

Nằm ở khu trung tâm thành phố nên hạ tầng quận 1 cũng nhiều ưu thế hơn các khu vực khác. Các con đường giao thông phát triển hiện đại với nhiều công trình mới. Ngoài ra đô thị được quy hoạch hiện đại, đẹp và quy mô hơn.

 

Bên cạnh đó, không gian dân cư của quận 1 cũng sầm uất và tiện nghi hơn với nhiều ngân hàng, các công ty lớn, các cơ quan nhà nước cũng tập trung nhiều ở đây…Nơi đây đáp ứng mọi điều kiện cần thiết nhất để tạo ra điều kiện làm việc thuận lợi.

Với những doanh nghiêp như công ty truyền thông thì khu vực này thích hợp hơn các quận khác rất nhiều.

 

3 lý do khiến văn phòng quận 1 luôn được săn đón A-connection.com.vn

 

Quận 1 tập trung nhiều tòa nhà văn phòng cao cấp

 

Khu vực quận 1 là nơi tập trung nhiều văn phòng cho thuê hạng A, B với điều kiện thiết bị hiện đại, đa dạng, tối tân, thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp, nhiều mặt bằng cao ốc cho thuê đa dạng diện tích. Nhờ thế luôn mang lại môi trường làm việc tối ưu nhất cho doanh nghiệp, cũng như tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp hơn.

 

Ở quận 1, các văn phòng cho thuê đường Lê Duẩn, Nguyễn Thị Minh Khai, Đồng Khởi…đều thuộc hạng A và nằm trong phường trung tâm của quận là phường Bến Nghé. Giá thuê của các tòa nhà này đều đắt đỏ nhưng lại đáp ứng được tối ưu về những nhu cầu diện tích, tiện nghi bên trong.