- GIỚI THIỆU A-CONNECTION GROUP (20.11.2020)
- TẦM NHÌN & SỨ MỆNH (20.11.2020)
- ĐỊNH VỊ - GIÁ TRỊ CỐT LÕI (09.03.2021)
- BẢN TIN NỘI BỘ (09.03.2021)
Hệ thống các website đăng tin bất động sản cho thuê miễn phí: mặt bằng trung tâm, nhà phố, văn phòng, kho xưởng,...
Cho thuê - Vận hành chuỗi văn phòng
Tư vấn phát triển chuỗi thương hiệu
BillBoard từ lâu đã là kênh quảng cáo ngoài trời phổ biến, mang đến hiệu quả tiếp cận cao cho các thương hiệu. Vượt qua giới hạn truyền thống, BillBoard ngày nay khoác lên mình diện mạo mới, sáng tạo và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Bí quyết đằng sau chiến lược marketing của Hasaki tiếp cận được đến hàng triệu khách hàng là gì? Bài viết phân tích chi tiết các chiến lược sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi cùng các hoạt động marketing nổi bật.
Quảng cáo ngoài trời, hay còn được biết đến với tên gọi là quảng cáo OOH (Out-of-home), một hình thức marketing truyền thống đã xuất hiện từ lâu tại Việt Nam, luôn đóng vai trò quan trọng trong chiến lược truyền thông của các doanh nghiệp. OOH len lỏi vào cuộc sống hàng ngày, xuất hiện trên đường phố, khu công cộng, mang thông điệp đến với mọi đối tượng.
Theo dự báo từ SSI Research, giá thuê đất khu công nghiệp (KCN) của các chủ đầu tư niêm yết sẽ tăng bình quân 15,5% trong năm 2024 so với năm 2023. Nhu cầu KCN dự kiến sẽ phục hồi trong năm 2024.
“Bí ý tưởng kỷ niệm ngày thành lập công ty thì “bơi” vào đây bạn nhé. Ở đây có sẵn ý tưởng cực chất mà bạn có thể thực hiện trong dịp sinh nhật công ty…