Giá trị cốt lõi

1. Mục đích

Mỗi cá nhân trong công ty đều ít nhiều hình thành nên văn hóa công ty nói chung và văn hóa ứng xử nói riêng. Bộ quy tắc ứng xử của A-Connection Group được phát hành nhằm đưa ra các quy tắc, các chuẩn mực đạo đức cũng như cách ứng xử mà Công ty mong muốn nhân viên thực hiện. Đồng thời công ty cũng muốn làm rõ vai trò, mối quan hệ và trách nhiệm đối với các đối tác bên ngoài. Qua đây khẳng định được giá trị cốt lõi từ những ngày đầu của công ty, xây dựng hình ảnh A-Connection - nơi “Kết nối sự tối ưu của doanh nghiệp” thông qua cách mà công ty được vận hành.

 

2. Phạm vi áp dụng

Bộ quy tắc ứng xử được áp dụng cho tất cả các nhân viên của A-Connection Group bao gồm ban điều hành, nhân viên thường trực, thực tập sinh, nhân viên thời vụ...do công ty tiếp quản. Ngoài ra, các đối tác bên ngoài và các bên có liên quan đến công ty cũng đều phải tuân thủ theo các quy định được đưa ra.

 

3. Trách nhiệm:

3.1 A-Connection với nhân viên

- Với mô hình doanh nghiệp cung cấp các giải pháp toàn diện về dịch vụ bất động sản thương mại tập trung vào tư vấn và hỗ trợ khách hàng, Chủ tịch cũng như Ban điều hành nhận thấy rõ được vai trò quan trọng của hệ thống nhân viên đối với sự phát triển của công ty. Tại A-Connection Group, con người chính là cội nguồn của mọi thành công. Mọi hoạt động doanh nghiệp đều bắt nguồn từ con người, cụ thể là các nhân viên thuộc A-Connection Group.

- Tạo lập môi trường làm việc tối ưu là cam kết hàng đầu của Công ty đối với đội ngũ nhân viên. Trong đó, các chính sách về lương, phúc lợi và cơ hội thăng tiến luôn được chú trọng. Công ty đảm bảo sự minh bạch và công tâm đối với mọi cá nhân thuộc bất cứ phòng ban nào.

- Với mong muốn tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng, A-Connection sẽ dần nâng cao chất lượng cuộc sống của đội ngũ nhân viên về cả tinh thần và vật chất. Nhân viên cũng được khuyến khích nâng cao giá trị bản thân và được hỗ trợ định hướng con đường sự nghiệp trong tương lai.

- A-Connection - nơi kiến tạo các giá trị kết nối sẽ là một nơi làm việc mà ở đó tất cả nhân viên thuộc mọi phòng ban đều cảm thấy thoải mái và thích thú với công việc của mình. Mọi nhiệm vụ được hoàn thành trên tinh thần tự nguyện và mọi người đều sẵn lòng cống hiến.

3.2 A-Connection với các bên liên quan

3.2.1 Đối với khách hàng

- Khách hàng chính là trọng tâm của mọi giao dịch. Vì vậy, đội ngũ nhân viên của A-Connection phải đặt lợi ích của khách hàng và thật tâm lắng nghe khách hàng là ưu tiên số một.

- Khẳng định A-Connection là điểm đến mang lại sự hài lòng và giao dịch tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng. Công ty đảm bảo đáp ứng kịp thời mong đợi của khách hàng thông qua các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ hết mức với các sản phẩm chất lượng nhất.

3.2.2 Đối với đối tác

- Tuân thủ và tôn trọng nguyên tắc WIN - WIN: đảm bảo đôi bên đều có lợi

- A-Connection cam kết tạo điều kiện hợp tác và tuân theo các yêu cầu trong hợp đồng đôi bên. Không gây khó khăn hoặc trì hoãn công việc, trốn tránh trách nhiệm đối với các trường hợp phát sinh

3.2.3 Đối với nhà nước

- A-Connection đảm bảo tuân thủ mọi Luật pháp theo quy định và không đi ngược lại với lợi ích của cộng đồng, xã hội.

- Thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

- Phát triển doanh nghiệp, gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của Đất nước.

 

4. Yêu cầu:

4.1 Nhân viên với A-Connection

- Đặt giá trị cốt lõi của A-Connection trên tất cả. Tuân thủ theo hệ giá trị TRÁCH NHIỆM - CHÍNH TRỰC - CHUYÊN NGHIỆP - KẾT NỐI

- Biết cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Tạo dựng không gian thoải mái không đồng nghĩa với việc tự do làm việc không có khuôn phép. Ở A-Connection , mỗi cá nhân đều phải có trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ được giao, đạt KPI đưa ra mỗi tháng.

- Hiệu quả công việc được xây dựng trên tinh thần đồng đội. Tại A-Connection , nhân viên phải biết kết hợp làm việc theo nhóm; luôn hỗ trợ các thành viên khác để hoàn thành nhiệm vụ. Không gây mất đoàn kết nội bộ, không nói xấu, châm chọc đồng nghiệp.

- Mỗi nhân viên đều là gương mặt đại diện của A-Connection . Vì vậy, nhân viên nên biết cư xử đúng chuẩn mực, tuân thủ các quy tắc ứng xử trong giao tiếp. Có thái độ niềm nở với mọi người xung quanh, tôn trọng ý kiến của người khác.

- Cam kết tính chính trực. Nhân viên cần đảm bảo không lợi dụng quan hệ trong công việc dùng vào mục đích cá nhân, gây tổn hại hình ảnh công ty. Không cấu kết, thỏa hiệp với bất cứ đơn vị hay cá nhân bên ngoài khi chưa có sự đồng ý của công ty.

- Không ngừng cải thiện bản thân. Nhân viên liên quan đến các giao dịch trực tiếp với khách hàng cần nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếp, kỹ năng thương lượng, đàm phán để mang về các giao dịch có lợi nhất cho công ty. Không được có thái độ xem thường, hành vi khiếm nhã đối với khách hàng hay các đơn vị liên quan.

- Minh bạch tài chính. Bất cứ một khoản tín dụng chi ra đều phải được báo cáo lên phòng kế toán. Mọi giao dịch liên quan đến giá trị hiện kim đều cần được làm minh bạch, rõ ràng và dứt khoát. Nhân viên phải tuân thủ theo các chính sách và quy định mà phòng Kế toán đưa ra.

- Công tư phân minh. Đối với ban điều hành các phòng ban, tuyệt đối không được lợi dụng chức vụ, quyền hạn để đem lại lợi ích cá nhân như đưa người vào làm việc, ưu tiên giữ chỗ cho người quen, lạm dụng chức quyền nhận hối lộ, sự giúp đỡ từ các cá nhân và tổ chức khác.

- Bảo mật thông tin và dữ liệu. Mô hình bất động sản thương mại cho thuê yêu cầu độ bảo mật về thông tin cao hơn bao giờ hết. Mọi thông tin được truyền ra đều có ảnh hưởng đến các giao dịch cũng như sự phát triển của công ty. Các nhân viên cần đảm bảo không tiết lộ thông tin của công ty dưới mọi hình thức. Ban điều hành cân nhắc chia sẻ thông tin đúng đối tượng. Người tiếp nhận thông tin có trách nhiệm giữ kín, không tự ý chuyển tiếp qua bên thứ ba.

4.2 Các đối tác với A-Connection

- Khi làm việc chung, các đơn vị liên quan phải hỗ trợ A-Connection tuyệt đối trong việc phát triển thương hiệu cũng như giá trị cốt lõi của công ty. Các đơn vị hợp tác cần đảm bảo cách ứng xử và làm việc phù hợp với văn hóa của công ty.

- Các quan hệ kinh doanh của đôi bên được đảm bảo và đánh giá dựa trên các điều khoản trong hợp đồng, thể hiện qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp và năng lực tiến hành, triển khai của đơn vị.

- Không được sử dụng thương hiệu và hình ảnh của A-Connection khi chưa có sự chấp thuận từ công ty. Chỉ khi được người có thẩm quyền phê duyệt thì các đơn vị, đối tác mới có quyền sử dụng hình ảnh và thông tin mà A-Connection cung cấp, đồng thời phải chịu trách nhiệm với mọi vấn đề phát sinh.

 

5. Nội dung khác

- Bất cứ ai khi nhận thấy một cá nhân, nhân viên nào thuộc A-Connection Group có hành vi vi phạm bộ Quy tắc ứng xử nêu trên cần ngay lập tức báo cáo cho cấp trên, lãnh đạo để kịp thời có biện pháp xử lý.

- Ban lãnh đạo cam kết giữ bí mật danh tính người báo cáo và sẽ tiến hành các bước hợp lý để giải quyết các trường hợp nêu trên. A-Connection nghiêm cấm tuyệt đối các hành vi trả thù, đe dọa nếu có.

 

6. Lời kết

- Một công ty vững mạnh khi công ty đó luôn đảm bảo các nét văn hóa ứng xử và làm việc. Mọi các quy định, điều lệ được đưa ra đều mang tính khách quan, dựa theo giá trị cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh mà công ty hướng tới. Mỗi hành vi ứng xử đúng chuẩn mực đều sẽ góp phần gìn giữ và bảo vệ các hệ giá trị mà công ty đưa ra.

- A-Connection luôn mong muốn các nhân viên ngày càng tiến bộ, phát triển và không ngừng nâng cao giá trị bản thân, qua đó củng cố thêm sự vững chắc cho công ty. Bạn thành công - Công ty phát triển - Đất nước vững mạnh!

 


 

Hãy cùng A-Connection xây dựng một công ty có phong cách làm việc chuyên nghiệp, có các quy tắc ứng xử chuẩn mực đạo đức và có tiềm năng phát triển vượt trội.

 

"CÁCH ỨNG XỬ CỦA BẠN QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG CỦA CÔNG TY"

Có thể bạn quan tâm