I. Mô tả công việc chính
1. Phát triển thị trường
+ Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới: nhà thầu, chủ đầu tư, cửa hàng VLXD, công trình dân dụng…
+ Nghiên cứu thị trường, xác định khu vực tiềm năng để mở rộng kênh phân phối hoặc dự án
+ Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu và triển khai hiệu quả
2. Bán hàng & quản lý hợp đồng
+ Tư vấn sản phẩm phù hợp theo hệ vật liệu công ty cung cấp (xi măng, sắt thép, PCCC, nội thất…)
+ Lập báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng
+ Theo dõi tiến độ giao hàng, công nợ và phản hồi từ khách
+ Tìm kiếm, liên hệ làm việc với đối tác/khách hàng mới có nhu cầu xây dựng hệ thống cơ điện/hệ thống PCCC/xây dựng dân dụng/vật tư xây dựng/vật tư PCCC
3. Hỗ trợ sau bán hàng
+ Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, vận hành để đảm bảo hàng hóa đến đúng tiến độ, đúng yêu cầu
+ Theo dõi & chăm sóc khách hàng sau bán hàng để upsell, tạo vòng lặp tái mua
4. Báo cáo & phân tích
+ Lập báo cáo tuần/tháng về tình hình bán hàng, thị trường, đối thủ
+ Đề xuất giải pháp tối ưu doanh thu & độ phủ thị trường
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám Đốc.
II. Yêu cầu công việc
1. Trình độ & Kinh nghiệm
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, Xây dựng, Quản trị Kinh doanh, Marketing,…
+ Ưu tiên có từ 3-4 năm kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây dựng, B2B, dự án
2. Kỹ năng
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt
+ Khả năng di chuyển, làm việc độc lập, chịu áp lực cao
+ Có tư duy phát triển khách hàng dài hạn, nhạy bén thị trường
3. Thái độ
+ Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp
+ Nhiệt huyết trong công việc và mong muốn gắn bó lâu dài.
III. Chế độ đãi ngộ
+ Lương cứng: 15tr – 20tr + hoa hồng, thưởng hàng quý/thưởng nóng khi có kết quả công việc tốt (mức lương tương xứng với năng lực).
+ Thưởng cuối năm Tháng 13,14,15,… theo hiệu quả kinh doanh (ít nhất Tháng 13), Thưởng Lễ Tết, sinh nhật hiếu hỉ theo chính sách công ty,…
+ Review lương vào tháng 1 hàng năm và đột xuất khi có kết quả tốt trong công việc.
+ Tham gia Team building/du lịch nghỉ dưỡng trong hoặc ngoài nước 1 – 2 lần/năm
+ Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc, phát triển các mối quan hệ công việc tốt.
+ Phép năm: 12 ngày/năm và các chính sách khác theo luật định.
+ Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ 6: 8h đến 17h; Thứ Bảy: 8h – 12h.
+ Gửi xe miễn phí ngay tại tòa nhà, có bảo vệ.
+ Được trang bị máy tính, đồng phục và các thiết bị dụng cụ cần thiết cho công việc.
IV. Thông tin liên hệ
+ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VÀ DỊCH VỤ KẾT NỐI BÁN LẺ CHÂU Á
+ Địa chỉ làm việc: 712 CMT8, Phường 5, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
+ Hotline tuyển dụng: 0902.577.981
+ Email: nhansu@a-connection.com.vn
+ Website: https://a-connection.com.vn/