Tin tức sự kiện
Hành trình “ĐI ĐỂ TRỞ VỀ CÙNG BITI’S”- Đi hay trở về?
Hành trình của Biti’s đến nay đã trãi qua 6 mùa Tết, là một trong những chiến dịch truyền thông gây xôn xao trong giới ...
Hậu Covid-19, hoạt động Marketing sẽ thay đổi ra sao trong năm 2022?
Lĩnh vực marketing sẽ tiếp tục đón nhận những sự thay đổi mới khi chúng ta bước sang thập kỷ mới, và góp phần mang...
6 bài học từ Henry J.Heinz- khiến các doanh nhân hiện đại phải ngả mũ
Heinz thật sự là một con người rất chính trực, một người sống với niềm tin rằng "Sức mạnh từ trái tim sẽ vượt...
Nếu thất bại là điều không tránh khỏi, hãy tận dụng nó
Cái giá để trở thành nhà lãnh đạo luôn là đối mặt với thất bại. Thất bại là sản phẩm phụ của doanh nghiệp. Vì...
Xây dựng thương hiệu có ý nghĩa như thế nào đối với doanh nghiệp?
Một thương hiệu là một cái tên, một thuật ngữ, một thiết kế, ký hiệu hoặc bất cứ thứ gì khác để phân biệt hàng...
Grab đã xây dựng chiến lược Marketing như thế nào để trở thành nền tảng dịch vụ gọi xe lớn nhất thế giới
Không khó để nhận ra Grab trên mọi tuyến đường , khắp con phố tại các thành phố lớn, được bao phủ bởi màu áo xanh...
GOOGLE TRENDS 2021- XU HƯỚNG TÌM KIẾM TRONG NĂM 2021
Trong những hạng mục đó bao gồm 10 Tìm kiếm nổi bật tại Việt Nam 2021 cùng 14 hạng mục tìm kiếm tiêu biểu của năm 2021...
"ĐỪNG LÀM VIỆC ĐỂ SỐNG MÀ HÃY SỐNG ĐỂ TẬN HƯỞNG CÔNG VIỆC"
Việc tạo ra cuộc sống hạnh phúc như thế khá đơn giản “Yêu quý mọi người và luôn biết ơn những gì mình đang có, tử...
A-CONNECTION- Đồng hành cùng thương hiệu trong năm 2020-2021
Có câu nói rằng “Thành công chỉ đến khi chúng ta cố gắng hết sức và không ngừng hoàn thiện bản thân mình”. Và A-CONNECTION...
Marketing có ý nghĩa như thế nào đối với doanh nghiệp? Năm ăn nên làm ra của Thương mại điện tử
Marketing là cầu nối trung gian giữa thị trường khách hàng và doanh nghiệp, đảm bảo cho các hoạt động của doanh nghiệp...