Chuyển văn phòng cho thuê tưởng giản đơn nhưng không hề đơn giản

Home / tin tức

Chuyển văn phòng cho thuê tưởng giản đơn nhưng không hề đơn giản

Bạn đang có ý định thay đổi không gian làm việc? Bạn muốn chuyển đến một văn phòng cho thuê đẹp hơn, tiện nghi hơn nhưng lại phân vân không biết phải chuẩn bị những gì. Nắm rõ tình hình nhân sự, tính chất công việc của công ty và hình thức chuyển văn phòng là 3 lưu ý quan trọng giúp quá trình chuyển văn phòng trở nên thuận tiện hơn.

Diện tích văn phòng cho thuê là điều bạn nên cân nhắc khi chuyển đến

Diện tích văn phòng cho thuê mới có phù hợp với tình hình nhân sự?

Trước khi chuyển đến văn phòng mới, việc đầu tiên bạn phải làm là bố trí vị trí của từng bộ phận trong công ty bạn. Doanh nghiệp bạn cần bao nhiêu phòng làm việc? Mỗi phòng ban gồm bao nhiêu nhân sự? Ngoài ra, chúng ta cũng cần sắp xếp và lên kế hoạch phát triển nhân sự trong tương lai. Tránh trường hợp dư thừa hoặc thiếu hụt không gian, vị trí cho nhân sự của công ty bạn.

Lưu ý tính chất công việc để thiết kế văn phòng cho phù hợp

Mỗi ngành nghề sẽ có yêu cầu và tính chất công việc khác nhau. Thậm chí, mỗi bộ phận trong một doanh nghiệp cũng sẽ có đặc thù riêng biệt. Ví dụ: bộ phận Marketing và bộ phận Designer thường xuyên làm việc nên 2 phòng ban nên được sắp xếp gần nhau, hoặc công việc yêu cầu sự tập trung tuyệt đối như kế toán, lập trình viên thì không nên đặt ở vị trí nhiều người thường xuyên qua lại.

Nếu cần thiết bạn hãy tìm một công ty nội thất uy tín, nhiều kinh nghiệm để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ họ. Để quá trình thiết kế không gian, sắp xếp nội thất trong tòa nhà văn phòng cho thuê diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Bố trí, sắp xếp vị trí các phòng ban trong văn phòng cho thuê sao cho phù hợp

Hình thức chuyển văn phòng nào là phù hợp cho bạn?

Hiện nay, dịch vụ chuyển đồ tại tp Hồ Chí Minh rất phát triển. Chỉ cần tìm kiếm trên Google, bạn có thể dễ dàng liên hệ với hàng loạt dịch vụ chuyển trọ, chuyển văn phòng uy tín. Bạn sẽ không cần tốn công sức cho các khâu đóng gói, vận chuyển hay bày đồ ra khi đến văn phòng cho thuê mới.

Một số doanh nghiệp lựa chọn hình thức tự chuyển văn phòng. Ưu điểm của hình thức này là giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí. Tuy nhiên, chỉ những doanh nghiệp nhỏ, start up mới nên tự chuyển văn phòng. Vì nhược điểm của hình thức này là khiến chúng ta mất nhiều thời gian, công sức cho việc xem xét đồ dùng, đóng gói và vận chuyển…

Dịch vụ cho thuê văn phòng hcm rất đa dạng từ chi phí đến diện tích, chất lượng. Vì vậy việc doanh nghiệp, công ty muốn thay đổi môi trường làm việc không còn là điều quá khó. Vấn đề là làm sao để công ty của bạn chuyển đến không gian mới một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể. Trên đây là những lưu ý mà bạn nhất định phải biết nếu muốn chuyển văn phòng.

CHO THUÊ MẶT BẰNG KINH DOANH TẠI 79 LÊ HỒNG PHONG, BÌNH THỦY, TP CẦN THƠ

THÔNG TIN MÔ TẢ CHI TIẾT • Địa chỉ: 79 Lê Hồng Phong, Quận Bình Thủy, Tp. Cần Thơ • Diện tích: Ngang 14m x dài 35m • Tổng diện tích: 500m2 • Giá thuê : 35 triệu/ tháng • Phí quản lý : Không • Hotline: 090 777 6512 Vị trí mặt bằng Mặt

Có thể bạn quan tâm